Gian Hàng MeloDelicious: Giai Điệu Nào Sẽ Chinh Phục Ngoại Thương?

Published by Hồng Ngoan on

0 0
Read Time:2 Minute, 51 Second

(FTUNEWS) – Gian hàng FTU’s Day 2018 với tên gọi “MeloDelicious” đã trở nên nhộn nhịp hơn bao giờ hết bởi ngoài dịp thưởng thức nền ẩm thực phong phú xứ Phờ-tu, các thần dân kinh tế còn có cơ hội đắm mình trong những giai điệu đa sắc màu, đa cá tính đến từ các chi đoàn tham gia. Cùng FTUNEWS theo dõi một số hình ảnh của các gian hàng nhé!

“Âm” đa sắc

Nối tiếp Lễ khai mạc và Hội thảo là hoạt động Gian hàng vốn luôn thu hút sự quan tâm của thần dân Phờ-tu. Tham gia vào hoạt động gian hàng năm nay, các chi đoàn sẽ bốc thăm dòng nhạc mình mang tên và thể hiện “âm” riêng qua những màn cosplay chào sân.

Nếu K56CLC4 đưa ta về với những năm 80 – 90, thời hoàng kim của những bản nhạc Pop mang chút ngông cuồng, nổi loạn thì K56E sẽ mang ta đến với sự tự do, phóng khoáng trong chất nhạc Indie hiện đại. Một chút du dương của bài ca trữ tình Bolero cùng một chút máu lửa trong những giai điệu Rock đã làm âm sắc Ngoại thương trở nên vô cùng sống động.

Đặc biệt là phần trích đoạn vở tuồng Song Lang của những nghệ sĩ K56CLC1 cùng đôi ba câu quan họ Bắc Ninh của những cô gái K56C đã làm sống dậy nền âm nhạc truyền thống Việt Nam.

“Vị” đa tính

Từ sáng sớm, các “nhà kinh tế” tất bật chuẩn bị cho một ngày “kinh doanh” đầy hứa hẹn. Mỗi gian hàng được trang trí đều mang những phong cách và cá tính khác nhau. Ngôi nhà đồng quê mang hương vị ngày Tết cổ truyền K56A hay cấu trúc quán bar có chút ngông, chút nhiệt tuổi trẻ K56D chắc chắn sẽ khiến bạn phải dừng bước.

Diễn ra song song cùng hoạt động gian hàng là phần trò chơi đầy sôi động được Ban tổ chức công phu chuẩn bị. Chính vì lẽ đó mà nhiệt Ngoại thương vẫn chẳng hề giảm đi sau nhiều giờ liền.

Dạo một vòng quanh làng ẩm thực nhỏ này, người tham gia sẽ được thưởng thức muôn “vị” đặc sắc. Món ăn, thức uống dẫu có phần quen thuộc như trà sữa trân châu, thịt xiên nướng, soda, yaourt hay bắp xào bơ,… nhưng nhờ vào tinh thần “lăn xả” của chủ tiệm K55, K56 cùng sự “chịu chơi” của thực khách K57 mà Ngoại thương vẫn cứ đông, cứ nhộn nhịp.

Và “Bản hoà tấu” đa màu

MeloDelicious chính là bản hoà tấu được cất lên từ 14 giai điệu mang những màu sắc và cá tính riêng biệt. Sân trường Ngoại thương dù thật nhỏ cho hàng trăm con người nhưng sẽ chẳng thiếu chỗ cho những giai điệu được cất lên. Kết thúc hoạt động Gian hàng, chiến thắng đã gọi tên 3 chi đoàn: Giải nhất – Chi đoàn K56E, Giải nhì – Chi đoàn K56CLC3 và Giải ba – Chi đoàn K56F.

Bản hoà tấu Ngoại thương có lẽ sẽ không thật trọn vẹn nếu thiếu đi bất kì một giai điệu nào, phải không?

Hạ Thương

 

 

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %