FTU’s Day 2013: Điểm danh bộ tứ quyền lực của cuộc thi MIB

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:5 Minute, 9 Second

(FTUNEWS) – “Memory Is Beauty” – nằm trong chuỗi những hoạt động được chờ đón nhất FTU’s Day 2013 – là cuộc thi thiết kế thời trang hướng về những giá trị hoài niệm của một Ngoại thương 20 năm. Bạn có biết những gương mặt nào sẽ ngồi trên “ghế nóng” cuộc thi này?

Tâm Tít - cô ca sĩ/diễn viên/VJ đáng yêu

Tâm Tít – cô ca sĩ/diễn viên/VJ đáng yêu

Từng nổi lên với vai trò là một người mẫu ảnh, Tâm Tít gây được chú ý và tạo thiện cảm với vẻ ngoài trong sáng, ngọt ngào và đáng yêu. Lấn sân sang lĩnh vực ca hát, cô nàng cũng để lại ấn tượng khi “Như Một Thói Quen” là bài hát từng được đông đảo các khán giả trẻ đón nhận nồng nhiệt. Ngoài việc làm ca sĩ và người mẫu ảnh, cô còn thử sức ở lĩnh vực điện ảnh, truyền hình với bộ phim: Giữa hai thế giới, Chạm vào quá khứ, Chiếc giường ngăn đôi và seri phim Tiểu thư giao thông – một bộ phim tuyên truyền về an toàn giao thông.

Tâm Tít - cô ca sĩ/diễn viên/VJ đáng yêu

Hiện tại, cô gái sinh năm 1989 này đang đảm nhận vai trò VJ của chương trình “Đẹp Hơn Mỗi Ngày” trên Yan TV. Với lối dẫn dắt tự nhiên, gần gũi cùng gu thời trang cổ điển, nữ tính và tinh tế của mình, Tâm Tít mau chóng ghi điểm trong mắt khán giả, đồng thới giúp “Đẹp Hơn Mỗi Ngày” trở thành một chương trình thời trang thu hút.

Hãy cùng chờ đợi xem cô nàng đa tài này sẽ thể hiện sự tươi trẻ và hóm hỉnh của mình như thế nào trong vai trò giám khảo “Memory Is Beauty” nhé!

Đông Phong – chàng stylist

Đông Phong – chàng stylist “người nhà”

Gọi là “người nhà” vì Đông Phong cũng chính là một thành viên của gia đình Đại học Ngoại thương CSII. Ngoài việc hoàn thành tốt việc học ở trường, anh chàng còn là một stylist chuyên nghiệp từng làm việc với nhiều ca sĩ, người mẫu và hotgirl tên tuổi như Midu, Angela Phương Trinh, Kelly, Tâm Tít, Bảo Trân,… Hiện nay, Đông Phong đang giữ vai trò là một stylist “đình đám” của Kenh14 và là cố vấn thời trang đắc lực của một vài sao nữ tiếng tăm trong làng Vbiz. Được yêu thích bởi sự sáng tạo trong lựa chọn, sắp đặt bối cảnh cũng như khả năng tư vấn trang phục phù hợp với vóc dáng và cá tính người mặc, phong cách mà anh chàng đa tài này hướng tới là năng động, trẻ trung và ngẫu hứng.

Đông Phong – chàng stylist

Đến với cuộc thi thiết kế thời trang MIB, đây sẽ là lần thứ 2 Đông Phong giữ vai trò cầm cân nảy mực trên ghế nóng của cuộc thi thiết kế thuộc khuôn khổ ngày hội FTU’s Day. Với gu thời trang trẻ trung, sự sáng tạo và kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực thời trang, chàng sinh viên tài năng này hứa hẹn sẽ là một giám khảo khó tính của “Memory Is Beauty” năm nay đấy!

Thanh Hoa - chân dài đa tài

Thanh Hoa – Chân dài đa tài

Nổi bật trong cuộc thi Vietnam’s Next Top Model khi tiến sâu đến top 4 chung cuộc, Thanh Hoa tạo ấn tượng với vẻ ngoài sắc sảo và thần thái tuyệt vời trong những shoot ảnh dự thi. Sự dừng chân của Thanh Hoa ở top 4 để lại nhiều nuối tiếc trong lòng khán giả xem chương trình.

Sau cuộc thi, cô nàng sinh năm 1990 trở thành người mẫu và gương mặt đại diện cho các trang web tuổi teen và các game online nổi tiếng. Tốt nghiệp đại học Hồng Bàng chuyên ngành thiết kế thời trang, chân dài mê nhạc Trịnh này đang từng bước khẳng định vai trò một nhà thiết kế của mình bên cạnh công việc của một người mẫu. Cô nàng còn là một stylist đầy tiềm năng, từng chiến thắng cuộc thi Be Stylist do Kenh14 tổ chức.

Thanh Hoa - chân dài đa tài

Với bề dày kinh nghiệm và thành tích trong lĩnh vực thời trang, cô gái Hà Nội này chắc chắn sẽ là một thành phần không thể thiếu của “Memory Is Beauty”, hứa hẹn sẽ mang lại cho các thí sinh những lời nhận xét mang đậm tính chuyên môn để hoàn thiện hơn phần thi của mình.

Cô Tô Thùy Trang – giảng viên thân thiện

Là một giảng viên nhiều kinh nghiệm giảng dạy ở bộ môn anh văn tại Đại học Ngoại thương Cơ sở 2, cô Thùy Trang được các FTUers yêu mến không chỉ bởi tính cách thân thiện, gần gũi mà còn bởi cô là một “quý cô” thanh lịch với phong cách ăn mặc trẻ trung và cá tính. Cô còn là một cái tên “hot” trong bảng danh sách giảng viên hướng dẫn khóa luận của sinh viên Ngoại thương nữa đấy!

Cô Tô Thùy Trang - giảng viên thân thiện

Giảng viên Thùy Trang (bên trái)

Cũng như chàng stylist Đông Phong, sự xuất hiện trong cuộc thi MIB sắp tới sẽ đánh dấu lần thứ 2 cô Thùy Trang góp mặt tại Ngày hội Truyền thống FTU’s Day với vai trò giám khảo cuộc thi thiết kế thời trang. Nói về điều này, cô chia sẻ cùng FTUNEWS: “Dĩ nhiên cô cảm thấy vui vì được đồng hành cùng sinh viên trong một ngày hội mà đối với cô là lớn thứ 2 trong năm, sau Tết. Hơn nữa cuộc thi hướng về nghệ thuật – là điều cô rất thích. Tổng thể thì cô vừa tự hào vừa cảm kích sự hết lòng của sinh viên, vì 1 cái “hồn FTU” rất nồng ấm!”

FTU’s Day năm 2012 đã ghi lại những nhận xét đầy thực tế của cô, vậy bạn hãy chờ xem, với “Memory Is Beauty” năm nay, giảng viên Thùy Trang sẽ mang lại những bất ngờ gì trên ghế nóng cuộc thi nhé!

Quang Minh + Mai Thư

 

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *