Giao Giao: “Ước Gì Được Đến Ngoại Thương Sớm Hơn”

Giao Giao: “Ước Gì Được Đến Ngoại Thương Sớm Hơn”

Published by Hồng Ngoan on

0 0
Read Time:2 Minute, 39 Second

(FTUNEWS) – Nắm giữ vai trò “cầm cân nảy mực” trong cuộc thi nhảy SYFOTIA, Giao Giao chắc hẳn đang là một cái tên khơi gợi nhiều sự tò mò và phấn khích đối với sinh viên Ngoại thương. Trong ngày FTU’s Day 2018 này, FTUNEWS đã kịp “đột nhập” vào hậu trường cuộc thi nhảy và có một cuộc trò chuyện nhỏ với chị đó. Cùng lắng nghe những chia sẻ thú vị đến từ vị giám khảo tài năng và cá tính này nhé!

“Ngoại thương làm tôi cảm thấy phấn chấn”

Được biết đến như một nữ dancer và biên đạo có tiếng trong giới dancer Việt Nam, thế nhưng ấn tượng đầu tiên của FTUNEWS về Giao Giao chính là nụ cười có phần trẻ con và những lời tâm sự vô cùng chân thành từ chị. Tiết lộ bản thân đã đến từ 11h sáng nhưng lại không vào trường mà ngồi ở quán cà phê đối diện, chị chia sẻ: “Lúc quan sát các bạn trình diễn flashmob, Giao không ngờ sinh viên Ngoại thương lại có khả năng nhảy tốt đến như vậy, ước gì mình biết Ngoại thương sớm hơn!”

Mặc dù rất tiếc khi không thể mang đến một sân khấu đặc biệt dành tặng Ngoại thương, Giao Giao lại rất mong đợi các tiết mục nhảy đến từ các đội thi. Chị tin chắc rằng với kinh nghiệm của mình, “chắc chắn sẽ không khiến các bạn Ngoại thương phải thất vọng” khi ngồi vào ghế Ban giám khảo.

Thẳng, thật và độc nhất

Theo đuổi một ngành nghề còn khá mới mẻ và chưa thật sự phát triển tại Việt Nam, thế nhưng kể từ lúc bắt đầu vào năm 18 tuổi, Giao Giao ở tuổi 23 chưa bao giờ hối hận với lựa chọn của mình. Có lẽ với một cô gái từng “cao một mét rưỡi nặng 56 kí” tập nhảy dưới ánh mắt nghi ngờ từ mọi người, những thành công hiện tại mà chị đạt được chính là minh chứng rõ ràng nhất cho câu nói: “Mình thích thì mình làm thôi, mặc kệ mọi người có nói gì.” Thẳng thắn, tự tin, hiểu rõ bản thân mình là ai và giỏi vì điều gì, nữ giám khảo trẻ tuổi của SYFOTIA chắc hẳn đã để lại những dấu ấn khó phai giữa mảnh đất Ngoại thương nhỏ về đất, rộng về tình này.

Cuối buổi trò chuyện, Giao Giao còn gửi lời nhắn nhủ chân thành đến các bạn sinh viên Ngoại thương rằng “hãy mạnh dạn theo đuổi đam mê của mình.” Chị chia sẻ: “Cách tốt nhất để chứng minh với người khác con đường mình đi là đúng, chính là dùng nó để làm giàu có cuộc sống của mình.” FTUNEWS xin chúc chị luôn thành công trong sự nghiệp của mình và mong một cái hẹn ở mảnh đất Phờ-tu trong tương lai gần nhất!

Hồng Ngoan

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %
Categories: Celebrities