FTUShine 2013: Cùng đếm ngược điểm giờ G đêm CK

FTUShine 2013: Cùng đếm ngược điểm giờ G đêm CK

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:2 Minute, 39 Second

Nói đến chung kết FTUShine 2013 không thể quên nhắc tới những nhân vật chính sẽ “tỏa sáng” trong đêm tranh tài tại Nhà hát Quân đội tối nay: 6 thí sinh đơn ca Tứ Quý, Hồng Thái, Cẩm Ly, Duy Nghi, Huỳnh Ngân, Việt Trung cùng 4 nhóm ca Blackout, The Glam Plus, BAYG-Strings.

Điều thú vị thứ hai đến từ vị trí MC – cầu nối giữa thí sinh với các khán giả trong suốt đêm Chung kết. Đảm nhiệm vai trò người dẫn chương trình chính là nghệ sĩ Thanh Bạch – một MC sôi nổi, phong cách và rất “hoạt náo” trên sân khấu. Đến với đêm Chung kết FTUShine 2013, MC Thanh Bạch hứa hẹn sẽ đưa người xem trải qua những giây phút hài hước, hồi hộp, cũng như thăng hoa cùng các thí sinh.

Quan trọng và thu hút không kém chính là Ban giám khảo. Đảm nhiệm vai trò cầm cân nảy mực trong đêm Chung kết, bên cạnh những gương mặt quen thuộc đã đồng hành cùng FTUShine từ những vòng đầu như nhạc sĩ Nguyễn Đức Trung, giảng viên Giang Nam, ca sĩ Miko Lan Trinh còn có một vị giám khảo khác – ca sĩ Đức Tuấn. Dù đây là lần đầu tiên xuất hiện trên “ghế nóng” với vai trò giám khảo FTUShine 2013 nhưng anh lại là một “người quen” với các bạn sinh viên Ngoại thương khi từng là khách mời của nhiều chương trình lớn được tổ chức tại trường. Với sự quy tụ tụ dàn thí sinh có chất lượng đồng đều, hẳn Ban Giám khảo sẽ phải làm việc “vất vả” trong đêm chung kết sắp tới để đem lại cân nhắc kỹ càng nhằm chọn ra thí sinh xuất sắc nhất cuộc thi năm nay.

alt

Đặc biệt hơn nữa khi sân khấu chung kết FTUShine 2013 này sẽ chào đón những khách mời đặc biệt: ca sĩ Lê Hiếu, ca sĩ Thanh Bùi, Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2008 Ngọc Diễm, Á hậu Hoàng Oanh, MC Nguyên Khang cùng dancer Quang Đăng. Sự xuất hiện của các vị khách mời hứa hẹn sẽ làm “tăng nhiệt” cho bầu không khí âm nhạc buổi tối quan trọng hôm nay.

alt

Vòng Chung kết hứa hẹn sẽ mang đến cho các khán giả một “bữa tiệc” âm nhạc đầy sôi động, hoành tráng và nhiều cảm xúc khi quy tụ dàn thí sinh xuất sắc với chất lượng đồng đều cùng rất nhiều khách mời nổi tiếng. Bạn đã đặt vé để đến với Nhà hát Quân đội tối thứ 7 ngày 11/05 này chưa? Gọi ngay đến hotline 0126 493 8023 để không bỏ lỡ sự kiện đặc biệt này.

Còn bây giờ, hãy cùng FTUNEWS xem lại bộ ảnh các thí sinh xuất sắc nhất FTUShine 2013 và cùng chúc họ những điều tốt đẹp nhất cho đêm quyết định này nhé.

alt

Nguyễn Hồng Thái

alt

Phan Thị Cẩm Ly

alt

Võ Ngọc Duy Nghi

alt

Bùi Tứ Quý

alt

Phạm Trần Việt Trung

alt

Trần Thị Huỳnh Ngân

alt

G-Strings

alt

Black Out

alt

BAY

alt

The Glam Plus

Bài: Ngọc Yên

Ảnh: Xít Hí, CongT, Bi Đà Lạt

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *