GIAN HÀNG – TRÒ CHƠI: BẬT VỊ PHÁ CÁCH – BUNG TỎA CHẤT RIÊNG

GIAN HÀNG – TRÒ CHƠI: BẬT VỊ PHÁ CÁCH – BUNG TỎA CHẤT RIÊNG

Published by FTUNEWS on

0 0
Read Time:2 Minute, 59 Second

 

(FTUNEWS) – Là hoạt động không thể thiếu trong Ngày Truyền thống của trường Đại học Ngoại thương hằng năm, gian hàng – trò chơi với muôn màu cá tính đã góp phần khiến kỷ niệm 60 ngày thành lập Ngoại thương đặc biệt rực rỡ.

FTU’S DAY 2020 – Một lần lấy đà cho 60 năm rực rỡ
FLASHMOB – Tia chớp rực lửa đậm chất Phờ-tu
Một đời này có mấy lứa xui như 2K2ERS?

ĂN hết sức, CHƠI hết mình

Là hoạt động đầu tiên trong chuỗi sự kiện ngày Kỉ niệm Thành lập Ngoại thương, gian hàng – trò chơi hứa hẹn sẽ khiến không khí sôi động hơn bao giờ hết bởi nhiệt huyết của tuổi trẻ. Với sự giao thoa cá tính của hơn 14 gian hàng đến từ các chi đoàn K57, K58 và chi đoàn Giảng viên, các FTUers đã được thưởng thức một bữa tiệc “quen mà lạ, lạ mà quen” ngay trên mảnh đất ta đi đi về về mỗi ngày ấy.

Trên mảnh đất chỉ nửa héc-ta quen thuộc vậy mà lại có đủ loại đồ ăn, thức uống đúng “insight” cùng vô vàn các loại thử thách đi kèm bởi các phần quà hấp dẫn. Dù chỉ mới dạo một vòng thôi nhưng các nhà thám hiểm tự dưng cảm thấy bụng no căng còn tay đầy quà thì cũng không lạ lắm đâu à nghen.

ĂN CHƠI thì vẫn phải CHÁY

Tại FTU’s DAY 2020, việc không bị gò bó bởi bất kỳ concept nào đã cho phép các chi đoàn thỏa sức thể hiện bản thân, lan tỏa năng lượng của riêng mình không chỉ qua các gian hàng mà còn trên cả sân khấu lớn.

Sau những thanh âm sâu lắng đến từ THE GLAM, thời gian tỏa sáng của các chi đoàn chính thức bắt đầu. Một chuỗi tiết mục nối tiếp nhau đến từ các “cựu tân sinh viên”, đẩy sự sôi động lên một tầm cao mới. Hát, nhảy, múapornogratis, diễn kịch, tất cả kỹ nghệ đều được sinh viên gói trọn trên sân khấu, đúng là không gì mà sinh viên Ngoại thương không làm được.

Diễn ra song song cùng các tiết mục văn nghệ nhưng sức nóng của các gian hàng trò chơi vẫn không có dấu hiệu hạ xuống. Đặc biệt, với sự xuất hiện của ca sĩ khách mời – Ali Hoàng Dương, nhiệt độ tại sân trường vốn đã cao nay được đẩy lên đỉnh điểm. Ali Hoàng Dương đã khiến cả sân trường như cháy cùng anh qua những bài hát của mình cùng màn tương tác cực ngọt với các bạn sinh viên.

Vì chúng ta là Ngoại thương

Gian hàng – trò chơi tuy là hoạt động thường niên quen thuộc nhưng nó đều được biến tấu, liên tục được các bạn sinh viên cải tiến và sáng tạo. Ngôi vương của gian hàng – trò chơi xin được gọi tên Liên minh K58CLC5 + K58CLC6. Nối tiếp ngay sau là á quân K58B; quý quân – Liên minh K58CLC2 + K58A và giải ấn tượng nhất – Liên minh K58CLC3 + K58E.

Tuy mỗi chi đoàn có một cách thể hiện khác nhau nhưng sau tất cả, chúng ta đều là người một nhà, bởi trong chúng ta đều ẩn chứa một dòng nhiệt huyết có tên Ngoại thương. Cuộc chơi nào rồi cũng phải tàn, nhưng quan trọng hơn hết thảy thì tận hưởng FTU’s DAY cùng nhau mới là mục tiêu hàng đầu mà, đúng không?

Bài viết: Khánh Linh
Hình ảnh: FTUNEWS

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %