FTU’s Day 2013: FTUer “thay áo” mừng sinh nhật Ngoại thương

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:3 Minute, 26 Second

 (FTUNEWS) – Kể từ 20h20′ tối ngày 30.9, đồng loạt các tài khoản facebook của sinh viên Ngoại thương Cơ sở II đã không hẹn mà gặp – cùng đổi avatar thành con số 20 sang trọng được thiết kế riêng cho ngày hội truyền thống kỉ niệm 20 năm thành lập trường. Đi từ tình yêu và lòng tự tôn sâu sắc của nhiều thế hệ FTUers, trào lưu “thay áo” này đã nhanh chóng thổi lên tinh thần “Ngoại thương” đầy tươi trẻ trước thềm FTU’s Day 2013.

FTUer  “thay áo” mừng sinh nhật Ngoại thương

Khi chỉ còn vài giờ đồng hồ trước khi tháng 10 truyền thống của Ngoại thương chạm ngõ, rất nhiều sinh viên từ đủ các thế hệ K49, K50, K51 hay đặc biệt là các tân binh K52 của trường đã đồng loạt thay đổi avatar. Hình ảnh hiển thị đồng bộ này chỉ gồm con số “20” tròn trĩnh đi kèm logo “FTU” của Đại học Ngoại thương, nhằm gửi gắm thông điệp chào mừng kỉ niệm 20 năm thành lập trường – ngày 15.10.2013

FTUer  “thay áo” mừng sinh nhật Ngoại thương

Người Ngoại thương đồng loạt đổi avatar

Đi kèm với những những thay đổi này là rất nhiều chia sẻ của các FTUers được chân thành bộc lộ. Đôi khi là những dòng kỉ niệm của người Ngoại thương qua từng mùa hẹn trước của FTU’s Day, đôi khi là những bộc bạch chân thành về tình yêu dành cho mái trường trong hiện tại, và đôi khi là những dự định trong tương lai – khi các FTUer sắp lật cuộc đời sinh viên của mình sang trang mới. Và đặc biệt hơn, đối với các tân sinh viên K52 còn nhiều bỡ ngỡ, chia sẻ của các bạn lại là những phấn khích hân hoan khi những thông tin đầu tiên về ngày hội lớn nhất Ngoại thương đang dần được hé lộ. Những chia sẻ ấy, dù là ngô nghê hay sâu sắc, dù là giản đơn hay lắm tâm tư, tựu trung lại vẫn là những phần tình cảm ngọt ngào và thân thương nhất mà người Ngoại thương gửi đến mái trường này.

FTUer  “thay áo” mừng sinh nhật Ngoại thương

Chia sẻ cùng FTUNEWS, Việt Trinh – một thành viên K52E nói: “Em cảm thấy FTU’s Day là một dịp hoành tráng, có những tiết mục được dàn dựng công phu hay thậm chí là chuyên nghiệp, được đầu tư thực hiện vào những năm trước và để lại nhiều ấn tượng cho em. Em chưa được tham gia, nhưng khi nhìn những ảnh chụp về ngày hội của năm trước, em thấy rất tò mò và mong mau đến ngày đó để được xem các anh chị trình diễn”.

Khi được hỏi về tâm trạng trước thềm FTU’s Day – một ngày hội còn nhiều lạ lẫm với K52er – Đặng Quang Minh, một chàng trai K52C chia sẻ: “Là nôn nóng, phấn khích, hồi hộp và lo lắng”.  Cũng chàng trai này, khi được biết đến cái tên “20 CRUSH” của ngày hội FTU’s Day 2013, đã vô tư chia sẻ trên facebook cá nhân: “Chưa hiểu ‘CRUSH’ có ý gì… Nhưng vẫn rất là EXCITED!”. Có thể nói, chính những tình cảm hồn nhiên và phấn khích này của thế hệ K52 đã là động lực to lớn cho những người tổ chức chương trình, và cả những người Ngoại thương đang âm thầm giữ lửa, truyền lửa cho các lớp đàn em.

Sắp tới đây, khi những ngày tháng 10 mở ra, ngày hội truyền thống FTU’s Day 2013 – kỉ niệm 20 năm thành lập trường Đại học Ngoại thương Cơ sở II – chính thức cận kề, người Ngoại thương sẽ lại một lần nữa được đắm mình trong bầu nhiệt huyết trẻ trung và năng động của tuổi mới – của tuổi 20 đầy những kỉ niệm đong đầy dưới mái trường.

Chúng ta còn ngại gì mà không trông chờ ngày hội ấy, người Ngoại thương ơi?

Mai Thư

 

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *