Hari Won khuấy động đêm Chung kết FTUCharm 2014

Hari Won khuấy động đêm Chung kết FTUCharm 2014

Published by FTUNEWS on

0 0
Read Time:3 Minute, 6 Second

(FTUNEWS) – Đêm Chung kết Duyên dáng Ngoại thương diễn ra vào ngày 9/5 sắp tới tại nhà hát Bến Thành hứa hẹn sẽ được khuấy động tưng bừng bởi sự xuất hiện của cô ca sĩ đáng yêu mang 2 dòng máu Hàn – Việt: Hari Won!

Được yêu thích từ chương trình “Cuộc đua kì thú 2013″, Hari Won gây ấn tượng mạnh với khán giả bởi sự hồn nhiên, đáng yêu và một chuyện tình đẹp như mơ với rapper Tiến Đạt. Ở lại trong lòng khán giả bởi một nét rất riêng, ngay khi tập đầu tiên lên sóng, Hari đã trở thành cái tên được tìm kiếm nhiều nhất. Chị như một “làn gió mới” thổi vào thế giới showbiz nhờ sự giản dị, chân thành và những cử chỉ rất dễ thương của mình.

Hari.JPG;pvb6169aa7cba7bcc4

Hari hiện đang theo học ngành Việt Nam học tại ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn, TP.HCM. Trước đây, chị đã từng là thành viên của nhóm nhạc nữ K-iss tại Hàn Quốc. Hari từng sinh sống tại Việt Nam từ nhỏ, sau đó đến Hàn Quốc và đến đầu năm 2013, quay lại Việt Nam. Với quá trình tập luyện và khả năng của bản thân, Hari có khả năng hát và nói 3 thứ tiếng, Hari còn đồng thời sáng tác nhạc, làm người mẫu và diễn viên tự do tại Hàn Quốc. Từ bỏ cơ hội được leo lên một nấc thang mới trong sự nghiệp, chị đã rời Hàn Quốc và trở về Việt Nam theo tiếng gọi của tình yêu.

viu1377655400

Sở hữu vẻ đẹp trong sáng, thánh thiện, tính cách đáng yêu, nhí nhảnh cộng thêm lối trò chuyện bằng tiếng Việt ngộ nghĩnh, cô gái mang hai dòng máu Việt – Hàn này đã chiếm được cảm tình của rất nhiều khán giả Việt. Tin rằng trong đêm Chung kết 9/5 sắp tới tại nhà hát Bến Thành, Hari Won sẽ đốt cháy sân khấu Duyên dáng Ngoại thương 2014!

Thông tin chi tiết về giá vé và sơ đồ chỗ ngồi của đêm Chung kết tại nhà hát Bến Thành xem tại ĐÂY

FTUNEWS

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %