[FTUShine 2015] Hé lộ bộ tứ quyền lực đêm Chung kết

[FTUShine 2015] Hé lộ bộ tứ quyền lực đêm Chung kết

Published by FTUNEWS on

0 0
Read Time:8 Minute, 32 Second

(FTUNEWS) – Chỉ còn 3 ngày đếm ngược cho đêm Chung kết cuộc thi Tiếng hát Sinh viên Ngoại thương FTUShine 2015, không khí chuẩn bị đang trở nên gấp rút hơn bao giờ hết. Bên cạnh không khí gấp rút chuẩn bị của đêm "tỏa sáng" quan trọng, hãy cùng FTUNEWS "nghía" xem những nhân vật giữ vai trò "cầm cân nảy mực" vào đêm 31.5 tới nhé! Cuộc "cạnh tranh" hứa hẹn sẽ đầy gay cấn và khó đoán khi bộ tứ giám khảo ở vòng thi cuối cùng này được F5 hoàn toàn.

ư

Nhạc sĩ Phạm Toàn Thắng

Phạm Toàn Thắng là tác giả của một loạt ca khúc "hit" trên thị trường nhạc Việt từ Cô bé mùa đông, Lạc, Dấu mưa, Chạy mưa… đến những ca khúc dân ca đương đại được sử dụng thường xuyên trong các cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc như Uống trà, Bốn chữ lắm… Nhắc đến anh, khán giả sẽ dễ dàng nhớ đến một hình ảnh giản dị, mà cũng không kém phần mới mẻ bởi lẽ những sáng tác của anh thường là những điều bình thường nhất trong cuộc sống, được đưa vào âm nhạc một cách đầy nghệ thuật và tinh tế.

ư

Trong đêm trao giải Âm nhạc Cống hiến lần 10 năm 2015, cái tên Phạm Toàn Thắng đã được xướng lên ở hạng mục “Nhạc sĩ của năm”, thể hiện sự ghi nhận khách quan, trân trọng của báo giới dành cho người làm nghệ thuật tuổi đời vẫn còn trẻ này. Chàng nhạc sĩ tài ba này chắc chắn sẽ mang đến một bầu không khi đặc sắc cho FTUShine với cương vị người “cầm cân nảy mực.”

2

Ca sĩ – rapper – nhạc sĩ Hà Okio

Hà Okio cùng những ca khúc gắn với tên tuổi anh như Sài Gòn café sữa đá, Nơi ấy, Phố, Một thế giới là gương mặt khá quen thuộc với nhiều khán giả yêu nhạc. Chàng rapper đa tài còn là người viết nhạc cho nhiều bộ phim ăn khách như Bẫy rồng, Nụ hôn thần chết, Chuyện tình xa xứ, Siêu mẫu xì trum, Gia đình số đỏ, Long Ruồi…

ưk

Đặc biệt, ca khúc Your heart do Hà Okio sáng tác và trình bày lọt vào Bảng đề cử vòng loại giải Grammy 2014, giúp anh trở thành nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên có tác phẩm tham dự giải thưởng âm nhạc danh giá nhất thế giới. Với kinh nghiệm làm việc cùng nhiều tên tuổi lớn của showbiz Việt và chuyên môn âm nhạc của mình, Hà Okio chắc chắn sẽ là một nhân tố đầy thu hút trong bộ Ban giám khảo vòng chung kết.

sk

Giảng viên Giang Nam

Từ khi còn là sinh viên tại FTU Hà Nội, thầy Giang Nam đã đoạt giải Nhì Tiếng hát sinh viên toàn quốc và khá nhiều huy chương vàng, bạc trong các cuộc thi văn nghệ do Sở Văn hoá – Thể thao & Du lịch Hà Nội tổ chức. Ngoài ra, thầy còn từng đảm nhiệm nhiều vị trí trong Đài truyền hình và là gương mặt quen thuộc với khán giả trong vai trò là biên tập, MC cho chương trình Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 8, gameshow “Nhà đầu tư tài ba” trên VTV3, chương trình “Sắc màu tuổi thơ” của Đài phát thanh truyền hình Hà Nội, chương trình “Vầng trăng yêu thương” của VTC,…

ư

Đến với FTUShine không chỉ ở đêm Chung kết, thầy Giang Nam còn để lại những ấn tượng khó quên khi tham gia trong thành phần Ban giám khảo ở vòng Audition. Với chất giọng ấm áp, truyền cảm, những lời nhận xét chân thành của thầy Giang Nam luôn giúp thí sinh không chỉ hoàn thiện hơn về khả năng của mình, mà còn biết cách “đổ cảm xúc” nhiều hơn vào từng lời ca. Ắt hẳn thầy Giang Nam sẽ là một nhân tố “cực chất” của Ban giám khảo.

Cô Bùi Triệu Yên – Giám đốc Chuyên Môn SOUL Music Academy

Hiện là Thạc sĩ Nghệ thuật (Chuyên nghành Biểu diễn Thanh Nhạc) tại Nhạc Viện TP HCM, với nhiều năm kinh nghiệm trong việc giảng dạy về các kĩ thuật thanh nhạc, cô Triệu Yên được dự đoán sẽ là vị giám khảo "khó tính" của đêm Chung kết FTUShine năm nay. Ngoài vai trò giảng dạy, từ năm 2012 đến nay, cô Bùi Triệu Yên còn đảm nhiệm vị trí Giám đốc Chuyên Môn tại SOUL Music Academy đồng thời là Giám đốc chương trình Trinity.

g

Ngoài ra, cô còn góp mặt ở nhiều cuộc thi âm nhạc nổi tiếng tại Việt Nam như: The Winner Is 2013 – Tôi là người chiến thắng, Vietnam's Got Talent 2012 và 2013 – Tiềm kiếm tài năng Việt Nam, Vietnam Idol 2010 – Thần tượng âm nhạc Việt Nam, The Voice Kids 2014 – Giọng hát Việt nhí trong vai trò huấn luyện viên thanh nhạc. Theo suốt FTUShine ở 2 buổi training tại SOUL Music Academy, hiểu được những điểm mạnh – yếu của các thí sinh qua những buổi giảng dạy và tiếp xúc, lần xuất hiện này của cô Triệu Yên trong vai trò người "cầm cân nảy mực" ắt hẳn sẽ mang lại nhiều điều bấ ngờ.

x

Chúc các top 8 các thí sinh bảng A đơn ca và top 5 bảng B nhóm ca FTUShine sẽ có được sự chuẩn bị và thể hiện tốt nhất vào đêm chung kết sắp tới.

—————————————————————–
Thông tin bán vé Chung kết FTUShine 2015:http://on.fb.me/1KqDEAC
Link đăng kí online: http://tinyurl.com/chungketftushine2015

Chung kết FTUShine – Tiếng hát Sinh viên Ngoại thương 2015
Thời gian: 19h 31/05/2015
Địa điểm: Nhà Văn hoá Thanh niên – 04, Phạm Ngọc Thạch, Phường Bến Nghé, Quận 1.

FTUNEWS

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %