FTUGames: Bóng rổ – Những đường chuyền rực lửa

FTUGames: Bóng rổ – Những đường chuyền rực lửa

Published by charminghearts.ftunews on

0 0
Read Time:4 Minute, 39 Second

(FTUNEWS) – Tiếp nối hành trình đi tìm thủ lĩnh của trái bóng cam, pha tranh đấu bóng rổ ngày 25/11 vừa qua là sự “chạm mặt” của những lớp tân binh và đàn anh đầy tiềm năng. Theo chân FTUNEWS để “ôn” lại sức nóng của những đường chuyền bóng đầy nhiệt huyết trong “trận chiến sinh tử” này nhé!

K54 55 NF MF – K55CLC1+2: 15 – 38

K55CLC1+2 ghi dấu ấn trở lại sân đấu ngày thứ 3 cùng với phong độ chơi không hề giảm sút. Sức mạnh của những chàng trai áo đỏ K55CLC1+2 được chứng tỏ từ ngay đầu của hiệp 1, khi Nhật An ghi điểm ở những giây 27. Như lấy được đà, Nhật An liên tiếp thực hiện những cú rebound ấn tượng, đưa bóng thành công vào rổ và mang 6 điểm tiếp theo về đội mình. Đồng đội Gia Huy cũng không kém phần xuất sắc, liên tục ghi 4 điểm vào những giây cuối hiệp 1. Màn phối hợp ăn ý giữa các chàng trai K55CLC1+2 dường như đã khiến K54 55 NF MF mất tinh thần với tỷ số cuối set là 14 – 0.

Sau vài phút giải lao, các tuyển thủ tiếp tục set đấu 2 với những pha chuyền, cướp bóng, lên rổ và ném bóng ấn tượng. Có thể nói Nhật An là một thành viên khơi dậy động lực thi đấu của đồng đội, khi liên tiếp ghi điểm từ vài giây đầu của set đấu. Trước sự dẫn điểm của đội bạn, Đức Thọ (K54 55 NF MF) với sự cố gắng đã ghi 2 điểm cho đồng đội ở giây thứ 45. Hiệp 2 dường như là chặng đường tăng tốc quyết liệt giữa hai đội, khi những con số liên tiếp thay phiên nhau trên bảng điểm. Qua 2 phút của ván đấu, Nhật An và Gia Huy trở thành gương mặt quen thuộc luôn giành được những con điểm ấn tượng. Phút thứ 3 trở đi là giai đoạn bùng nổ của K54 55 NF MF khi lần lượt 6 điểm được ghi bởi Đức Thọ,

Sự dẫn trước 16 điểm ở set 2 cùng chiến thuật chơi chặt chẽ của K55CLC1+2 dường càng tạo nhiều khó khăn cho K54 55 NF MF để có thể lật ngược tình thế. Những phút đầu tiên là cơ hội vàng mà các thành viên K55CLC1+2 chưa bao giờ bỏ lỡ, minh chứng là chỉ trong 2 phút đầu, 8 điểm đã nhanh chóng được cộng vào bảng điểm của đội đỏ. Đức Thọ (K54 55 NF MF) giữa vòng vây cản bóng, cướp bóng của đối phương đã xuất sắc giành 2 điểm ở phút đầu tiên. Trong 10 giây cuối cùng, 2 điểm tiếp theo là kết quả cho sự nỗ lực của anh chàng. Tuy nhiên, tất cả vẫn chưa đủ để K54 55 NF MF đánh bại được đội quân dày dặn kinh nghiệm thi đấu như K55CLC1+2. Trận đấu kết thúc tỉ số38 – 15 nghiêng về đoàn quân áo đỏ K55CLC1+2.

K54CLC5 –  K54B: 27-19

Cuộc chạm trán giữa hai đội biến sân thi đấu quận 2 như hóa thành chảo lửa. Nhập cuộc với một tâm lí khá thoải mái khi đều giành chiến thắng ở các trận trước, K54CLC5 điềm tĩnh tấn công và có 2 điểm đầu tiên nhờ công của Quang Thịnh . Cảnh Thành tiếp tục thực hiện thành công pha ném phạt chuẩn xác cùng một cú ném từ vòng ngoài để giă tăng cách biệt ở những phút thứ 3. K54B quyết không chịu khuất phục,  cả đội vùng lên mạnh mẽ, dồn mọi cơ hội cho Quốc Việt lên rổ và ghi được 5 điểm xuất sắc . Hiệp 1 khép lại với tỉ số 9 -4 nghiêng về K54CLC5.

Sau giờ giải lao, quyết tâm chiến thắng càng hiện rõ hơn trên khuôn mặt mỗi vận động viên. Nếu K54B có Quốc Việt- Phước Thuận hay Minh Trí- Quốc Việt là những cặp bài trùng hoàn hảo thì phía bên kia chiến tuyến, sự kết hợp nhuần nhuyễn của Quang Thinh- Minh Trí cũng mang đến những đường chuyền đẹp mắt và pha ném bóng ngoạn mục.  K54B thi đấu khởi sắc hơn và dần rút ngắn tỉ số nhưng sau nhiều lần phạm lỗi liên tục đã tạo cơ hội cho Mạnh Trí thể hiện tài ném phạt của mình với 2 điểm thuyết phục. 21-16 là tỉ số của hiệp 2 với phần thắng tạm nghiêng về K54CLC5.

Tâm điểm trận đấu được đẩy lên cao trào vào hiệp cuối, cả hai bên đều dồn hết sức tấn công, tận dụng sơ hở để đưa bóng vào rổ. Mạnh Trí và Cảnh Thành từ K54CLC5 tiếp tục tấn công chớp nhoáng ghi liền 8 điểm ngay sau khi tiếng còi khai hiệp được 10 giây, Quốc Việt của K55B cũng đầy nỗ lực để đưa trận đấu về vạch xuất phát với 3 pha lên rổ khéo léo. Tuy nhiên, 6 phút ngắn ngủi không đủ để thay đổi cục diện trận đấu, K54B đành ngậm ngùi chịu thua K54CLC5 với tỉ số 27-19. Như vậy các chú sư tử K54CLC5 có thể yên tâm về 1 suất vào vòng bán kết giải năm nay sau 3 trận toàn thắng!

Thảo Phương – Hải Châu

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %