[FTUShine 2017] Top 9 – Họ là ai?

[FTUShine 2017] Top 9 – Họ là ai?

Published by huu.ftunews on

0 0
Read Time:4 Minute, 54 Second

(FTUNEWS) – Sau đêm bán kết FTUShine – Tiếng hát sinh viên Ngoại thương 2017 được diễn ra vào tối ngày 6/5/2017 vừa qua, những thí sinh xuất sắc nhất cuối cùng đã lộ diện. Bạn có biết các bạn ấy là ai không? Cùng FTUNEWS điểm lại những gương mặt ấy nhé!

Đúng với thể lệ ban đầu, sau vòng Bán kết chỉ có 8 bạn thí sinh xuất sắc nhất được tiếp tục đồng hành với chương trình, tuy nhiên sau khi thống nhất, ban giám khảo đã quyết định trao thêm một cơ hội cho một thí sinh bảng A. Thế nên, thay vì Top 8 như đã thông báo, góp mặt vào Giấu mặt và Chung kết sẽ là Top 9 thí sinh thể hiện tốt nhất.

  1. Trần Thị Ngân Xa

Cô gái nhỏ nhắ với giọng hát đầy nội lực đến từ lớp K54C này đã thực sự gây ấn tượng với giám khảo ngay từ những vòng đầu tiên. Điên – đẹp – lạ là ba từ đầu tiên hiện ra khi nhắc đến Ngân Xa. Ở vòng Bán kết, với ca khúc “Đá trông chồng”, Ngân Xa khiến các vị giám khảo và khán giả chìm trong không khí khắc khoải, ma mị và cuốn hút. Hãy cùng cổ vũ và dõi theo chân của cô gái này trong vòng Giấu mặt và Chung kết nhé!

  1. Bùi Công Ngọc Thủy

Qua phần trình diễn “I will survive” tại vòng Sơ khảo, Bùi Công Ngọc Thuỷ đã để lại những ấn tượng sâu sắc cho người xem bởi chất giọng âm vang đầy nội lực. Nhìn cô gái nhỏ nhắn với gương mặt hiền lành trên sân khấu, ít ai nghĩ cô bạn này có thể hát một cách mạnh mẽ và quyết liệt như vậy. Tiếp tục giữ phong độ tại đêm bán kết, Ngọc Thủy một lần nữa đã chinh phục được các vị giám khảo khó tính để bước tiếp vào vòng trong.

  1. Đinh Như Quỳnh

Là thí sinh mở đầu Bán kết FTUShine 2017, Như Quỳnh khiến giám khảo Giang Nam thốt lên: “Tôi đã cho điểm tuyệt đối!”. Và có lẽ cũng chính vì sự sôi động, vui tươi và màn trình diễn làm chủ sân khấu, Như Quỳnh đã xuất sắc lọt vào vòng trong. Tin chắc, khả năng của cô gái xinh xắn này còn đi xa hơn nữa. Hãy chờ đón phần trình diễn đầy bùng nổ của Như Quỳnh trong hai vòng sau nhé!

  1. Trần Hà Giang

“Nếu đây là cuộc thi Vietnam Idol, em chắc chắn cũng sẽ có tấm vé vào vòng trong!” – Ban Giám khảo đã chẳng ngần ngại thốt lên như thế sau phần trình diễn đầy thăng hoa của Hà Giang ở vòng sơ khảo. Thế nhưng vì đây không phải là Vietnam Idol, thế nên chiếc vé vào vòng chung kết đã được Hà Giang lấy bằng năng lực của chính mình. Với phần trình diễn xuất sắc tại vòng Bán kết, hy vọng Hà Giang sẽ tiếp tục giữ phong độ trong những vòng sau.

  1. Trần Huỳnh Phú Quý

Sở hữu giọng nam trầm ấm và vẻ ngoài nam tính, Phú Quý cùng phong cách trình diễn cuốn hút đã “đốn” tim biết bao khán giả có mặt tại sân trường tại đêm Bán kết. Lựa chọn ca khúc “Wake me up” phù hợp với chất giọng, Phú Quý đã thể hiện được năng lực của mình và giành được tấm vé vào vòng trong. Hãy tiếp tục và đồng hành cùng chàng trai nam tính này trong hai vòng tiếp theo bạn nhé!

  1. Nguyễn Thị Ngọc Nữ

Lấy được thiện cảm của giám khảo và khán giả khi thể hiện ca khúc về mẹ tại đêm Bán kết FTUShine 2017, Ngọc Nữ đã khiến năm vị giám khảo đau đầu và ra sức thuyết phục Ban tổ chức cho cô thêm một cơ hội vào vòng tiếp theo. Hy vọng với niềm tin mà ban giám khảo trao cho mình, Ngọc Nữ sẽ thể hiện thật tốt hai vòng thi còn lại.

  1. Nhóm LAY Band

Là một trong những nhóm thí sinh gây ấn tượng nhất trong đêm Bán kết, việc LAY Band vào vòng chung kết là điều mà tất cả khán giả mong đợi. Với hai giọng ca chính Như Quỳnh – Ngọc Quý đầy nội lực cộng với phong cách trình diễn tuyệt vời, LAY Band sẽ là một trong những nhóm đáng gờm thuộc bảng B cho đêm chung kết lần này.

  1. Nhóm D.I.S Band

Lựa chọn phong cách dễ thương, nhí nhảnh trong đêm chung kết, D.I.S Band thuyết phục mọi người bởi sự hồn nhiên, vô tư và hát bằng niềm yêu thích. Hy vọng nhóm những tân binh năm nhất sẽ để lại nhiều ấn tượng cho mọi người với phần trình diễn trong đêm chung kết.

  1. Nhóm Kaipoo

Có lẽ nếu LAY Band có một nội lực và năng lượng dồi dào thì Kaipoo sỡ hữu độ mượt mà trong phong cách trình diễn. Bằng cách xử lí bài hát khéo kéo, thông minh, Kaipoo đã thuyết phục được ban giam khảo cho mình một vé vào đêm Chung kết FTUShine. Hy vọng các sẽ giữ vững phong độ để thể hiện tốt trong vòng Giấu mặt và Chung kết nhé!

Top 9 đã lộ diện, cùng theo dõi và cổ vũ phần trình diễn của họ tại vòng Giấu mặt và Chung kết FTUShine 2017 nhé.

Quỳnh Hương (Hữu)

Hình ảnh: Ban Kĩ thuật FTUNEWS.

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %