FTU’s Day 2013: Một phần của Ngoại thương 2.0

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:1 Minute, 42 Second

Đôi mắt con người vốn được cấu tạo để lưu giữ hình ảnh vào trong trí nhớ, nhưng những gì ta thấy được là quá nhiều so với bộ não của mình, và không tài nào ta nhớ hết những gì xảy ra trong suốt chặng đường đời dài hơn sáu mươi năm của mình.

Có câu nói, khi bộ não lãng quên, thì đó là lúc trái tim ghi nhớ. Có thật nhiều, thật nhiều thứ sẽ níu giữ kí ức cùng ta, đó là nhớ nhung về một thời xa mà không gì khỏa lấp được, là sự hoài niệm không nguôi, tiếc nuối về những ngày đã trôi về phía thật xa của quá khứ.

Vậy sao ta không làm gì đó để lưu giữ, dù chỉ một phần thôi, những gì của hiện tại?

Những ngày ta đang sống, cho dù không hoàn hảo, nhưng đó là những ngày tươi đẹp nhất của ta hai mươi – đang dần trưởng thành và sống hết mình. Ta đang đứng giữa những người Ngoại thương khoác lên mình áo đồng phục trắng đỏ, cùng với những người ta yêu quý, giữa ngôi trường khiến ta thật tự hào.

alt

Ngoại thương 2.0, Ngoại thương tròn hai mươi tuổi. Bạn có muốn lưu giữ chút dấu ấn đáng yêu kỉ niệm ngày sinh nhật của người bạn tuyệt vời này?

Đừng ngần ngại hãy gửi ảnh của bạn đã từng chụp với những gì mình yêu quý tại FTU2 cùng với bạn bè, lớp học, những góc quen của ngôi trường cho hộp thư ftuzone@gmail.com. Ảnh sẽ được sử dụng để ghép thành banner trưng bày trong Ngày hội Truyền thống 13/10 sắp tới. Kích cỡ ảnh không giới hạn, hãy chọn những ảnh có độ phân giải cao nhất để bức tranh được toàn diện hơn. Hạn chót nhận ảnh là ngày 6/10.

Hãy là một phần trong ngày sinh nhật đầy sắc màu 13/10 này của Ngoại thương!

Yun – Nhật Hạ

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *