Gặp gỡ Huỳnh Anh, Hoàng Yến Chibi tại họp báo ra mắt Kết Nối Yêu Thương 2014

Gặp gỡ Huỳnh Anh, Hoàng Yến Chibi tại họp báo ra mắt Kết Nối Yêu Thương 2014

Published by FTUNEWS on

0 0
Read Time:2 Minute, 34 Second

(FTUNEWS) – "Kết nối yêu thương" là chuỗi chương trình thường niên do các bạn sinh viên đến từ Đội Công tác xã hội phối hợp cùng CLB Sóng đa tần của ĐH Ngoại thương CSII tổ chức với điểm nhấn là "Đêm văn nghệ gây quỹ" cùng các hoạt động bên lề hết sức ý nghĩa khác.

2.9 photo

Được khởi động từ năm 2011, cho tới nay đã 3 mùa "Kết nối yêu thương" đi qua và để lại rất nhiều hình ảnh đáng nhớ đối với tất cả những ai đã từng tham gia. Với sứ mệnh kết nối những trái tim, tấm lòng cùng nhau lan tỏa yêu thương đến với các em nhỏ khó khăn vùng sâu vùng xa, "Kết nối yêu thương" đã – đang – và sẽ tiếp nối hành trình của mình.

"Kết nối yêu thương 2014" đã chính thức khởi động. Năm nay, Kết Nối Yêu Thương rất vui và vinh hạnh có 2 Đại sứ rất dễ thương đồng hành cùng chương trình, đó chính là diễn viên HUỲNH ANH và ca sĩ HOÀNG YẾN CHIBI.

Huynh-Anh-ket-doi-cung-Hoang-Yen-Chibi--0-1395511019
Để hiểu hơn về chương trình, được gặp gỡ và giao lưu cùng đại sứ, lắng nghe đại sứ nói về chương trình và những dự định của bản thân, còn chần chờ gì mà không cùng Kết Nối Yêu Thương 2014 tham gia LỄ RA MẮT CHƯƠNG TRÌNH VÀ GIAO LƯU VỚI ĐẠI SỨ KẾT NỐI YÊU THƯƠNG được dự kiến tổ chức từ 11h00-13h00 tại hội trường B11 trường ĐH Ngoại Thương nhỉ?

Để đăng kí tham gia chương trình, vui lòng điền đầy đủ thông tin tại ĐÂY

Thông tin chi tiết xin xem tại : https://www.facebook.com/KNYTFTU2

Các bạn ơi, hãy “Lắng” thật đa sắc màu cùng “Kết Nối Yêu Thương 2014” nhé!

FTUNEWS

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %