FTU’s Day 2013: Andy Phan – Thổi hồn cho chân dài “Truyền thống”

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:1 Minute, 54 Second

Từ rất lâu trước đây, trang điểm đã trở thành một trong những điều không thể thiếu trong cuộc sống hằng ngày của con người hiện đại. Một quãng thời gian khá lâu trước, người ta chuộng phong cách trang điểm đậm và biến họ thành những bình hoa di động. Những năm trở lại đây, phong cách trang điểm đơn giản nhưng tinh tế lên ngôi giữa hàng dài những phong cách ấn tượng khác mà tiêu biểu chính là chuyên gia trang điểm Andy Phan.

Andy Phan nổi tiếng trong làng mẫu Việt với phong cách trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên và xinh đẹp. Lối makeup này giúp cho người mẫu toát lên một vẻ đẹp sang trọng, quý phái nhưng vẫn không đánh mất chính mình trong những phong cách cầu kì khác.

alt

Đó cũng chính là lí do tại sao Andy Phan trở thành cái tên được các nhiếp ảnh gia và người mẫu nhớ đến đầu tiên khi cần có những bộ ảnh tự nhiên và đầy quyến rũ. Trong số đó có thể kể đến các chân dài nổi tiếng như siêu mẫu Hà Anh, Diễm My 9x, người mẫu Chung Thục Quyên, Á vương Trương Nam Thành,…

Không chỉ đồng hành cùng các chân dài sàn catwalk, Andy Phan còn là sự lựa chọn hàng đầu của các cuộc thi sắc đẹp như Hoa hậu Việt Nam, Hoa hậu Trái Đất,… để giúp các thí sinh tôn lên vẻ đẹp vốn có mà không mất đi sự tự tin để có thể tỏa sáng trong con đường chinh phục những danh hiệu danh giá.

alt

Và như một cái duyên bất chợt, anh đã đồng ý đồng hành cùng Cuộc thi thiết kế thời trang Memory Is Beauty trong chuỗi chương trình FTU’s Day 2013 vì lòng yêu mến nhiệt huyết của sinh viên và tuổi trẻ. Sự xuất hiện của anh không chỉ để giúp những người mẫu tỏa sáng trên sân khấu, mà Andy Phan còn sẽ là người giúp những bộ cánh được thiết kế tỉ mỉ, bật lên cái hồn vốn có.

Hãy cùng chờ đón Andy Phan và tài năng của anh gửi gắm nơi Cuộc thi thiết kế MIB vào ngày 20/10 sắp tới bạn nhé!

Yun

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *