Góp nhặt yêu thương cùng “bão nắng”

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:1 Minute, 20 Second

“Bão nắng” là tên của đêm nhạc nằm trong chuỗi hoạt động của chiến dịch năm nay với mục đích gây quỹ. Tất cả số tiền thu được trong đêm nhạc sẽ dùng để tu sửa lại trường học cho các em nhỏ ở xã Mỹ An, Thạnh Phú, Bến Tre.

Không chỉ dừng lại ở một chương trình gây quỹ, đêm nhạc hứa hẹn sẽ đem đến một không gian nghệ thuật thực sự chắc chắn sẽ làm hài lòng người xem.

Đặc biệt, đêm nhạc cũng sẽ đánh dấu sự hội ngộ của các giọng ca đã tỏa sáng trên sân khấu của FTUShine- Tiếng hát sinh viên Ngoại thương 2013 vừa qua, có thể gặp laị một Cẩm Ly ma mị, Hồng Thái đầy cảm xúc, Việt Trung trầm ấm, Huỳnh Ngân nổi loạn, và nhóm nhạc G-String. Sự hội ngộ đặc biệt này chắc chắn sẽ mang đến những cảm xúc mới mẻ và mang lại không khí âm nhạc đậm chất.

Chương trình sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 1/7/2013 tại I-coffee. Quán cà phê tọa lạc ở đường Tú Xương có một không gian đẹp, ấm cùng, cổ điển, cung cách phục vụ chu đáo, thực đơn đa dạng này sẽ càng làm tăng thêm ý nghĩa và tính chất nghệ thuật của đêm nhạc .

Với mục đích của đêm nhạc công với sự đầu tư công phu về nghệ thuật và nội dung chương trình, “Bão nắng” chắc hẳn là một sự lựa chọn hoàn hảo cho tối chủ nhật tuần này .

Kim Hà

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %
Categories: Uncategorized

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *