FTUShine 2019 – Giấc mơ “tỏa sáng” ngày trở lại

FTUShine 2019 – Giấc mơ “tỏa sáng” ngày trở lại

Published by Hồng Ngoan on

0 0
Read Time:4 Minute, 4 Second

Vẫn còn đó những chuyến đi đầy sắc màu của một Ngoại thương cùng “mười mấy năm nhạc điệu”, vẫn còn đó những tiếng hát vang, những nốt đàn và những trái tim hết mình vì đam mê tuổi trẻ. Với “Youngblood”, liệu FTUShine 2019 có đủ rực rỡ để tiếp bước thành công?

Một mùa FTUShine 2017 đã qua, bài ca ở tần số 52Hz cũng đã tìm kiếm được cho mình những tâm hồn đồng điệu. Sau hai năm, một lần nữa những tần số âm thanh sẽ trở lại, kết nối chúng ta – những trái tim ấm nóng đang hết mình vì đam mê tuổi trẻ. FTUShine 2019 hứa hẹn sẽ là nhịp cầu kết nối yêu thương – nơi những giọng ca được tỏa sáng, nơi đam mê được sẻ chia và lan tỏa.

Một trong những hoạt động nổi bật năm nay chính là “dự án thiện nguyện” của các thí sinh top 15. Khoảnh khắc tỏa sáng nhất của những giọng ca không chỉ ở nơi ánh đèn rực rỡ trên sân khấu, mà còn là phút giây họ lan tỏa những thông điệp ý nghĩa đến cộng đồng. Qua dự án tình nguyện, giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn, FTUShine 2019 muốn nhắn nhủ đến các thí sinh về một tuổi trẻ đúng nghĩa: nhiệt huyết, đam mê, yêu thương và hạnh phúc.

Không chỉ có cơ hội được thể hiện tài năng, top 15 thí sinh của cuộc thi sẽ tham gia những buổi training chuyên môn đến từ một trung tâm đào tạo thanh nhạc hàng đầu của thành phố Hồ Chí Minh. Với không gian đào tạo chuyên nghiệp, thí sinh sẽ luyện tập và được cố vấn bởi chính các chuyên gia hàng đầu. Đây là một cơ hội tuyệt vời để thí sinh cải thiện và nâng tầm bản thân, chuẩn bị cho những tiết mục chất lượng ở hai vòng thi cuối cùng.

Không những thế, quá trình thu âm bài hát chủ đề “Let’s Shine” chính là cơ hội để các thí sinh giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm chuyên môn và “lên sóng” trong một “music video” được đầu tư công phu và chuẩn bị bài bản, hứa hẹn những phút giây tỏa sáng nhất trước thềm chung kết của top 9.

Điều đặc biệt nhất, chỉ một và duy nhất ở FTUShine 2019, chính là đêm nhạc acoustic mang đậm sắc màu thanh xuân với tên gọi “18again” dành riêng cho top 9 thí sinh của cuộc thi. Tại đây, top 9 vừa có cơ hội giao lưu với những thế hệ đi trước đã trưởng thành từ FTUShine, vừa tập dợt bản lĩnh sân khấu để chuẩn bị cho đêm chung kết. Câu chuyện tuổi trẻ chưa kể của những tâm hồn âm nhạc Ngoại thương tại đêm giao lưu sẽ là một dấu ấn đặc biệt, khó phai của mùa thi 2019. “18again,” tuổi trẻ thăng hoa và cá tính âm nhạc lên tiếng.

Không giống như những mùa thi trước, FTUShine 2019 sẽ chỉ có một quán quân, một á quân và một quý quân chung cuộc. Những giải thưởng phụ hấp dẫn bao gồm thí sinh được yêu thích nhất và nhóm thí sinh được yêu thích nhất từ top 9 sẽ được khán giả bình chọn thông qua website chính thức của cuộc thi. Ngoài ra, ban giám khảo cũng sẽ đồng hành cùng cuộc thi trong đêm nhạc acoustic “18again” để chọn ra một màn trình diễn kết hợp ăn ý nhất giữa thí sinh các mùa FTUShine.

Nhưng liệu hành trình FTUShine 2019 của bạn chỉ dừng lại ở Youngblood và những giải thưởng? Câu trả lời là không, là chưa bao giờ, vì cuộc thi chỉ mới là điểm bắt đầu cho một hành trình tuổi trẻ sục sôi, nhiều hoài bão. FTUShine có thể sẽ là một bước chạy đà hoàn hảo để bạn theo đuổi con đường trở thành ca, nhạc sĩ chuyên nghiệp. Hay đơn giản hơn, cuộc thi sẽ thôi thúc bạn tiếp tục giấc mơ ca hát, một ý tưởng bạn đã bắt đầu nhưng chưa sẵn sàng để kết thúc. Dù lựa chọn tương lai của bạn có là gì, hãy nắm bắt cơ hội quý giá trước mắt, đừng để tuổi trẻ trôi qua trong hối tiếc.

Và vì FTUShine 2019 đã mang đến cho bạn một cơ hội để hiện thực hóa ước mơ âm nhạc, tại sao bạn không dùng tiếng hát để kể câu chuyện của chính mình với thế giới?

Bài viết: Minh Thư

Thiết kế: Minh Thư

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %
Categories: FTUShine

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *