Giám khảo chung kết FTUShine: Giảng viên Bùi Triệu Yên: “Âm nhạc kiến tạo yêu thương”

Giám khảo chung kết FTUShine: Giảng viên Bùi Triệu Yên: “Âm nhạc kiến tạo yêu thương”

Published by FTUNEWS on

0 0
Read Time:2 Minute, 27 Second

(FTUNEWS) – Là người đã tận tình hướng dẫn kĩ thuật thanh nhạc cho các thí sinh FTUShine 2015 qua những buổi training tại SOUL Music Academy vừa qua, nhận được bằng Thạc sỹ Nghệ thuật (Chuyên ngành Biểu diễn Thanh nhạc) tại Nhạc viện thành phố Hồ Chí Minh, cô Bùi Triệu Yên sẽ là một trong 4 vị giám khảo quyền lực quyết định ai sẽ là người chiến thắng cuối cùng vào đêm chung kết FTUShine sắp tới. Cùng FTUNEWS “nghía” qua “profile” của cô và tìm hiểu đôi nét về nhân vật sẽ cầm cân nảy mực cho Shine nhé!

Cô Triệu Yên – “âm nhạc là thế giới kiến tạo yêu thương”

Trở thành một trong bốn “mảnh ghép” đầy quyền lực tại sân khấu FTUShine – Tiếng hát Sinh viên Ngoại thương 2015 trong vai trò thành viên Ban Giám khảo cho đêm thi chung kết diễn ra tại Nhà Văn hóa Thanh niên TP.HCM sắp tới, cô Bùi Triệu Yên hiện đang là Giám đốc Chuyên môn tại Học viện Âm nhạc SOUL Music Academy. Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc giảng dạy về các kĩ thuật thanh nhạc, Thạc sĩ Nghệ thuật (Chuyên nghành Biểu diễn Thanh Nhạc – Nhạc Viện TP. HCM) Triệu Yên được dự đoán sẽ là vị giám khảo “khó tính” của đêm Chung kết FTUShine năm nay.

s

Với quan điểm “Âm nhạc là một thế giới diệu kỳ diệu giúp bạn thư giãn, tư duy và sáng tạo. Âm nhạc mang con người đến gần với nhau hơn và giúp kiến tạo yêu thương”, cô luôn “cảm nhận rõ mục đích đời mình khi là một giáo viên dạy nhạc vì khi ấy tôi thấy mình đang sống có ích cho cuộc đời” – cô Triệu Yên chia sẻ.

k

Ngoài vai trò Giám đốc Chuyên môn tại SOUL Academy, cô Triệu Yên còn góp mặt ở nhiều cuộc thi âm nhạc nổi tiếng tại Việt Nam như: The Winner Is 2013 – Tôi là người chiến thắng, Vietnam’s Got Talent 2012 và 2013 – Tiềm kiếm tài năng Việt Nam, Vietnam Idol 2010 – Thần tượng âm nhạc Việt Nam, The Voice Kids 2014 – Giọng hát Việt nhí trong vai trò huấn luyện viên thanh nhạc. Theo suốt FTUShine – Tiếng hát Sinh viên Ngoại thương ở 2 buổi training tại Học viện Âm nhạc SOUL Music Academy, hiểu được những lợi thế cũng như yếu điểm của các thí sinh qua những buổi giảng dạy và tiếp xúc, lần xuất hiện này của cô Triệu Yên trong vai trò người “cầm cân nảy mực” ắt hẳn sẽ mang lại nhiều điều bất ngờ.

Hạnh Nguyên

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %