FTU’s Day 2013: Bùng nổ cuộc thi nhảy Futuristic

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:3 Minute, 13 Second

(FTUNEWS) – Cái nóng của Sài Gòn buổi trưa ngày 20/10/2013 không chỉ dừng lại ở mức nhiệt độ thường ngày. Bởi những động tác khỏe khoắn, chuyên nghiệp trên nền nhạc điện hiện đại của “Futuristic” còn “đốt” bầu không khí ngày hội FTU’s Day 2013 thêm sôi động và náo nhiệt.

khan gia

Có mặt trên ghế nóng Ban giám khảo, cô nàng “Cuộc đua kì thú” Hari Won, gương mặt thân quen Chung Chí Công – K43, chàng trai Black Out Phạm Tùng Lâm  – K47, cựu trưởng Ban Phong Trào Hoàng Nguyễn Hương Ngọc  – K48 và hoa khôi Tài năng Lưu Thị Thu Hương – K48 càng làm không khí “cháy” một cách nồng nhiệt hơn.

BGK

Phần một cuộc thi là phần trình diễn đầy ấn tượng bởi sự điêu luyện, sáng tạo và phong cách cá tính của 13 lớp.

K50CLC1 mở đầu ấn tượng với “Can’t hold us”, K51F dễ thương trong màu áo hồng trẻ trung năng động với “Another ending”, K50D với “Threads of time”, K51E với “Be-us”, K51C với “The tumble”, K50B “Bridging the gap”, K51CLC1 với cái tên đầy ấn tượng “Stronger”…

K50CLC1

Trong đó, top 6 tiết mục ấn tượng nhất đã lọt vào mắt xanh của những người “cầm cân nảy mực” và tiếp tục khoe sự điêu luyện của mình trong một điệu nhạc được BTC đưa ra gồm: K51G, K49CLC3, K51A, K50A, K49A và K51CLC2. Mỗi leader của 6 đội phải trải qua một cuộc thi nhảy solo cùng với phần thi chung trong một màn trình diễn đối kháng.

K51CLC2_a

“Trap into the future” của K51G, “We found love” của K49CLC3, “Technologic” của K51A không kém phần ấn tượng trong những bước nhảy mạnh mẽ, phong cách hiện đại, táo bạo.

vvv

K50A xuất hiện trong một màu áo xanh dạ quang đầy ấn tượng, đem đến không khí sôi động, hào hứng. Với những khỏe khoắn, rắn chắc, K50A đã nhận được không ít tiếng reo hò của khán giả. Chính sự đầu tư tập luyện đầy vất vả mà “Cops and robbers” đã dễ dàng chinh phục trái tim của BGK.

K50A_a

K49A cùng những vũ điệu “nóng bỏng”, kết thúc câu chuyện tình yêu dễ thương bằng một nụ hôn ngọt ngào của hai nhân vật chính đã đưa “Criminal” đến gần hơn với trái tim của bao khán giả.

K49A

K51CLC2 sôi động, mạnh mẽ, hấp dẫn với phần trình diễn mang tên “Sáu phẩy chín”. Dù trong những giây cuối cùng của vòng đối kháng, bạn leader của đội bất ngờ bị chuột rút, thế nhưng sự cố gắng của bạn đã được đền đáp xứng đáng.

K51CLC2

Bên cạnh sự bùng nổ của các đội nhảy “Futurisic” còn là sự tỏa sáng của BGK khách mời. Hari Won đã đem đến cho khán giả bài hát “Aloha” ngọt ngào. Anh Phạm Tùng Lâm vô cùng thân thiện khi nhanh chân lên sân khấu giúp đỡ cho bạn leader K51CLC2 giải quyết sự cố. Cặp đôi lý tưởng: anh Tiến Đạt và chị Hari Won trình diễn vũ đạo vô cùng chuyên nghiệp và điêu luyện. Anh Chung Chí Công cũng đã chúc cho các cô giáo, cũng như nữ sinh viên Ngoại thương “luôn luôn đẹp trong mắt người mình muốn được đẹp trong mắt họ”. Tất cả góp phần “đốt” lửa nhiệt huyết trong tim các bạn trẻ Ngoại thương năng động.

Aloha

Cuối cùng, BGK đã bật mí 3 lớp có màn trình diễn “nóng” nhất, làm rung động trái tim của nhiều khán giả nhất. Giair tiết mục “ấn tượng nhất” thuộc về K49A mang tên “Criminal”. K51CLC2 rinh về cho đội giải nhì danh giá. Và phần thưởng cao nhất đã thuộc về người vô địch – K50A với phần trình diễn ấn tượng, điêu luyện và phong cách độc đáo, nóng bỏng: “Cops and robbers”.

K50A

Việt Trinh

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *