[FTUShine 2015] Lộ diện 5 gương mặt Giám khảo vòng bán kết

[FTUShine 2015] Lộ diện 5 gương mặt Giám khảo vòng bán kết

Published by FTUNEWS on

0 0
Read Time:8 Minute, 39 Second

(FTUNEWS) – Một tuần sau ngày thi Audition, 13 thí sinh đơn ca cùng 7 gương mặt nhóm ca xuất sắc dành được tấm vé bước vào đêm Bán kết cuộc thi FTUShine – Tiếng hát sinh viên Ngoại thương đều đang ở những bước chuẩn bị cuối cùng để có thể cống hiến cho FTU-ers những màn "lột xác" bất ngờ nhất. Trong thời gian hồi hộp chờ đợi sự tỏa sáng của các "tiếng ca" vào tối bán kết ngày mai, thứ 7 (16/5/2015), hãy cùng FTUNEWS điểm tên "bộ ngũ quyền lực" sẽ chọn ra ai là gương mặt sẽ tiến vào Chung kết nhé.

d2

Nhạc sĩ Hoàng Nhã

Bắt đầu con đường sáng tác từ năm  2008, tuy tuổi đời và tuổi nghề vẫn còn khiêm tốc nhưng Hoàng Nhã cũng đã đạt được những thành công nhất định. Ca khúc “Chuyện như chưa bắt đầu” đã giúpanh và ca sĩ Mỹ Tâm lọt vào đề cử của giải Cống hiến lằn năm 2013 do báo Thể thao Văn hóa bình chọn. Đồng thời, đây cũng là ca khúc đứng đầu nhiều bảng xếp hạng âm nhạc Việt Nam một thời gian dài liên tục. 

d2

Đến với FTUShine từ hai ngày thi Audition, nhạc sĩ Hoàng Nhã là một giám khảo vừa nghiêm khắc khi đưa ra những đánh giá và nhận xét chuyên môn, vừa là một người anh đi trước vui tính và hài hước khi giúp các thí sinh hoàn thiện hơn bản thân. Tối 16/5 tới đây, hãy chờ xem anh sẽ tiếp tục đem đến những khía cạnh đặc biệt nào cho Ngoại thương nhé!

Giảng viên Huỳnh Giao

Huỳnh Giao chắc chắn là vị giám khảo có duyên nhất với các chương trình của Đại học Ngoại thương khi liên tục ngồi ghế giám khảo cho nhiều cuộc thi. Và đêm Bán kết FTUShine 2015 cũng sẽ là nơi vị cựu sinh viên K45C này đem đến những điều thú vị khi cô đều đã có nhiều kinh nghiệm đi thi và chấm điểm ở nhiều đấu trường về nhan sắc và chất giọng.

d2

Sở hữu các danh hiệu cao quý như giải nhất Nét đẹp sinh viên cộng đồng thành phố 2008, giải Người đẹp xứ dừa 2010, giải Én vàng Người dẫn chương trình truyền hình 2010,… và được yêu mến bởi những ứng biến linh hoạt, thông minh và khéo léo trên sân khấu và giảng đường, cô Huỳnh Giao được xem là gương mặt tiêu biểu cho vẻ đẹp nữ tính, bản lĩnh của các thế hệ Ngoại thương. Hãy cùng đón chờ những đánh giá và chia sẻ sắc nét, tận tình của vị giám khảo này nhé!

Việt Trung – Quán quân FTUShine 2013

Anh chàng “ca sĩ” với dòng nhạc trữ tình hiện đại, vừa ngọt ngào vừa lãng mạn – Việt Trung – hiện đang là đương kim quán quân của cuộc thi FTUShine khi đăng quang thuyết phục ở mùa thi 2013. Con đường theo đuổi đam mê âm nhạc của anh đã khởi sắc từ những năm học cấp 3, mà cột mốc đánh dấu chính là giải thưởng Đơn ca nam xuất sắc nhất trong cuộc thi âm nhạc của trường THPT Marie Curie.

f2

Đến với Đại học Ngoại thương, tham gia vào nhóm hát The Glam của CLB Văn hóa Nghệ thuật Sóng Đa Tần, dự thi FTUShine 2013 và cuối cùng đăng quang ngôi vị cao nhất, đó là những cột mốc không hề mờ nhạt trong sự nghiệp cầm mic của Việt Trung. Đứng trên cương vị là thí sinh của mùa Shine trước và giám khảo vòng Audition năm nay, anh Việt Trung chắc chắn là một giám khảo công tâm và hứa hẹn sẽ đem đến những phút giây thú vị cho vòng Bán kết.

Lan Anh – Quán quân “The Winner Is”

Cô gái nhỏ nhắn đến từ lớp K51C – Hồ Ngọc Lan Anh – không còn là gương mặt xa lạ với người Ngoại thương khi giành được ngôi vị cao nhất tại chương trình “The Winner Is – Tôi là người chiến thắng” mùa thứ 2. Nổi tiếng từ những bản cover gây sóng cư dân mạng từ thời phổ thông, "họa mi" Ngoại thương với giọng hát trong, cao đầy cảm xúc luôn tự làm khó mình bằng việc làm mới các ca khúc rất kén người nghe trong các sân chơi ca hát tham gia.

d2

“Cầm cân nảy mực” cho hai ngày thi Audition, Lan Anh là vị giám khảo vừa đem lại cảm giác dễ chịu cho thí sinh với những nhận xét dễ thương, vừa tạo được không khí chuyên nghiệp với những đánh giá mang tính chuyên môn giúp thí sinh hoàn thiện mình. Cô nàng Lan Anh ắt hẳn sẽ đem đến một không khí đặc biệt cho vòng Bán kết sắp tới đây.

Ca sỹ Vũ Thảo My 

Quán quân The Voice – Giọng hát Việt 2013, Vũ Thảo My tạo được ấn tượng với khán giả truyền hình ngay từ vòng thi Giấu mặt. Dưới sự dìu dắt của HLV Đàm Vĩnh Hưng, cô gái 16 tuổi đã đăng quang ngôi vị quán quân của Giọng hát Việt 2013. Cô cháu gái nhỏ nhắn của cựu siêu mẫu Vũ Thu Phương luôn xuất hiện với phong độ được giữ vững qua từng vòng thi và tỏa sáng đúng lúc trong những thời điểm quyết định, thêm vào đó là việc dành được lượng vote “khủng” từ phía khán giả. Được biết, đây là lần đầu tiên cô nàng đến với Ngoại thương trong vai trò thành viên Ban Giám khảo.

f2q

Bán kết FTUShine với “Bộ ngũ quyền lực” này chắc chắn sẽ là một đêm đầy hấp dẫn và máu lửa. Cùng FTUNEWS chờ đợi những khoảnh khác tỏa sáng ở Ngoại thương cuối tuần này các bạn nhé!

Hoàng Oanh – Minh Thái

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %