Giá như có thể kết thúc “Oan gia tình”

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:2 Minute, 29 Second

 

Bạn có thể dễ dàng nói lời yêu với hàng trăm, thậm chí hàng ngàn lần với người mình yêu, nhưng rất khó để nói 1 lời chia tay.

“CHIA TAY ĐI”

Sau khi nói câu này, mọi thứ đều chấm dứt.

alt

Dong-hee và Young là hai đồng nghiệp. Cả 2 đã âm thầm hẹn hò được 3 năm. Một ngày nọ, họ bất ngờ chia tay nhau sau một đêm vui vẻ. Ngày hôm sau, họ lại gặp nhau ở văn phòng như những người đồng nghiệp xa lạ.

Dong-hee lao vào yêu một cô gái xinh xắn, trẻ trung khác hòng khoả lấp đi sự trống trải sau khi chia tay Young, trong khi đó, Young cố gắng làm vẻ bình thản với mọi người, nhưng đằng sau đó là sự dằn vặt, đau đớn khóc lóc triền miên.

alt

Trước mặt mọi người, cả hai liên tục đấu đá với nhau, đúng như câu “Ra ngõ gặp oan gia”. Nhưng thực sự, trong lòng họ vẫn nhớ về nhau. Vì bạn bè đồng nghiệp không hề biết đến mối tình của họ, càng không biết họ đã chia tay nhau, nên trong mắt bạn bè, Dong-hee và Young như hai đứa trẻ con, chỉ thích gây gỗ nhau.

Thế nhưng, duyên mệnh thắng thiên, không ai ngờ được rằng, “yêu nhau lắm, cắn nhau đau”, họ lại trở thành người yêu của nhau sau một số sự cố ngoài ý muốn. Với bản tính “sĩ diện” và lòng tự tôn quá cao, dù quay lại với nhau nhưng họ vẫn không ngớt lời tranh cãi.

alt

Tình yêu chỉ ngập mộng mơ và ngọt ngào?

Không hề

alt

Những buổi hẹn hò, những chuyến đi dã ngoại, những cái nắm tay và nụ hôn với cô bạn gái mới cũng không làm cho Dong-hee quên được Young.

Anh bắt đầu ghen tuông với những nam đồng nghiệp của Young, khi cô cứ cười nói, đùa giỡn với họ ngay trước mặt anh.

Anh muốn chạy đến, nói lời xin lỗi và mong được quay lại với Young, nhưng Dong-hee không thể gạt bỏ lòng tự tôn

alt

Ngày ngày, Young cười nói với đồng nghiệp nam trước mặt Dong-hee hòng tìm kiếm một chút ghen tuông trên gương mặt ấy. Thế nhưng, cô chỉ nhận được ánh mắt lạnh lung và bình thản.

Young đã khóc rất nhiều khi đêm về, dù ban ngày cô cãi nhau quyết liệt với Dong-hee. Cô thầm ước rằng, mình có thể gạt đi cái tôi, và có thể đến bên anh ấy để nói: “em vẫn còn yêu anh”

alt

Được đạo diễn bởi ROH Deok, với sự tham gia của 2 diễn viên trẻ LEE Min-ki, KIM Min-hee

Phim khởi chiếu toàn quốc từ 24/05/2013 tại:

TPHCM: Lotte Q7, Lotte Cộng Hòa, BHD 3/2, BHD Icon 68

Hà Nội: Lotte Landmark, Lotte Hà Đông, Tháng 8

alt

Gà Gleek

 

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *