FTU’s Day 2013: “Tung hoành” hoa tay thiết kế với “FuTUer of FTUer”

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:2 Minute, 42 Second

(FTUNEWS) – Không chỉ bùng nổ với cuộc thi nhảy FUTURISTIC, rực rỡ sắc màu với các mẫu thiết kế MEMORY IS BEAUTY hay ngây ngất với những tiết mục văn nghệ với chủ đề MOMENT, FTU’s Day 2013 còn đem đến một sân chơi hấp dẫn để thí sinh thỏa sức “tung hoành” hoa tay thiết kế với những mô hình Ngoại thương tương lai.

Hai năm trước, cuộc thi thiết kế mô hình “Hồn Việt” đã đem đến những màu sắc đậm đà tính dân tộc cùng sự tỏa sáng của tác phẩm “Hồ Chí Minh – Hành trình lịch sử”, để lại biết bao cảm xúc lắng đọng trong lòng người xem. Năm nay, chủ đề dành cho sinh viên các đoàn khóa mang tên “FuTUer of FTUer”. Tính từ ngày phát động 22/9, đến nay cuộc thi đã đi được nửa chặng đường. Ngày 19/10, tại hội trường B11 sẽ diễn ra buổi ra mắt các sản phẩm độc đáo đến từ sự sáng tạo của các bạn sinh viên Ngoại thương.

alt

Với chủ đề “FuTUer of FTUer”, các bạn có thể thỏa sức tung hoành trí tưởng tượng cùng với sự khéo léo của mình trong từng sản phẩm, không giới hạn số lượng dự thi. Bằng các chất liệu tự chọn, thân thiện với môi trường, các bạn hoàn toàn tự do “tung” ý tưởng và “chạm khắc” vào đó những cảm xúc, mong muốn của mình về ngôi trường Ngoại thương tương lai-xanh sạch đẹp, văn minh với tòa nhà VJCC, căn tin, phòng tự quản…

alt

Không chỉ thỏa sức “cháy cùng sự sáng tạo”, tại hội trường B11 ngày 19/10, các bạn còn có cơ hội thể hiện “tài thuyết trình” của mình. Qua bài thuyết trình cùng với những câu hỏi vấn đáp, các bạn sẽ dễ dàng “truyền lửa” những thông điệp mà sản phẩm mang lại, cũng như gây ấn tượng tốt với Ban Giám khảo.

Ban Giám khảo sẽ chấm điểm và công bố kết quả ngay hôm đó, dựa trên những tiêu chí và barem điểm đã được đặt ra và  thống nhất.

Bên cạnh việc học và thi cử cận kề, không khí chuẩn bị của các nhóm-đoàn khóa càng thêm tất bật và náo nhiệt, hứa hẹn nhiều điều bất ngờ thú vị sắp diễn ra.

Top 10 mô hình đẹp và ý nghĩa nhất sẽ được chọn trưng bày trong ngày hội FTU’s Day 2013 – 20/10, diễn ra tại Khách Sạn Công Đoàn, lô 5 cư xá Thanh Đa – p. 27 – Q. Bình Thạnh – TP. Hồ Chí Minh. Và đặc biệt nhất, chúng ta hãy cùng đón chờ xem 3 mô hình “FuTUer of FTUer” nào sẽ đạt giải cao nhất và được nhận tiền thưởng, giấy khen và cả bằng chứng nhận từ trường nhé!

Cuộc thi sẽ được tổ chức vào lúc 17h ngày 19/10/2013 tại Hội trường B11.

Việt Trinh

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %
Categories: Uncategorized

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *