FTU’s Day 2015 – Chuyện những người góp “chất” cho Ngoại thương

FTU’s Day 2015 – Chuyện những người góp “chất” cho Ngoại thương

Published by FTUNEWS on

0 0
Read Time:4 Minute, 40 Second

(FTUNEWS) – Người Ngoại thương vào mùa này luôn tất bật cho một đứa con tinh thần của tháng 10 – FTU’s Day. Năm nay, đứa con ấy lại lớn thêm một chút. Hãy cùng FTUNEWS dạo một vòng xem công tác chuẩn bị cho ngày hội này đã đến chặng đường nào rồi nhé!

Từ mới cho đến mới

Xoay quanh chủ đề 55 năm thành lập trường và con đường hội nhập, các chương trình diễn ra trong ngày Hội Truyền thống năm nay đều mang nhiều điểm mới lạ. Sau một năm vắng bóng, FTU’s Day 2015 đánh dấu sự quay lại của gian hàng đến từ các chi hội. Đây là dịp các người Ngoại thương thử sức trên cả 2 mảng: kinh doanh và ẩm thực.

Bên cạnh đó, cuộc thi nhảy hiện đại và chuỗi trò chơi dân gian cũng rất “được lòng” các FTU-ers. Hiện tại, công tác chuẩn bị cho cả 2 chương trình tương đối hoàn tất. Đối với mảng trò chơi, ban tổ chức (BTC) đã nhanh chóng hoàn thiện các ý tưởng, lên kế hoạch cụ thể cũng như kiểm tra đánh giá sơ lược. Theo nhận định của Thu Phương – trưởng ban Trò chơi – thì chỉ còn cố gắng làm xong đạo cụ là mọi thứ sẽ sẵn sàng. Phương cũng bật mí là “mô típ” trò chơi năm nay rất thú vị, đòi hỏi người chơi cả sức lực lẫn trí tuệ.

Cùng “chạy” nước rút cho FTU’s Day, cuộc thi nhảy hiện đại 2015 đang chờ những cái tên cuối cùng đăng kí. BTC cũng đã mời được khách mời đặc biệt cùng đội ngũ “cầm cân nảy mực” với nhiều cái tên “đình đám”. Điểm sáng trong màn chạm trán năm nay là nội dung tranh đấu, tất cả các thành viên buộc phải thể hiện tính sáng tạo, linh hoạt của mình.

“Cơn bão” mang tên K54

Để đảm bảo có một FTU’s Day thật thành công, BTC Lễ Ra mắt Tân sinh viên (LRMTSV) đã chuẩn bị xong công đoạn cuối cùng cho chương trình, như tuyển MC, thực hiện bộ ảnh ReD FIRE,… Việt Hà – điều phối chính chương trình cho biết LRMTSV 2015 sẽ là dịp K54 được “quậy” hết mình, thể hiện đúng “chất” Ngoại thương sẵn có trong mỗi bạn.

Tiếp bước thành công mùa trước, FTU’s Day 2015 sẽ là dịp Ngoại thương chứng kiến màn flashmob hoành tráng với sự góp sức của một lượng lớn K54. Nhận xét về thế hệ “rực lửa”, Minh Trang – điều phối chính mảng flashmob cho biết: “Các K54 năm nay rất dạn dĩ, năng động. Đặc biệt, các em bắt kịp tiến độ rất tốt”. Cứ đều đặn 17h30 từ thứ 2 đến thứ 7 tại sân trường FTU, các tân binh trong sợi dây đỏ vẫn luôn hăng say luyện tập. Không những vậy, các em còn chủ động yêu cầu các anh chị gửi nhạc, giải đáp các thắc mắc. Theo Trang, chính điều này đã đỡ gánh cho BTC rất nhiều.

Chỉ còn chưa đến 15 ngày nữa thôi thì ngày Hội Truyền thống sẽ chính thức diễn ra, các khâu chuẩn bị đã đi đến bước cuối cùng. FTUNEWS xin chúc người Ngoại thương sẽ có một FTU’s Day 2015 thật thành công và đáng nhớ. Đừng quên theo dõi FTUNEWS để biết thêm những tin tức mới nhất từ chương trình bạn nhé.

Thùy Minh

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %