GALA TỔNG KẾT LET’S ON AIR 2017 – NGUỒN NĂNG LƯỢNG TÍCH CỰC SẼ MÃI LAN TỎA

GALA TỔNG KẾT LET’S ON AIR 2017 – NGUỒN NĂNG LƯỢNG TÍCH CỰC SẼ MÃI LAN TỎA

Published by Trà Giang on

0 0
Read Time:7 Minute, 40 Second

(FTUNEWS) – Vào ngày 6/11 vừa qua tại Trung tâm Hội Nghị – Tiệc Cưới và Giải Trí Unique, đêm Gala Tổng kết Chương trình Let’s On Air 2017 đã diễn ra, thu hút sự tham gia của hơn 600 bạn trẻ. Tại đêm Gala, những tác phẩm xuất sắc nhất mang thông điệp sâu sắc về chủ đề “CHUYỆN NHỎ – Khi chuyện nhỏ hơn bạn nghĩ” đã được vinh danh. Đồng thời, những cột mốc ấn tượng trên chặng đường Let’s On Air 2017 cũng như trên suốt hành trình 5 năm đầy cảm hứng của chương trình Let’s On Air đã được nhìn lại với những cảm xúc trọn vẹn nhất.

Độc đáo và đầy cảm hứng với không gian triển lãm

Trước thềm Gala, người tham dự có cơ hội thưởng thức những tác phẩm ấn tượng nhất của Cuộc thi Let’s On Air 2017. Những hình ảnh quen thuộc của các mùa máy bay đã qua cũng đã xuất hiện tại không gian triển lãm, gợi nhớ về hành trình 5 năm đầy dấu ấn của những chiếc máy bay. Một điều bất ngờ nữa chính là sự xuất hiện của chiếc bảng Make Your Own Flight – nơi nguồn cảm hứng của các bạn trẻ được ghi lại để tiếp thêm động lực cho những “chuyến bay” Let’s On Air kế tiếp.

DSC_0246

Sẵn sàng “Bay cùng ước mơ tôi”

Mở đầu chương trình, những giai điệu vui tươi và hứng khởi của ca khúc chủ đề “Bay Cùng Ước Mơ Tôi” sáng tác bởi Thịnh Nguyễn – cựu thành viên Nhóm Truyền thông Sinh viên qua sự thể hiện của Như Ý và Xuân Lãm đã vang lên, khuấy động bầu không khí của đêm Gala.

_MG_3228

Những lời cảm ơn chân thành

Đồng hành xuyên suốt cùng Let’s On Air 2017 là các đơn vị tài trợ, quý ban giám khảo, các đơn vị truyền thông. Họ là những nhân tố quan trọng làm nên sự thành công của Let’s On Air 2017. Bên cạnh đó, không thể không kể đến sự quan tâm, theo dõi của các bạn trẻ và đặc biệt là các bạn thí sinh. Tình cảm mà các bạn dành cho chương trình, nhiệt huyết và sự sáng tạo các bạn đặt vào những tác phẩm đã tiếp thêm nhiều động lực để S Communications cố gắng hơn nữa để những chuyến bay mang tên Let’s On Air sẽ bay cao hơn nữa.

_MG_3354

Một hành trình nhìn lại

Chính thức khởi động từ cuối tháng 9, cuộc thi Let’s On Air 2017 đã thu hút sự chú ý và quan tâm của rất nhiều bạn trẻ đến từ các trường Đại học, Cao đẳng, THPT trên toàn quốc và cả các bạn thí sinh từ nước ngoài. Qua việc nhận về rất nhiều bài dự thi có chất lượng và mang thông điệp sâu sắc, cuộc thi đã thành công trong việc tạo môi trường để giới trẻ cùng nhau tạo ra và lan toả những nguồn năng lượng tích cực qua góc nhìn đầy lạc quan và tươi sáng của mình.

Cùng với đó là những hoạt động tuyên truyền, những ấn phẩm truyền thông ấn tượng cùng chuỗi sự kiện như Workshop “Làm Gì Với Ý Tưởng?”, Không Gian Truyền Cảm Hứng Inspiration Day thu hút hàng ngàn bạn trẻ quan tâm tham gia.

_MG_3309

Những hình ảnh và những con số đầy ấn tượng lần lượt được gợi nhớ, như là minh chứng cho một hành trình thành công của Let’s On Air 2017 với những giá trị được lan toả mạnh mẽ và rộng khắp.

Vinh danh những tác phẩm xuất sắc nhất

Một yếu tố khác quan trọng không kém làm nên sự thành công của Let’s On Air 2017 chính là những tác phẩm dự thi đầy sáng tạo và ẩn chứa những thông điệp sâu sắc của các bạn thí sinh. Đó là những nguồn tư liệu hoàn hảo giúp thông điệp của Let’s On Air 2017 được truyền đi và lan tỏa một cách rộng rãi và mạnh mẽ nhất.

_MG_3345

Những tác phẩm xuất sắc nhất được vinh danh trong đêm Gala:

Hạng mục Viral Clip:

  • Giải Nhất: Cửa. – Nhóm Beezy
  • Giải Nhì: POWER – Nhóm Xe Lớn
  • Giải Sáng Tạo: Film nghiêm túc – Nhóm Saviour Cinema Production
  • Giải Bình Chọn: Phong ba có Fanta – Hột Team

Hạng mục Print-ad:

  • Giải Nhất: Chuyện nhỏ như con thỏ – Vũ Thị Thanh Thư
  • Giải Nhì: Đừng làm lớn chuyện nhỏ – Nguyễn Mạnh Khoa
  • Giải Ba: Bắt đầu từ đâu? – Cao Bảo Khuyên
  • Giải Bình Chọn: Chuyện to đừng lo mình nhỏ – Ngô Đức Bảo Lâm

 

Hành Trình 5 Năm Lên Sóng

5 năm kể từ lần đầu tiên Let’s On Air lên sóng, chuyến bay của Let’s On Air 2017 là một hành trình dài tiếp nối sứ mệnh của Let’s On Air từ lúc hình thành. Từ diện mạo STV On Air ban đầu với chủ đề “Sự Quý Giá Của Thời Gian” đến 2013 với chủ đề “Sự Vô Cảm”, 2014 với “Khi Người Ta Lớn”, 2015 với “Vẻ Đẹp Bị Lãng Quên”, 2016 với “Giữa Dòng Dư Luận – Bạn Dám Khác Biệt?”, Let’s On Air chưa bao giờ quên đi sứ mệnh của mình là tạo ra môi trường để ở đó, các bạn trẻ được nói lên tiếng nói của mình về các vấn đề xã hội. Năm 2017, Let’s On Air còn hi vọng là một nơi truyền cảm hứng để chúng ta cùng nhau tạo ra và lan tỏa những giá trị tích cực. Những hình ảnh ghi lại hành trình đầy cảm hứng của Let’s On Air, những lời chia sẻ chất chứa tâm huyết cực kì to lớn và những nỗ lực không mệt mỏi của ban tổ chức, những cảm nhận chân thành và đầy khích lệ của các bạn thí sinh và các bạn trẻ tham dự sự kiện đã mang đến những khoảnh khắc ý nghĩa và những cảm xúc không thể trọn vẹn hơn cho đêm Gala.

Bản sao của DSC_030kk

“5 năm là một hành trình dài của Let’s On Air, mỗi năm Let’s On Air lại tìm đến một chủ đề với cách kể những câu chuyện khác nhau, từ những bài đăng truyền thông, sự kiện và đặc biệt hơn là hàng trăm tác phẩm dự thi gửi về cho chương trình chính là những mảnh ghép đặc sắc của những câu chuyện thú vị đó.” – Chị Nguyễn Hoàng Quỳnh, trưởng Ban Tổ Chức chương trình Let’s On Air 2017 chia sẻ.

Cuối cùng, giây phút được mong đợi nhất mỗi mùa Let’s On Air đã đến: những chiếc máy bay được phóng lên, mang theo mong ước, niềm hy vọng và những khát khao của những người trẻ.

Hào hứng với sự xuất hiện của ca sĩ khách mời

Bạn Bảo Bảo – top 5 cuộc thi Dream Big với ca khúc I’ll always love you và nhóm The Glam đến từ trường Đại học Ngoại thương với ca khúc Set fire to the rain đã đưa không khí trong khán phòng trải qua thật nhiều cung bậc từ dịu dàng, sâu lắng đến sôi động, hào hứng…

Đặc biệt, sự xuất hiện của ca sĩ khách mời Kai Đinh với những giai điệu tuyệt vời của Điều Buồn Nhất Remix, Như Loài MèoCó Em Chờ đã thực sự mang đến cho người tham dự những phút giây được thưởng thức âm nhạc vô cùng trọn vẹn.

Bản sao của IMG_2447

Thông điệp đến từ Let’s On Air 2017

Let’s On Air là một chương trình khởi nguồn từ sinh viên, nên mãi mãi, những chiếc máy bay sẽ luôn đồng hành cùng giới trẻ trên hành trình cất lên tiếng nói, lan tỏa thông điệp sống tích cực. Với chủ đề “CHUYỆN NHỎ – Khi Chuyện Nhỏ Hơn Bạn Nghĩ”, Let’s On Air mong muốn truyền tải thật nhiều động lực và cảm hứng để các bạn trẻ đối diện với những sự việc xảy ra trong cuộc sống với một thái độ tích cực và lạc quan hơn. Vì chỉ cần nhìn vấn đề với đúng bản chất của nó, không nghiêm trọng hoá và luôn giữ cho mình một tâm thế vững vàng, thì những khó khăn sẽ chỉ còn là “Chuyện Nhỏ”.

Đêm Gala tổng kết chương trình Let’s On Air 2017 khép lại nhưng dư âm vẫn còn vang vọng mãi trong lòng ban tổ chức, các thí sinh cũng như những bạn tham gia chương trình. Đó là những giây phút được cùng nhau cảm nhận và lan toả đi những nguồn năng lượng sống tích cực đi thật xa, để rồi mỗi người nhận lại cho mình những niềm vui và động lực nhỏ nhỏ, tiếp tục yêu đời và vững vàng hơn trong cuộc sống.

Yang

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %