[FTUShine 2017] Miko Lan Trinh: “Máu Ngoại thương là máu kinh doanh mà!”

[FTUShine 2017] Miko Lan Trinh: “Máu Ngoại thương là máu kinh doanh mà!”

Published by MM Vịt on

0 0
Read Time:4 Minute, 7 Second

(FTUNEWS) – Được biết đến với nhiều vị trí: ca sĩ, VJ, diễn viên…, Miko Lan Trinh không còn là cái tên xa lạ với người Ngoại Thương. Nhận được tin cô gái đa tài này sẽ đến đêm Bán kết trong vai trò là người “cầm cân nảy mực”, FTUNEWS đã có cơ hội gặp mặt và chia sẻ nhiều điều với Miko Lan Trinh.

FTUNEWS: Chào Miko Lan Trinh, lời đầu tiên xin gửi lời cám ơn bạn vì đã nhận lời đến với đêm Bán kết của FTUShine 2017. Đây không phải lần đầu tiên Miko đến chương trình trong vai trò Ban giám khảo, vậy bạn mong đợi gì ở FTUShine năm nay?

Miko Lan Trinh: Miko nhận thấy năng lực của các bạn được nuôi dưỡng trong một môi trường mạnh hơn, đầy đủ hơn rất nhiều, nên bây giờ, Miko thật sự rất háo hức không biết năm nay sẽ xuất hiện những tài năng mới nào đây. Biết đâu các bạn đứng trên sân khấu hôm nay cũng sẽ đi theo con đường nghệ thuật. Thậm chí không theo nghề, nhưng với máu âm nhạc cùng sự tự tin sẵn có, dù làm bất cứ công việc gì các bạn cũng sẽ thuận lợi hơn rất nhiều.

FTUNEWS: Từng trưởng thành trên sân khấu FTUShine, bạn có lời khuyên nào dành cho các thí sinh trong những vòng tiếp theo?

Miko Lan Trinh: Đừng cố ép mình vào một khuôn khổ. Miko biết, ở tuổi các bạn, không có gì là chắc chắn. Nên ở cương vị Ban giám khảo, Miko sẽ không đòi hỏi quá nhiều về chuyên môn, vì chuyên môn phải được bồi đắp từ kinh nghiệm – thứ mà các bạn chưa có – nhưng bù lại, các bạn mang trong mình nhiều điều mới mẻ hơn Miko. Vì thế hôm nay, Miko sẽ chỉ thưởng thức phần trình diễn của các bạn, những gì cần chỉnh một chút để các bạn phát triển hơn thì Miko sẽ nói, nhưng còn gò ép các bạn vào một khuôn khổ nào đó thì Miko sẽ không làm đâu.

FTUNEWS: Gần đây, bộ phim “Bước nhảy hoàn vũ” của Miko Lan Trinh mới được công chiếu sau 4 năm bấm máy, xin hỏi cơ duyên nào đã đưa bạn đến với nó?

Miko Lan Trinh: Cách đây 4 năm, Miko cảm thấy vai diễn đó hoàn toàn không phù hợp với mình. Nhưng cái duyên nó lạ lắm: có những cái mình cố gắng phấn đấu thì kết quả lại không như mong đợi; còn có nhiều thứ lại tự nhiên rơi vào tay mình, quan trọng là mình có biết nắm giữ nó hay không. Sắp tới Miko cũng có nhận một vai trong bộ phim “Gà trống nuôi con” và tham gia “Gương mặt thân quen nhí” nữa đó!

FTUNEWS: Bên cạnh vai trò là VJ, ca sĩ, diễn viên, Miko còn có hướng chuyển mình sang kinh doanh. Lí do đi đến quyết định này là gì? Và làm sao bạn có thể cân bằng được giữa đam mê âm nhạc và sở thích kinh doanh?

Miko Lan Trinh: Máu Ngoại Thương là máu kinh doanh mà, nên Miko cũng muốn làm gì đó khác người. Mở quán ăn giống như một làn gió mới, bởi bước khởi đầu có rất nhiều thứ để học. Thật may là công việc kinh doanh hiện tại khá ổn. Cũng có đôi khi hơi mất cân bằng giữa nhiều cái cùng một lúc, nhưng bản thân Miko luôn thích suy ngẫm và đặc biệt hiểu rõ bản thân muốn gì, nên Miko sẽ chọn cái làm mình vui và hào hứng nhất thôi!

FTUNEWS: Đứng trước nhiều công việc như thế, Miko Lan Trinh của 2017 sẽ tập trung vào mảng nào?

Miko Lan Trinh: Rõ ràng không có mảng nào thiên về nhất cả nhưng biến chuyển lớn nhất của năm nay là Miko muốn lấy chồng, nhưng chưa muốn có em bé quá sớm đâu (cười). Tuy vậy, Miko cũng không muốn những sự lựa chọn của mình sẽ trở thành ngọn sóng quá lớn đổ sập tất cả những thứ Miko đã dày công xây dựng, nên nếu lấy chồng mà phải bỏ hết những cái khác thì Miko sẽ gạt suy nghĩ đó đi ngay.

FTUNEWS: Cảm ơn Miko Lan Trinh vì những chia sẻ rất chân thành như thế. Chúc bạn sẽ luôn thành công trên con đường nghệ thuật của mình và tiếp tục đồng hành cùng những chương trình tiếp theo của người Ngoại thương nhé!

Bài viết: Ngọc Nhi

Hình ảnh: Ban kĩ thuật FTUNEWS

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %