FTU’s Day 2013: Hai quán quân tài năng hội ngộ trong đêm văn nghệ

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:4 Minute, 18 Second

(FTUNEWS) – Hai con người, hai cá tính, hai lĩnh vực hoạt động khác nhau. Nhưng, họ đều là những quán quân đầy tài năng của những cuộc thi lớn và đã không ngừng gây nên sóng gió trên thị trường âm nhạc, dancing của Việt Nam trong thời gian gần đây: Phương Vy – quán quân Vietnam Idol 2007, Lâm Vinh Hải – quán quân So You Think You Can Dance 2012. Sự xuất hiện của họ trên sân khấu FTU’s Day vào ngày 20/10 sắp tới hứa hẹn sẽ làm cho không khí Ngoại thương ‘nóng’ lên hơn bao giờ hết.

alt

Phương Vy

Bước ra từ cuộc thi VietNam Idol, Phương Vy được nhiều khán giả yêu mến với chất giọng nhẹ nhàng cùng phong cách trình diễn đầy ấn tượng. Không ngừng học hỏi và đổi mới bản thân, mỗi sản phẩm âm nhạc của cô đều đem đến cho người nghe những trải nghiệm thật sự thú vị.

Với sở trường acoustic trữ tình cùng chất giọng ngọt ngào, truyền cảm vốn có, cách xử lí tinh tế và giàu cảm xúc giúp Phương Vy liên tục tung ra thị trường những bản nhạc “hit” như: Lúc mới yêu, Chuyện về người con gái, những ngày thật khác, có đôi lần,…Vy được đông đảo khán giả quan tâm cũng như nhận được không ít lời khen từ giới chuyên môn.

Thời gian qua, những buổi minishow của phương Vy mang tên Vy Acoustic đã gây được tiếng vang không hề nhỏ. Sau chương trình thành công vang dội tại Huế, địa điểm đầu tiên cũng là quê ngoại của Phương Vy, Vy Acoustic đã có mặt tại Hà Nội và sắp tới những địa điểm trong tầm ngắm bao gồm thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Nha Trang, Hải Phòng…Chính sự nghiêm túc và ý chí cầu tiến trong công việc đã giúp Vy xây dựng nên hình ảnh vững chắc của một cô ca sĩ ngày càng trưởng thành trong cả chất giọng lẫn phong cách biểu diễn.

alt

alt

Tiếp nối những thành công trên, hiện tại, Phương Vy cũng đang bận rộn với dự án âm nhạc ” khủng ” để kịp ra mắt khán giả MV mới nhất cho bài hát “Em vẫn còn yêu”, hứa hẹn sẽ đem đến rất nhiều điều bất ngờ cho người hâm mộ.

alt

Lâm Vinh Hải

Khác với Phương Vy, Lâm Vinh Hải được biết đến với vai trò là một chàng vũ công, chính nét điển trai cùng khả năng vũ đạo hoàn hảo đã giúp anh tạo dựng nên tên tuổi của mình. Sau danh hiệu quán quân của cuộc thi nhảy đình đám năm 2012, anh đã không ngừng cố gắng hoàn thiện bản thân để đem đến cho khán giả những bài biên đạo múa giàu tính nghệ thuật cùng nhiều bài nhảy thật sự chất lượng. Điều đó giúp anh gặt hái vô số các giải thưởng khác như: The Best Dancer do tạp chí F.Fashion bình chọn, 10 người kiệt xuất của năm do tạp chí F.Fashion bình chọn, nghệ sĩ trẻ triển vọng của năm do tạp chí Mốt và cuộc sống bình chọn.

Được khá nhiều khán giả hâm mộ từ sau cuộc thi, thế nhưng ít ai biết được rằng Năm 2008, trước khi trở thành quán quân cuộc thi So You Think You Can Dance, Lâm Vinh Hải đã là một vũ công quen thuộc của nhóm MTE do nữ ca sĩ Mỹ Tâm sáng lập, một năm sau, Vinh Hải theo học anh John Huy Trần, khi ấy, anh mới chính thức bước vào con đường nhảy múa chuyên nghiệp và nhận được khá nhiều sự chú ý khi thường xuyên xuất hiện bên cạnh Mỹ Tâm trong các chương trình ca nhạc, cũng như sự góp mặt đầy ấn tượng của anh trong MV “Sai” đầu năm 2012 của nữ ca sĩ nổi tiếng này.

Vừa qua, vào tháng 05/2013, Lâm Vinh Hải đã có sự kết hợp với Hồng Nhung ra mắt MV video múa đầu tiên: “Cha mẹ không cho”. MV là câu chuyện day dứt của những sinh linh không bao giờ được cất tiếng khóc chào đời, Lâm Vinh Hải chỉ dùng những động tác hình thể của nghệ thuật múa để thay lời muốn nói. Ngay khi MV này được tung ra nó đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ người xem.

alt

alt

Hiện tại anh cũng đang tấp nập với những dự án của mình để tiếp tục cống hiến cho khán giả thật nhiều những bài nhảy ấn tượng, đặc sắc.

Và, các FTUers hãy đừng quên, sắp tới đây, cả hai nhân vật này sẽ cùng hội ngộ với tất cả sinh viên Ngoại Thương trong ngày hội truyền thống kỉ niệm 20 năm thành lập trường. Vì thế, hãy đến và cùng xem họ “truyền lửa” thế nào nhé !

Cẩm Tiên

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *