Gom sách đồng bằng tặng trẻ em miền núi

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:2 Minute, 57 Second

“Nâng Cánh Ước Mơ lần 2 ” vươn đến vùng núi nghèo

Nối tiếp thành công của năm 2012, dự án Nâng Cánh Ước Mơ lần 2 – 2013 với sự đồng hành và hỗ trợ của JCI – Liên đoàn các nhà lãnh đạo và doanh nhân trẻ thế giới tại Việt Nam và Hoa hậu du lịch Ngọc Diễm đã đề ra mục tiêu: Không chỉ giúp các em nhỏ đến trường mà còn xây dựng thêm nhiều công trình xã hội khác, khởi đầu với một thư viện dành cho trẻ em ở huyện Khánh Sơn, tỉnh Khánh Hòa; đồng thời ấp ủ mong muốn xây dựng Nâng Cánh Ước Mơ trở thành quỹ tự thiện uy tín dành cho học sinh, sinh viên vượt khó học tốt trên cả nước trong 5 năm tới.

Trong lần khảo sát vừa qua tại Khánh Sơn – Khánh Hòa, một huyện miền núi nghèo, nơi tập trung rất đông đồng bào dân tộc thiểu số đã khiến cả ekip của “Nâng Cánh Ước Mơ” không khỏi xúc động khi thấy hình ảnh những em bé chân trần, da đen nhẻm đang chia nhau đọc những cuốn sách đã không còn mấy nguyên vẹn. Nâng Cánh Ước Mơ hiểu rằng điều các em đang cần không chỉ là những miếng bánh, gói kẹo từ những vị khách ghé thăm, là những bộ đồ mới tươm tất mà chính là tri thức được mang lại từ sách, nơi chứa đựng những giá trị tâm hồn và chìa khóa thay đổi tương lai cuộc sống của các em… Đây chính là động lực giúp “Nâng Cánh Ước Mơ” vượt hơn 450km đường dài và 40km đường đèo quanh co để mang đến cho những trẻ em nghèo ở vùng núi Khánh Sơn tỉnh Khánh Hòa một thư viện nằm giữa thị trấn Tô Hạp huyện Khánh Sơn.

100.000 triệu và chiến dịch: thư viện sách giữa miền núi

alt

Với vốn đầu tư hơn 100 triệu VNĐ, Nâng Cánh Ước Mơ đang cố gắng hoàn thành thư viện trong thời gian sớm nhất vì mang lại một thế giới tri thức thật sự giữa vùng núi nghèo là một điều hết sức quan trọng và cần thiết. Chung tay góp sức – xây dựng một phòng đọc sách cho trẻ em là một việc làm có ý nghĩa thiết thực không những đem lại niềm vui cho trẻ em nghèo mà còn có giá trị nhân văn trong việc góp phần đẩy mạnh thói quen đọc sách của các bé. Nâng Cánh Ước Mơ và trẻ em huyện Khánh Sơn đang thật sự rất cần sự quan tâm và sẻ chia của tất cả mọi người.

Với những cuốn sách cũ lâu năm không sử dụng, những cuốn sách giáo khoa đã học qua mà bạn tưởng chừng bỏ đi… thì đối với các em nhỏ nghèo ở Khánh Sơn là một món quà vô giá và luôn được các em trân trọng và gìn giữ.

Bạn có thể liên hệ trực tiếp với Nâng Cánh Ước Mơ để gởi tặng những cuốn sách này:

Ms: Thiều Thị Thúy

SĐT: 01669 2222 59

Địa chỉ nhận sách:

– Công ty truyền thông Ngọc Nam Phương 195/62 đường D1, phường 25 quận bình thạnh, TP,HCM

– Các cơ sở của trường Đại học Kinh tế TP. HCM (Mr. Tú: 0123 2073355, Mr. Minh: 093 717 1401)

Thông tin Fanpage của dự án: facebook.com/nangcanhuocmo.org

Website: www.nangcanhuocmo.org hoặc www.nangcanhuocmo.com

CTV FTUNEWS 

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *