Hấp dẫn với món ốc Sài Thành

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:3 Minute, 6 Second

(FTUNEWS) – Ốc là món ăn vùng biển nhưng lại cực “hớp hồn” những người dân thành thị, và không đâu xa người dân tại đất Sài Thành này. Và mùa hè oi bức lại càng là thời điểm không thể tuyệt hơn để thưởng thức các các loại ốc khác nhau và những cách chế biến đa dạng hấp dẫn kích thích cả thị giác và vị giác. Cùng FTUNEWS điểm sơ qua các quán ốc hấp dẫn sau đây nhé.

alt

Ốc Đào

Không chỉ được giới mê ốc Sài thành đánh giá cao mà thương hiệu ốc Đào còn được nhiều du khách biết đến như một trong những hàng ốc “đỉnh” của nơi này. Để làm được điều đó, ngoài việc quảng bá thương hiệu cách rộng rãi, ốc Đào còn chinh phục thực khách chất lượng ốc và khâu chế biến đều tay đến nỗi 9/10 lần ăn tại đây, mọi người đều cảm thấy thoả mãn. Không chỉ thu hút giới học sinh sinh viên, bình dân, quán ốc này cũng là điểm dừng chân của khá nhiều các nghệ sĩ nữa đấy!

Đỉa chỉ: 121 Nguyễn Trãi, Quận 1, TP HCM.

alt

Ốc Quang Anh

Quán ốc Quang Anh nức tiếng này toạ lạc trên đường Tô Hiến Thành, ốc Quang Anh tạo được điểm nhấn với thực khách ở độ nhanh của việc gọi món, cái lạ của chén nước chấm đặc biệt hay cái giòn tan, béo ngậy của tóp mỡ khiến vào lúc cao điểm rất nhiều khách xếp hàng, săn chỗ ngồi. Giá cả ở đây khá mềm giao động trong khoảng 40k.

Địa chỉ: Ốc Quang Anh, 189 Tô Hiến Thành, P13, Q.10, TP.HCM

alt

Ốc Thảo

Là hàng ốc sáng ở quận 4, ốc Thảo ghi dấu với teen và người mê ốc với hàng ốc sáng, tươi ngon. Điểm cộng tiếp theo là với phương châm không bán quá hai chai bia/khách, quán khá sạch với teen và những người đi làm. Bên cạnh đó, với giá các món dao động từ 25.000 – 35.000 đồng, các bạn sẽ cực kì no nê và thỏa thích với nhiều món ốc tại đây. Một địa điểm lý tưởng cuối tuần cùng với bạn bè phải không nào?

Địa chỉ: Hẻm 273 Hoàng Diệu (đầu hẻm là tiệm bánh Hỷ Lâm Môn), Q.4, TP.HCM.

alt

Ốc Cô Tuyết

Quán ốc nhỏ nằm sâu trong ngõ Hoàng Hoa Thám – quận Bình Thạnh chỉ mở bán từ khoảng 2 – 3h chiều đến tận 11 – 12h00 đêm, chuyên bán nhiều loại ốc chế biến mới lạ với cái giá cực dễ chịu chỉ từ 20.000 VND/ phần. Một số món mà bạn nhất định phải thử khi đến đây là: càng ghẹ rang muối ớt, ốc tỏi nướng mayonnaise, hàu phomai – sò dương phomai, sò điệp nướng trứng cút, sò điệp chiên xù, sò lông – sò dẹo nướng mỡ hành, ốc hương xào tỏi bắp, móng tay xào rau muống, nghêu thái, ốc bươu nhồi thịt – rang xả ớt, gỏi ốc giác – ốc tỏi…

Địa chỉ: 10/17 Hoàng Hoa Thám. Nếu đi từ hướng Nơ Trang Long, bạn đi vào hẻm cạnh bệnh viện Ung Bướu, quẹo tay phải, vừa qua khỏi công an phường 7 thì quẹo tay trái, đi thẳng đến cuối đường quẹo tay trái là đến (bạn có thể hỏi người dân quán ốc Cô Tuyết ở hẻm số 10 nhé). Còn nếu đi hướng Hoàng Hoa Thám thì cứ đi thẳng vào hẻm số 10 rồi hỏi thêm.

alt

Thảo Vân

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %