FTU’s Day 2013: Tưng bừng gian hàng ngày hội

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:2 Minute, 3 Second

Lần đầu tiên được thỏa sức vùng vẫy trong một khuôn viên rộng lớn, các gian hàng tham dự FTU’s Day  năm nay được các Đoàn khóa chuẩn bị rất kĩ lưỡng và tỉ mĩ. Từ bảng hiệu quảng cáo, ý tưởng trang trí thực đơn cho đến các món ăn, thức uống đều rất bắt mắt.

Trong điều kiện khí hậu tương đối oi bức và nắng nóng, các Đoàn khóa “tậu” riêng cho mình những món ăn, đồ uống có khả năng giải nhiệt cao như: nước dừa, trà sữa, nước mía, nước sâm, yogurt,… cộng với sự “chào mời” vô cùng nhiệt tình, hài hước cùng giá tiền phù hợp, các gian hàng trở nên sôi động, nhộn nhịp hơn bao giờ hết.

FTU's Day 2013: Tưng bừng gian hàng ngày hộiTinh thần đồng đội cao, màu áo đen chữ vàng nổi bật, cùng sự vui tươi, nhí nhảnh trong phong cách bán hàng, K50D thu hút được khá nhiều FTU-ers đến thăm và mua đồ ăn ở gian hàng của mình, đặc biệt là các bạn K52 mới vào trường.
Kim Chi (K52C) chia sẻ sự phấn khích và vui vẻ khi lần đầu tiên được tham gia vào ngày hội lớn và ý nghĩa như thế này và mong ước sẽ được thưởng thức tất cả sản phẩm đến từ các Đoàn khóa.
Rộn ràng và đông vui không kém là gian hàng của các thầy cô, nằm ở vị trí trung tâm lối đi – địa thế dường như quá thuận. Cởi mở hòa mình vào không khí tưng bừng của FTU’s Day, các thầy cô đã bày tỏ niềm hứng thú khi gian hàng của mình được đông đảo các bạn sinh viên ủng hộ.

alt

Vui chơi hết mình và sôi động là vậy, nhưng các FTU-ers của chúng ta cũng không quên ghé ngang thùng từ thiện của trường đặt ngay trước sân khấu mở màn của FTU’s Day, bớt lại một số tiền nhỏ trong phần ăn từ các gian hàng để ủng hộ cho “khúc ruột miền Trung” nhanh chóng vượt qua nỗi đau mất mát do cơn bão lũ Nari (cơn bão số 11) gây ra. Nghĩa cử này của “người Ngoại thương” quả là điểm cộng lớn trong ngày hội chào mừng Ngoại thương 20 tuổi, phải không?
Còn rất nhiều chuỗi hoạt động hấp dẫn và thú vị trải dài chương trình,hãy cùng FTUNEWS cập nhật và thưởng thức nhé!

Hạnh Nguyên

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *