FTU’s Day 2013: Không khí văn nghệ – điểm sáng trước giờ G

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:2 Minute, 14 Second

(FTUNEWS) – Trong 365 ngày, có một ngày ta dành trọn cho Ngoại thương tri kỉ, Ngoại thương của 20 năm tuổi xanh, đã bao lần lột xác, chuyển màu. Bị nén trong một không gian hẹp 0.5 ha của hơn 3000 con người, không khí tập dượt cho buổi văn nghệ đang nóng hơn bao giờ hết.

alt 

Những ngày này, chỉ cần bước dọc các hành lang, bạn sẽ dễ dàng có cảm tưởng mình đang “lạc” vào một học viện đào tạo đủ các loại hình ca – kịch. Trong các góc nhỏ là nơi các ban nhạc đang tranh thủ luyện giọng trong giờ giải lao ngắn ngủi, trên các cầu thang hẹp là nơi “tập kết” của đội kịch, với lời thoại đang cầm trên tay. Và ở những không gian lớn hơn một chút, ta dễ dàng bắt gặp các tiết mục nhảy hiện đại của các đoàn khóa, không hẳn là cực kì điêu luyện, nhưng thực sự mang cái hồn, cái chất của Ngoại thương.

alt

Một thành viên trong đội múa tiết lộ: “Tiết mục năm nay sẽ là sự kết hợp độc đáo giữa Breakdance, sexydance và múa đương đại. Điểm nhấn chính là sự có mặt của “thương hiệu” Blackout với một đội hình mới, trẻ và tràn đầy năng lượng.” Dù có những hôm phải tập ở tầng 5, bị “áp chế” bởi tiếng ồn và đủ vôi, vữa, gạch, đá, nhưng quá trình luyện tập ròng rã một tháng trời của đội múa chưa từng bị gián đoạn.

alt

Với cách xếp đội hình và vũ đạo cực kì độc đáo, chắc chắn tiết mục mở màn sẽ hoàn thành xuất sắc vai trò “truyền lửa” cho ngọn đuốc đầu tiên, thắp sáng đêm văn nghệ FTU’s Day. Nếu bạn đã có mặt trong buổi tổng duyệt vừa qua, ắt hẳn bạn sẽ không thể quên được tiết mục nhảy hiện đại của nhóm SWAG với “đội hình trong mơ” gồm đa số là các đàn anh đã ra trường. Anh Phạm Tùng Lâm K47, cựu thành viên Blackout bật mí: “Trong quá trình luyện tập, một thành viên của nhóm đã bị bong gân và có nguy cơ vắng mặt, nhưng nhóm đã có phương án dự phòng thích hợp nhất.” Đây được đánh giá là một tiết mục hứa hẹn sẽ gây sốt tối Chủ nhật này.

Vẫn còn đó những trở ngại, những phút nản lòng, nhưng sức nóng từ những nụ cười, những giọt mồ hôi rơi của sinh viên là điều FTUNEWS ghi nhận và trân trọng nhất. Vậy còn bạn, bạn đã chuẩn bị gì cho FTU’s Day này?

Thanh Hà

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *