FTU’s Day 2013: Ngất ngây trước buổi tổng duyệt văn nghệ ấn tượng

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:4 Minute, 4 Second

(FTUNEWS) – Vậy là chỉ còn chưa đầy 2 tuần nữa thôi, ngày hội lớn nhất của sinh viên Ngoại thương sẽ chính thức diễn ra. Để đảm bảo đem đến cho khán giả những tiết mục đặc sắc nhất, chiều Chủ nhật ngày 6/10/2013, BTC đã tiến hành tổng duyệt các tiết mục văn nghệ đến từ các đoàn khóa. Những sắc màu đa dạng trong các tiết mục đã đem đến cho buổi tổng duyệt một không khí vô cùng hào hứng và sôi động.

alt

2013 là năm kỉ niệm trường Đại học Ngoại thương Cơ sở II tròn 20 tuổi, chính vì vậy FTU’s Day năm nay được đầu tư vô cùng công phu và kĩ lưỡng. Đến với ngày hội, bạn sẽ được tham gia rất nhiều hoạt động như trưng bày gian hàng, nhảy Flashmob, các trò chơi dân gian, hội thảo…Năm nào cũng vậy, hoạt động được mong chờ nhất chính là đêm văn nghệ vào buổi tối ngày hội. Đặc biệt, các tiết mục văn nghệ năm nay đều được đầu tư rất công phu và kĩ lưỡng.

Ban giám khảo cho buổi tổng duyệt gồm thầy Giang Nam, chị Hương Ngọc, chị Ngọc Châu, và anh Đăng Phúc. Buổi tổng duyệt bắt đầu với tiết mục “Sẽ có người cần anh” và liên khúc “Dấu mưa – Đông” của lớp K51G với một không khí nhẹ nhàng và lãng mạn.

Xen lẫn những ca khúc trữ tình là những tiết mục với giai điệu trẻ trung, sôi động, tiêu biểu là ca khúc “Give your heart a break” của hai lớp K51E và K51D. Những tiết tấu vui tươi của bài hát đã khiến cho khán giả muốn hòa mình và nhún nhảy theo giai điệu, đêm đến một không khí vô cùng sôi động.

alt

Tiếp nối không khí vui tươi và hào hứng của khán phòng, màn biểu diễn quy tụ nhiều tài năng nhất của đoàn khóa K50CLC2 đã đốt cháy cả hội trường B11. Ca khúc “Đừng ngoảnh lại” với sự phối hợp hài hòa giữa cajon, guitar, beatbox và rap cùng với tiếng hát đầy nội lực của Top 3 FTUSHINE Huỳnh Ngân thực sự chinh phục khán giả.

alt

Một trong những tiết mục được người xem yêu thích là tiết mục múa “Tình yêu màu nắng” của tập thể K50D. Màn trình diễn được hưởng ứng nhiệt tình bởi giai điệu nhẹ nhàng, những động tác di chuyển rất mềm mại và tinh tế. Đây được xem là một trong những phần biểu diễn được đầu tư và chăm chút kĩ lưỡng nhất.

alt

alt

Đoàn khóa K51B với bài hát đơn ca “Hương tóc mạn non” đầy màu sắc Nam bộ đã tạo nên một điểm nhấn khác biệt và không thể lẫn vào đâu được. Với chất giọng ngọt ngào, ca khúc đã khiến cả hội trường lắng đọng, đem lại một cảm giác nhẹ nhàng và bình yên.

Ca khúc “Dấu mưa” được trình bày bởi các thành viên nhóm nhạc G Strings – quán quân FTUSHINE 2013 là một phần biểu diễn không thể bỏ qua. Chất giọng ngọt ngào, giàu cảm xúc của bạn Phú Cường hòa cũng tiếng đàn, tiếng trống đã làm người xem nín thở, dõi theo từng câu, từng lời của bản nhạc.

alt

Điểm nhấn cho buổi tổng duyệt văn nghệ chính là những vở kịch thú vị và đậm chất “Sinh viên”. Đoàn khóa K50CLC2 với vở kịch “Ba chàng khờ” đã đem lại nhiều tiếng cười cho khán giả bởi những cảnh diễn hài hước và thú vị. Với diễn xuất chuyên nghiệp và đầu tư công phu, nhóm kịch Lăng kính đã gửi đến khán giả vở kịch “Hoa nguyệt quế” với thông điệp vô cùng sâu sắc và ý nghĩa.

alt

alt

alt

Diễn ra vào cuối buổi duyệt văn nghệ nhưng có lẽ là phần được mong chờ nhất chính là những tiết mục tham gia cuộc thi nhảy FUTURISTIC. Không ngoài dự đoán, các tiết mục năm nay đều rất hấp dẫn và để lại nhiều ấn tượng đậm nét. Có thể kể đến bài nhảy “Góc” của K51A, hay các phần trình diễn ấn tượng của đoàn khóa K51CLC2, K51E, K51F… Sự phối hợp nhịp nhàng giữa những động tác khỏe khoắn, năng động trên nền nhạc điện tử hiện đại đã làm cho không khí hội trường B11 gần như vỡ tung trước sự reo hò của khán giả.

alt

Còn rất nhiều điều thú vị và hấp dẫn sẽ được bật mí vào ngày hội FTU’s Day. Hãy cùng FTUNEWS chờ đón những điều bất ngờ sắp diễn ra bạn nhé.

 Bài: Khánh Ly

Ảnh: Ánh Vy

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *