Gặp lại trai đẹp Hong Gi trong “Ngôi sao gặp hạn”

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:2 Minute, 36 Second

Tóm tắt nội dung

Chung-ui – một ngôi sao nhạc rock cá tính & nóng nảy, trong một lần vướng vào một vụ ẩu đả do say xỉn, đã bị phạt 300 giờ lao động công ích trong một bệnh viện đặc biệt. Chung-ui tưởng chừng như đã lạc vào một thế giới khác: không tiệc tùng, không bia rượu … Cả ngày chỉ quần quật những công việc nặng nhọc mà Chung-ui chưa từng phải đụng tay. Xung quanh chỉ toàn những bệnh nhân kỳ lạ và chẳng có gì thú vị. Chàng rocker nổi loạn & lắm chiêu chỉ toan trốn việc & mong muốn thoát khỏi nơi “quái quỷ” này càng nhanh càng tốt!

Chung-ui không hề biết rằng những con người “kỳ lạ” mà anh gặp chính là những bệnh nhân nan y đang sống những ngày tháng cuối cùng, đang cố gắng nói lời tạm biệt với người thân và cuộc sống. Đó là tay trùm xã hội đen bủn xỉn bị u não, ca sĩ hát lót hết thời bị ung thư gan hay cô gái bé nhỏ thích làm paparazzi bị bệnh bạch cầu … Bên ngoài họ vui vẻ, ca hát, nói cười với nhau, nhưng không biết bao nhiêu trong số họ đã đủ sẵn sàng để nói lời tạm biệt …

Chung-ui không hề biết những trái tim sắp ngừng đập ấy ấm áp như thế nào cho đến khi cùng với những bệnh nhân này thành lập một ban nhạc – một cách để giảm một nửa số giờ lao động. Pheonix band – ban nhạc của những bệnh nhân nan y – phải chiến thắng trong Super Band nếu muốn giữ lại bệnh viện. Quá trình tham gia ban nhạc đã khiến cho con người Chung-ui thay đổi lớn & dần nhận ra được nhiều tình thương ấm áp vẫn tồn tại xung quanh mình!

alt

Bộ phim sẽ đưa khán giả đến tột cùng của cảm xúc trước những hành động nhỏ bé nhưng đầy quan tâm chân thành giữa người với người. Những nụ cười lạc quan, những chiếc hôn cuối cùng của những bệnh nhân nan y, chắc chắn sẽ lấy đi nước mắt của nhiều khán giả. Ngôi sao đình đám chuyên gây rối – Chung-ui

Giới thiệu nhân vật chính

alt

Lee Hong Gi là giọng ca chính của nhóm nhạc Kpop nổi tiếng FT Island với khả năng ca hát & chơi nhạc cụ tuyệt đỉnh. Lần này, với bộ phim điện ảnh đầu tay, Hong Gi vẫn sẽ mang đến những màn trình diễn cực đỉnh, bên cạnh diễn xuất tự nhiên, đầy chân thành của mình. Với tất cả khả năng trình diễn của một ngôi sao, cộng với kinh nghiệm diễn xuất được yêu mến từ những bộ phim truyền hình trước đó, Hong Gi mang đến một Chung-ui đầy chân thật & sống động – cuồng nhiệt, nóng tính nhưng vẫn rất chân thành, đáng yêu và biết cảm thông.

alt

Phim được công chiếu tại các rạp trên toàn quốc từ 30/08/2013.

TPHCM: Lotte Nam Sài Gòn, Lotte Diamond, Lotte Cộng Hòa.

Xem TRAILER

 

Mizuki



Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *