FTU’s Day 2015: Casting tiết mục flashmob và văn nghệ mở màn – Màn chào sân ấn tượng của các “tân binh”

FTU’s Day 2015: Casting tiết mục flashmob và văn nghệ mở màn – Màn chào sân ấn tượng của các “tân binh”

Published by FTUNEWS on

0 0
Read Time:5 Minute, 21 Second

(FTUNEWS) – Chiều ngày 15/09 và trưa ngày 17/09 vừa qua, buổi casting tuyển diễn viên cho tiết mục flashmob và tiết mục văn nghệ mở đầu cho FTU’s Day 2015 – một trong những công tác chuẩn bị đầu tiên cho Ngày hội truyền thống Đại học Ngoại thương 2015 đã diễn ra với sự tham gia nhiệt tình từ phía các “tân binh” K54.

Tuy được thông báo là sẽ bắt đầu vào lúc 15h30, nhưng từ 15h ngày 15/09 các bạn K53 đã tập trung khá đông trước Văn phòng đoàn hội 1 để chuẩn bị cho phần casting của mình. Năm nay, các anh chị đến từ Đội nhảy Black Out, Đội cheer Foxy và Đội múa La Bella sẽ là những người quyết định ai sẽ là diễn viên chính thức cho tiết mục văn nghệ mở màn và flashmob. Giám khảo cho phần nhảy gồm có chị Huỳnh Thị Trâm Anh (đội trưởng Đội nhảy Black Out), chị Trương Thị Minh Tâm, chị Vũ Hoàng Thảo Trang, chị Võ Nguyễn Hồng Trâm, bạn Nguyễn Hạ Vy, bạn Hoàng Thị Thùy Vân,…(thành viên Black Out); phần cheer có chị  Nguyễn Lương Hải Lý…; phần múa có chị Đồng Thị Thúy Nga (Đội trưởng Đội múa La Bella), chị Dương Thị Mỹ Nhi, Chị Bùi Như Quỳnh (thành viên La Bella).

                  

                  

Ở tiết mục nhảy Flashmob, các bạn nhanh chóng được anh, chị đến từ Đội nhảy Black Out (BLO) tập luyện các động tác cơ bản nhằm giúp các bạn làm quen trước các động tác và tự tin thể hiện tài năng của mình. Các bạn K54 năm nay nổi bật khả năng nhảy khá, thậm chí, một số bạn ghi điểm rất cao với giám khảo nhờ  những tiết mục tự chuẩn bị và khả năng bắt nhạc cũng như  sáng tạo động tác của mình.

                 

                 

Những thí sinh đăng ký tiết mục cheer đã để lại cho giám khảo một ấn tượng rât tốt. Các bạn không những có tố chất, mà cón học nhanh và rất ham mê học hỏi.

                 

Năm nay, tiết mục múa mở màn sẽ là tiết mục múa bóng, do đó, số lượng diễn viên rất có hạn. Tuy nhiên, số lượng đơn đăng ký cho tiết mục múa rất nhiều và các bạn K54 đều có kỹ thuật tốt cũng như đam mê cháy bỏng với múa, khiến Ban giám khảo vô cùng bối rối trong việc chọn ai bỏ ai. Chị Đồng Thị Thúy Nga (Đội trưởng Đội múa La Bella) chia sẻ: “Ai cũng làm rất tốt nên việc chọn hay loại làm mọi người rất phân vân, tiếc nuối. Chị chỉ mong những bạn không được chọn đừng buồn mà vẫn giữ đam mê của mình.”

                  

                 

Trong ngày 15/09, sau khi chuyển sang hội trường A21 thì không khí ngày càng nóng hơn bởi sự nhiệt tình và hết mình của các “tân binh”. Nhiều bạn K54 tham gia cast cả 3 phần nhảy, cheer và múa; cho thấy, K54 thật sự rất năng động và tài năng.

                  

Tuy nhiên, do điều kiện thời tiết không cho phép mà ban tổ chức phải dời buổi casting sang thêm một  ngày 17/09, lúc 9h – 11h30. Hôm nay, các thí sinh tiếp tục thể hiện tài năng và nhiệt huyết của mình.

                 

Hãy cùng FTUNEWS nhìn lại một số khoảnh khắc trong buổi casting bạn nhé!

                  

                  

                  

                  

                  

                 

                  

                 

 

Bài :Trinh Lã

Ảnh: Xuân Trường

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %