FTU’s Day 2013: Bật mí MC cực “hot” đêm văn nghệ

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:2 Minute, 37 Second

(FTUNEWS) – Là một hoạt động được chờ đón nhất trong ngày hội truyền thống FTU’s Day, đêm văn nghệ Twenty Crush luôn hấp dẫn người xem bởi sự sôi động, cuồng nhiệt của những tiết mục được đầu tư công phu và chọn lọc kĩ lưỡng. Năm nay, đêm văn nghệ sẽ được dẫn dắt bởi hai gương mặt vô cùng hot trong cộng đồng sinh viên Ngoại thương: Hoa khôi Duyên dáng Ngoại thương 2012 – Trần Bửu Lâm và Đội trưởng đội kịch Lăng Kính – Phùng Ngọc Minh Tùng. Cùng đón xem cặp đôi tài năng này sẽ đem đến những bất ngờ gì trong đêm văn nghệ 20/10 !

alt

Bửu Lâm – Hoa khôi Duyên dáng Ngoại thương 2012

Đăng quang ngôi vị Hoa khôi Duyên dáng Ngoại thương 2012, cô gái K49 xinh đẹp và tài năng Trần Bửu Lâm đã trở thành đại diện cho vẻ đẹp của nữ sinh Ngoại thương CSII.

Trần Bửu Lâm sinh năm 1992, cao 1,69m với các số đo 80-60-90. Người đẹp hiện là sinh viên năm cuối ngành Quản trị kinh doanh. Bửu Lâm từng đoạt danh hiệu Hoa khôi ĐH Ngoại thương 2012, Top 12 Hoa khôi Sinh viên toàn thành 2012 và được một trang mạng bình chọn là Hoa khôi các đại học năm 2012.

alt

alt

Tại đêm chung kết FTU Charm 2012, Bửu Lâm chinh phục hoàn toàn hai nữ giám khảo là Hoa hậu Hương Giang, Ngọc Diễm cùng các thành viên giám khảo khác bằng những bước catwalk tự tin và câu trả lời vấn đáp đầy ấn tượng.

Cùng đến với đêm văn nghệ Twenty Crush và đón xem Hoa khôi Bửu Lâm xinh đẹp sẽ dẫn dắt chương trình như thế nào nhé!

alt

Minh Tùng – Đội trưởng Lăng Kính Drama

Là Đội trưởng đội kịch Lăng Kính, chàng trai K50 tài năng Phùng Ngọc Minh Tùng đã khá quen mặt với sinh viên Ngoại thương qua những tiết mục độc đáo và đầy ý nghĩa mang nhãn hiệu Lăng Kính Drama.

Đội kịch Lăng Kính thuộc Câu lạc bộ văn hóa nghệ thuật Sóng Đa Tần sở hữu một kho tàng những vở kịch với đủ các thể loại khác nhau. Lăng kính Drama là nơi tập trung những diễn viên kịch tài năng của ĐH Ngoại thương CSII. Những vở kịch độc đáo của Lăng Kính Drama luôn thu hút người xem bởi diễn xuất tinh tế và sự đầu tư công phu cả về nội dung lẫn hình thức. Trở thành người dẫn đầu của đội kịch, Minh Tùng vẫn đang tiếp nối và phát triển sự thành công của Lăng Kính Drama qua nhiều thế hệ.

alt

Có mặt trong đêm hội truyền thống 20/10 với vai trò là một MC, Minh Tùng hứa hẹn sẽ là một luồng gió mới thổi bùng lên sức trẻ của “Ngoại thương 2.0”.

Mizuki

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *