FTU’s Day 2013: Hết mình với trò chơi dân gian

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:2 Minute, 18 Second

Sự có mặt từ rất sớm của các cổ động viên nhiệt tình đã làm không khí của ngày hội được khuấy động đáng kể.

Ở phần chơi này, mỗi đoàn khóa có 6 thành viên tham gia, các thành viên phải cùng nhau vượt qua ba chặng thi đầy thử thách. Mở đầu là chặng một, mỗi đội có hai thành viên, một bạn nam và một bạn nữ nắm tay nhau và phải nhảy qua 20 vòng mà ban tổ chức đã vẽ sẳn. Phần thi này không khó nhưng lại đòi hỏi sự khéo léo và phối hợp nhịp nhàng, ăn ý giữa các thành viên nên gây không ít khó khăn cho người chơi. Thế nhưng bù lại, sự cổ động quá nhiệt tình của các khối lớp lại khiến cho cuộc chơi càng thú vị và gay cấn .

Kết thúc chặng một, các đội lần lượt tham gia vào chặng hai dưới cái nắng khá  gay gắt. Thế nhưng với tinh thần ” vui hết mình, chơi hết sức ” các đội vẫn tiếp tục duy trì được phong độ của mình. Ở chặng này vẫn có 3 lượt chơi dành cho mỗi đội. Ở mỗi lượt hai bạn đã vượt qua ở chặng một sẽ tiếp tục cõng nhau và đi theo đường zigzag qua nhiều hàng ghế, bạn được cõng bị bịt mắt.

Sau khi hoàn thành phần thi đầy ” chông gai ” ấy, bạn được cõng sẽ phải dùng  gậy và đập trúng chai số 20 theo hướng dẫn của bạn còn lại. Không khí cạnh tranh lúc này lại càng tăng lên gấp bội, cao trào là cuộc ” tranh đấu” của hai lớp K52E và K52CLC1. Cổ động viên đã có những tràng cười thật sự thoải mái khi 2 đội liên tục “giành đường” và “đập chai”.

FTU's Day 2013: Hết mình với trò chơi dân gian

Hoàn thành xong phần hai, cũng là lúc các đội tranh thủ ” rinh quà ” từ Ban Tổ chức (BTC), hai bạn của mỗi đội đã vượt qua chặng hai được phát 4 vòng, đường kính 10 cm, với nhiệm vụ là dùng 4 vòng đó để ném trúng vào các lon coca được đặt cách vạch ném 1,2 m. Ứng với mỗi vòng  được ném trúng sẽ là một phần quà vô cùng hấp dẫn của BTC. Trong đó, hai đội chơi tiêu biểu xuất sắc nhận được quà của BTC  là K52C và K52E.

Dù phần chơi cho các đoàn khóa đã kết thúc, một số khán giả vẫn ùa vào để tiếp tục chơi cùng các bạn của mình làm cho không khí của buổi hội càng thêm náo nhiệt.

Hãy cùng theo dõi những hoạt động thú vị khác trong ngày hội mừng Ngoại thương tròn 20 tuổi nhé!

Cẩm Tiên

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *