FTU’s Day 2017 – GALASSIC: Du hành vũ trụ Ngoại thương qua 6 trạm dừng chân

FTU’s Day 2017 – GALASSIC: Du hành vũ trụ Ngoại thương qua 6 trạm dừng chân

Published by thuhien on

0 0
Read Time:4 Minute, 6 Second

(FTUNEWS) – Với những mảnh ghép đa sắc, Đại học Ngoại thương đã trở thành dải ngân hà thực thụ trong Ngày Truyền thống FTU’s Day 2017. Trong mỗi giai đoạn chuyển động của mình, Phờ-tu lại mang một sắc thái riêng: khi thuần khiết, trong sáng với lễ ra mắt tân sinh viên Puredais, khi thì sôi nổi, quyết liệt trong cuộc chiến vũ điệu CRYSMATIC, lúc khác lại bay bổng, thăng hoa cùng muôn vàn màu sắc của đêm văn nghệ Galassic.

1. Khởi nguyên tinh khôi của tân sinh viên K56
Mở đầu Ngày Truyền thống FTU’s Day 2017 là tiết mục chào sân của tân sinh viên khoá K56. Góp hương sắc vào khu vườn Ngoại thương trong buổi sớm mai là những “bông hoa” K56 vừa chớm nở. Đầu tư và trau chuốt trong từng tiết mục, các tân binh đã thể hiện đúng chất tinh thần Ngoại thương: tự tin, năng động, luôn khát khao vươn mình để trưởng thành hơn, mạnh mẽ hơn.

2. Dấu ấn khó quên với 12 chòm sao Constellation
Tham gia vào tổ chức gian hàng năm nay là sự hiện diện của 12 cung hoàng đạo ấn tượng: Leo Mythogogy, Gashina, Buttabulous, Nebular Crabbies… Với phong cách trang trí đầy cá tính cùng điểm nhấn cosplay độc lạ, các tập thể lớp đã mang đến sắc màu rực rỡ cho mảnh sân nửa héc-ta. Bên cạnh đó các hoạt động về ẩm thực, trò chơi, xem bài tarot và vẽ henna cũng cực kỳ tưng bừng náo nhiệt, thu hút đông đảo người tham dự.

3. Flashmob – đặc sản không thể thiếu của dân Ngoại thương
Sau gần một tháng trời chăm chỉ luyện tập, những nhà phi hành trẻ đã đáp thành công chuyến bay đến sân trường Phờ-tu, mang đến nơi đây tiết mục biểu diễn vô cùng mãn nhãn. Không chỉ là sự kết hợp độc đáo giữa nhảy hiện đại và cheerleading, flashmob còn là nơi bước chân của K56 và các khoá anh chị hoà nhịp. Tiếng hò reo, cổ vũ nhiệt tình từ phía khán giả có lẽ là món quà tuyệt vời nhất dành cho nỗ lực không ngừng nghỉ của tất cả các thành viên tham gia!

4. Đắm mình trong sắc màu của tinh tú CRYSMATIC
Cuộc thi nhảy với tên gọi CRYSMATIC đã một lần nữa khẳng định chất riêng mà chỉ những tinh tú Ngoại thương mới có thể sở hữu. Nếu vũ điệu điêu luyện và cốt truyện giàu tính nhân văn là nguyên liệu chung thì cách thể hiện khác biệt sẽ là công thức quyết định màu sắc riêng của từng đội thi. Tài tình như bản remix cải lương của K54ACLC3, ngộ nghĩnh như chú hề IT của liên minh K55E-K54C hay gần gũi nhưng sáng tạo như câu chuyện quân đội của K54CLC9 chắc chắn sẽ là những dấu ấn khó phai sau một mùa CRYSMATIC thành công rực rỡ.

5. Theo đuổi đam mê cùng Stracony và hợp sức trong chuỗi trò chơi Uni-Strength
Dù diễn ra song song nhưng hai hoạt động hội thảo và trò chơi tập thể vẫn thu hút đông đảo sinh viên tham dự. Tham gia buổi hội thảo “Stracony – Lạc”, sinh viên được lắng nghe những câu chuyện từ hai vị diễn giả. Là một trong những cựu sinh viên thành công của trường, chia sẻ của hai anh là cẩm nang bổ ích dành cho các bạn trẻ. Trong khi đó, chuỗi trò chơi vận động mang tên “Uni-Strength” sẽ là nơi để các bạn thể hiện sự tinh thần đồng đội cũng như sức bền của mình.

6. Bản hoà ca Galassic thăng hoa của vũ trụ Ngoại thương
Đêm văn nghệ là nốt cao trào cuối cùng trong Ngày Truyền thống Đại học Ngoại thương. Giao hoà giữa các hành tinh Kim, Thuỷ, Mộc, Hoả, Thổ, Mặt trời, Mặt trăng và Trái đất, Galassic đã vẽ nên bản đồ Ngoại thương đa sắc, đa diện.

Là những nhà kinh tế nhưng sinh viên FTU lại mang trong mình tâm hồn nghệ sĩ vô cùng lãng mạn. Nào là tuổi thơ hồn nhiên trong “Cung trăng ngoại truyện”, nào là những trăn trở về ước mơ trong “Đi về phía mặt trời” cho đến ca khúc “Nanana” theo phong cách EDM do chính sinh viên FTU sáng tác. Tất cả đã tạo nên bức hoạ đa sắc thật khó để diễn tả cho tròn đầy cảm xúc: vui cười có, thăng hoa có, lặng mình và suy tư cũng có.

FTU’s Day 2017 khép lại với thật nhiều khoảnh khắc đẹp và đáng nhớ. Hi vọng rằng, vũ trụ Ngoại thương sẽ tiếp tục quay theo quỹ đạo kì diệu của mình, làm toả sáng thêm hào quang những tinh tú Phờ-tu.

Xuân Mỹ

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %