Giảng viên trẻ Ngoại thương chiến thắng bán kết “Ánh sáng thời đại”

Giảng viên trẻ Ngoại thương chiến thắng bán kết “Ánh sáng thời đại”

Published by FTUNEWS on

0 0
Read Time:2 Minute, 44 Second

(FTUNEWS) – "Ánh sáng thời đại" là cuộc thi do báo Tuổi Trẻ tổ chức nhằm đưa lại nhận thức và những bài học thú vị về Tư tưởng Hồ Chí Minh và Những nguyên lý cơ bản của Mác – Lênin thông qua hình thức chơi mới mẻ, thú vị. Cuối tháng 4 vừa qua, vòng Bán kết đã diễn ra với sự góp mặt của những đội chơi cao điểm nhất vòng loại, ĐH Ngoại thương CSII cũng góp mặt và giành được chiến thắng với vị trí nhất bảng.

Vào lúc 20h00 ngày 28/4/2014, đội tuyển thi "Ánh sáng thời đại" của trường Đại học Ngoại thương CSII gồm: Thầy Quốc Trung, Thầy Thanh Tâm, Cô Châu Quyên, Cô Hiền Minh, Thầy Tuấn Dương đã thi đấu vòng bán kết với Đại học Sài Gòn và Đại học Nông Lâm. Kết quả là đội tuyển chúng ta xếp vị trí thứ nhất và tiếp tục thi đấu vòng bán kết 2.

Đội tuyển của chúng ta khởi đầu với điểm số thấp nhất nhưng đã lội ngược dòng ngoạn mục trong những phần thi sau nhờ phần tỏa sáng của Thầy Quốc Trung.

 

Đêm bán kết còn có sự tham gia cổ vũ của thầy Tiến Hoàng, thầy Đạt, và các Thầy cô Chi đoàn CBGV như Cô Hằng, Cô Bích, Cô Ngọc Duy, cô Đài, Thầy Phước

Đội tuyển ĐH Ngoại thương CSII chúng ta sẽ còn tiếp tục thi đấu vòng bán kết vào 20h00 ngày 7/5/2014 tại Nhà Văn hóa Thanh niên. Đối thủ của chúng ta là Đại học Lao động xã hội CS2 và ĐH Ngân hàng TPHCM.

Một số hình ảnh trong đêm Bán kết:

photo17Hòa chung niềm vui đêm Bán kết

photo15Sự ủng hộ nhiệt tình từ SInh viên Ngoại thương CSII

photo14Tranh tài cùng đội bạn

photo3Thầy cô cũng đi ủng hộ đồng nghiệp

photo5Phần giao lưu của chương trình

photo7Màu đỏ Ngoại thương một góc khán phòng

photo17

FTUNEWS

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %