Hành trình trải nghiệm cùng Business Dos & Don’ts

Hành trình trải nghiệm cùng Business Dos & Don’ts

Published by FTUNEWS on

0 0
Read Time:1 Minute, 47 Second

(FTUNEWS) – Business Dos and Don’ts là chương trình giới thiệu về kỹ năng giao tiếp ứng xử ở 4 nước là Anh, Italia, Nhật Bản và Ấn Độ. Chương trình được tổ chức bởi BEC – CLB Kinh Doanh và Tiếng Anh trực thuộc trường Đại học Ngoại thương CS2 với khung chương trình được thiết kế chuyên nghiệp, sáng tạo.

Những doanh nghiệp nước ngoài luôn đánh giá cao về vốn hiểu biết về văn hóa, nghi thức của đất nước họ, càng có nhiều kiến thức am hiểu, cơ hội bạn có được công việc trong công ty nước ngoài hoặc hợp tác kinh doanh quốc tế là điều không còn xa vời.

Nắm bắt được cơ hội này, CLB BEC đã tổ chức chương trình Business Dos & Don’ts: Culture on – Biz up với mong muốn tạo ra những điểm nhấn nhẹ nhàng trên hành trình chinh phục thế giới thương mại với đầy những quy tắc, lễ nghi phong phú, phức tạp trên khắp thế giới.

alt

Đến với chương trình, bạn sẽ có dịp gặp gỡ với các diễn giả đến từ Ấn Độ, Nhật Bản, Ý và vương quốc Anh để tìm hiểu sự khác biệt văn hóa của họ trong kinh doanh. Bạn còn được thưởng thức bữa tiệc buffet với những món ăn ngon nhất theo phong cách ẩm thực riêng nổi tiếng của 4 đất nước này. Đặc biệt chương trình càng sôi động và đẳng cấp hơn với các tiết mục âm nhạc từ Black Out Crew và đội múa La bella cùng phần trình diễn thời trang những trang phục truyền thống đặc trưng của mỗi quốc gia. Tin chắc rằng, phần trình diễn thời trang này sẽ tạo ra nhiều sự thu hút và nét độc đáo với người xem

alt

Thông tin về chương trình:

Thời gian: 17h – 21h Chủ nhật 12/1/2014

Địa chỉ: tòa nhà Hoàng Việt, 34 Hoàng Việt, quận Tân Bình

Giá vé: 39k/1 vé, đặc biệt ưu đãi dành cho mua theo nhóm 4 người với chỉ 35k/1 vé

Thông tin chi tiết truy cập tại ĐÂY

CTV FTUNEWS

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %
Categories: Uncategorized