Hào hứng đêm nhạc Kết nối yêu thương “Share your heart”

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:2 Minute, 37 Second

Để chuẩn bị cho sự kiện hoành tráng này vào ngày 22.9.2013 tại Trung tâm Thể Dục – Thể Thao D3 (số 4, Đường D3, P.25, Q. Bình Thạnh), “Kết nối yêu thương 2013” chính thức mở hệ thống bàn trực truyền thông ở một số trường đại học lớn trên toàn thành : Sư phạm, Luật, Khoa học xã hội và nhân văn…Không chỉ thế, với mong muốn mang thông điệp “Share your heart” lan tỏa rộng khắp cộng đồng sinh viên, từ ngày 11.9 đến 21.9, sinh viên Ngoại thương sẽ biểu diễn những màn vũ đạo flashmob điêu luyện và đẹp mắt trong các buổi giao lưu giới thiệu chương trình tại các trường bạn nhằm mang thông tin về đêm văn nghệ đến với thật nhiều những trái tim thiện nguyện.

alt

“Kết nối yêu thương” năm nay với sự góp mặt của nhiều ca sĩ khách mời nổi tiếng cùng hàng loạt tiết mục đặc sắc được dàn dựng công phu đến từ CLB Sóng Đa Tần trường đại học Ngoại thương hứa hẹn sẽ mang đến một đêm nhạc hoành tráng, đa sắc màu và đủ “nóng” để đốt cháy hàng ngàn con tim yêu âm nhạc trên toàn thành phố.

Đến với đêm nhạc, với mỗi 20k đóng góp bạn sẽ nhận được một phiếu tri ân từ chương trình, cùng với thẻ thành viên discount 20% của Startup Coffee. Toàn bộ số tiền thu được sẽ dùng để xây dựng chuỗi bảy thư viện sách tại các trường học còn nhiều khó khăn ở tỉnh Tiền Giang.

Bên cạnh đó, từ 9h đến 15h cùng ngày, Kết nối yêu thương 2013 còn một hoạt động mới lạ, khá thú vị là ngày hội Shop & Share. SHOP&SHARE cũng mang đến cho các bạn những gian hàng vừa thân quen vừa độc đáo nhưng không hề kém phần hấp dẫn nhưng với giá rất mềm, giao động từ 10 -50.000 VND với phương châm “Mua đồ rẻ, chia sẻ yêu thương” cùng các gian hàng “Vẽ chibi cho bạn”, “Vẽ henna lên mu bàn tay”, “Tết tóc”, “Bói cung hoàng đạo”, “Viết thư pháp”, “Vẽ chân dung”, …. Đến với ngày hội, các bạn có thể mang những quyển sách, báo, tạp chí… đã cũ hay không còn sử dụng nữa để đổi lại phiếu sách của ngày hội (phiếu sách cũng giống như phiếu điểm) để tham quan và sử dụng các dịch vụ trên của SHOP&SHARE. Khi bạn tặng những cuốn sách, báo, ..cũ cho SHOP&SHARE cũng là lúc bạn chung tay xây dựng thư viện cho các em nhỏ nghèo ở Tiền Giang mà bấy lâu nay các em chưa từng có cơ hội đọc thêm sách, báo nào khác ngoài sách giáo khoa.

alt

Hãy đến và cùng cháy lên trong những giai điệu yêu thương!

Let’s share your heart, and make miracle!

Để thêm thông tin, các bạn có thể truy cập vào fanpage Kết nối yêu thương: www.facebook.com/KNYT2013

FTUNEWS hân hạnh đồng hành cùng chương trình Kết nối yêu thương 2013.

Mizuki

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *