[FTUGames 2015] – Nữ sinh Ngoại thương với trái bóng ba màu

[FTUGames 2015] – Nữ sinh Ngoại thương với trái bóng ba màu

Published by ftunews2 on

0 0
Read Time:4 Minute, 32 Second

(FTUNEWS) – Trong khi các đội bóng chuyền nam đang trong thời gian nghỉ xả hơi để chuẩn bị cho vòng tứ kết thì đội nữ lại đang lăn xả với những ngày thi đấu vòng loại đầu tiên. Và không phụ lòng kì vọng khán giả, cùng những chuyển động của chiếc bóng ba màu, các cô gái đã cống hiến những trận đấu hấp dẫn và vô cùng thú vị.

K52CLC – K54CLC5

Ngay từ thời điểm bắt đầu, đàn chị kì cựu K52CLC đã chứng tỏ kinh nghiệm dày dặn được đúc kết từ các mùa FTUGAMES trước. Với những cú phát bóng mạnh mẽ cùng sự phòng thủ chắc chắn ở hàng sau, K52CLC liên tục dẫn điểm áp đảo trước tân binh đàn em với các mốc điểm như 7 – 1, 16 – 3. Chính vì thế mà dù đã rất tập trung thi đấu, K54CLC5 cũng không thể thay đổi cục diện set đấu và đành ngậm ngùi thất bại với tỉ số 25 -15.

Nhịp độ nửa đầu set 2 cũng tương tự như set 1 với sự phối hợp nhịp nhàng của các cô gái K52CLC. Đến mốc điểm 23 – 15, tưởng chừng như đội bóng năm ba đã cầm chắc trong tay chiến thắng thì bất ngờ, K54CLC5 bỗng vươn lên mạnh mẽ. Sau khi giành được quyền phát bóng, tận dụng việc đối thủ liên tục mắc lỗi đỡ bước một, K54CLC5 xuất sắc tấn công và tạo nên cú lội ngược dòng ngoạn mục, kết thúc set đấu với tỉ số sát sao 26 – 24. Chiến thắng của họ đã đẩy không khí sôi động ở sân Thăng Long đến mức cao nhất, mang đến bao ấn tượng đáng nhớ cho khán giả.

Cả hai đội bước vào set đấu thứ 3 với tinh thần quyết tâm cao độ. Rút kinh nghiệm từ thất bại trước đó, K52CLC đã chú tâm hơn và dẫn trước với tỉ số cách biệt 10 – 2. Không khí hồi hộp vẫn tiếp tục khi ngay sau đó, K54CLC5 lại bất ngờ cắt được chuỗi lên điểm của đội bạn, liên tục giành quyền phát bóng cho đội mình. Những phút thi đấu nghẹt thở chỉ kết thúc khi ở mốc điểm 14 -10, quan sát thấy K54CLC5 sơ hở ở khâu phòng thủ hàng trên, cây chuyền hai của K52CLC đã xuất sắc bỏ nhỏ, mang về chiến thắng 15 – 10 cho đội mình. Trận đấu kết thúc với tỉ số chung cuộc 2 -1 nghiêng về K52CLC.

K54F – K53A

Trận đấu buổi chiều chứng kiến những phút giây rượt điểm sát sao của K54F và K53A. Mỗi tiếng chạm đất của trái bóng là một lần tiếng hò reo của các cổ động viên vang lên. Trong set 1, với ưu thế vượt trội về tinh thần thi đấu, cùng những pha phát bóng khó lường trước điểm rơi, đội K53A đã kết thúc set đấu với tỉ số 25 – 9. Bước vào set đấu thứ 2 với mục tiêu giành chiến thắng vinh dự về cho đoàn, những cô gái K54F đã thi đấu đầy quyết tâm và giành chiến thắng xứng đáng với tỉ số suýt sao 25 – 13. Cuộc chiến càng gay cấn hơn khi phải sử dụng tới set thứ 3 để phân thắng bại.Tuy nhiên, một lần nữa, may mắn lại nói lời từ chối với đoàn K53A. Set 3, kết thúc với tỉ số 15 – 10 cùng với sự vui mừng của những “tân binh”.

Thảo Linh

 

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %