[FTUSHINE 2017] – Sevinch Hạnh Phúc: Hiểu và trân trọng top 20 FTUShine 2017!

[FTUSHINE 2017] – Sevinch Hạnh Phúc: Hiểu và trân trọng top 20 FTUShine 2017!

Published by cobetocxu.ftunews on

0 0
Read Time:3 Minute, 14 Second

(FTUNEWS) – Lần đầu ghé thăm mảnh đất Phờ-tu với cương vị giám khảo đêm bán kết FTUShine 2017, Sevinch đã không phụ lòng mong đợi của những khán giả yêu quý cô. Thân thiện, đáng yêu nhưng lại mãnh liệt bất ngờ với giai điệu, cô ca sỹ mang 2 dòng máu Việt – Azerbaijan này đã để lại dấu ấn đậm nét trong tâm trí người Ngoại thương.

“Các bạn Ngoại thương thật sự quá tuyệt vời!”

“Bắt cóc” Sevinch sau khi những nốt nhạc cuối cùng trong đêm bán kết vang lên, FTUNEWS vẫn cảm nhận rõ ràng nguồn năng lượng luôn lan tỏa nơi cô gái dễ thương này. Mở đầu câu chuyện, Sevinch không chút ngần ngại thốt lên: “Các bạn Ngoại thương hát hay quá!”. Bởi đến với GIAO, Sevinch dường như không còn ở vị trí của thành phần “cầm cân nảy mực” mà đã trở thành một người khán giả thưởng thức những phần trình diễn thực thụ. Cô ca sỹ đáng yêu này “thú nhận” không khỏi bất ngờ bởi lối tư duy âm nhạc mới mẻ, cách chọn bài thông minh của những người “nghệ sỹ không chuyên” ở Ngoại thương. Nhận xét về GIAO chỉ với một từ duy nhất – “đã”, vị giám khảo này đã hoàn toàn “bị chinh phục” bởi tiếng hát đa màu của những chú cá voi 52Hz.

“Mình đã có những bước đi chập chững rất lộ liễu”. Không tham gia các cuộc thi tiếng hát sinh viên, Sevinch “liều lĩnh” đánh dấu phần trình diễn đầu tiên của mình trong sân chơi âm nhạc quy mô lớn. Tuy vậy, cô nàng chính là người hiểu hơn ai hết những áp lực, những hoài nghi mà Top 20 FTUShine 2017 phải đối mặt trên con đường theo đuổi đam mê. “Nhưng các bạn cứ trải nghiệm thật nhiều, những lần vấp ngã hay thất bại sẽ tôi luyện cho các bạn một bản lĩnh, một sức mạnh để chiến thắng chính mình.”

Thế nào là một bài hát hoàn hảo?

Không tham gia nhiều vào “thế giới showbiz”, Sevinch đến với nghệ thuật bằng những ngây thơ và trong sáng nhất. Với Sevinch, “bài hát hay là một bài hát phải mang lại ý nghĩa”. Từ giai điệu, ca từ cho đến cảm xúc, tất cả phải thật trọn vẹn và chỉn chu để tạo nên một bài hát hoàn hảo. “Mình phải trân trọng tiếng hát của chính mình đã, có vậy mới khiến khán giả yêu mình được.” Chính vì vậy, đến với đêm bán kết GIAO qua phần trình diễn “I will survive” và “Ô mê ly”, Sevinch Hạnh Phúc đã làm cả sân trường Ngoại thương reo hò không ngớt trước từng ca từ đầy mãnh liệt của mình.

Hé lộ về những kế hoạch trong tương lai, Sevinch cho biết sắp tới cô nàng cùng với Đại sứ quán Hoa Kỳ tại Hà Nội sẽ tổ chức một “trại hè nhạc kịch” cho những bạn trẻ yêu âm nhạc. Hoạt động này sẽ như một lời cảm ơn mà Sevinch muốn gửi đến Đại sứ quán cũng như những ai đã luôn theo dõi và ủng hộ cô nàng trong suốt thời gian vừa qua.

Những tình cảm chân thành mà Sevinch gửi gắm vào âm nhạc chắc chắn sẽ đem lại những thành quả xứng đáng nhất. Cùng FTUNEWS chúc cho Sevinch Hạnh Phúc sẽ hoàn thành được những dự định mình ấp ủ và hẹn gặp lại cô nàng trong thời gian sớm nhất!

Bài viết: Huy Thái

Hình ảnh: Ban Kĩ thuật FTUNEWS.

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %
Categories: FTUShine