#Hashtag – Khi những vũ khúc cất lời

#Hashtag – Khi những vũ khúc cất lời

Published by FTUNEWS on

0 0
Read Time:6 Minute, 11 Second

(FTUNEWS) – Trưa ngày 15, bất chấp cái nắng nóng oi bức của Sài Gòn tháng 10, sân khấu Ngoại thương dường như rung chuyển và bị “thiêu đốt” bởi những màn nhảy không-thể-hấp-dẫn-hơn của các đội  tham dự cuộc thi nhảy #Hashtag – FTU’s Day 2014. Cuộc thi với chủ đề “Give back – move forward” đã truyền tải đúng thông điệp “Khi bất lực về ngôn từ, hãy để những điệu nhảy cất lời” mà #Hashtag muốn hướng tới.

IMG_7651

Được xem là một trong những ‘’món ăn tinh thần’’ đa dạng sắc màu, cuộc thi nhảy thuộc chuỗi các hoạt động FTU’s Day hằng năm luôn là phần nhận được sự đón nhận đông đảo của sinh viên trường. Đến hẹn lại lên, thi nhảy năm nay quay trở lại với cái tên đầy tò mò #Hashtag cùng “bộ ngũ quyền lực”: anh Tuấn Dương – Bí thư đoàn trường, cô Khuê Đài – giảng viên Ngoại thương CS2, producer YAN Star Nhất Phương, hotgirl Chi Pu và anh Duy Quang – Cựu sinh viên K48C.

IMG_7067

Mở màn “cuộc chơi” là tiết mục nhảy đến từ đoàn khóa 51F+H với chất liệu nhạc đa dạng, có sự kết hợp của nhiều bản “hit” hiện nay. “Nữ quyền hay khát khao được chứng tỏ bản lĩnh cá nhân trong thời đại mới’’ cùng những vũ điệu khỏe khoắn, trẻ trung là món quà đặc biệt mà đoàn khóa 52B muốn gửi đến #Hashtag năm nay.  

Nổi bật trong buổi thi có thể kể đến “vũ khúc” đậm chất hoang dã của liên quân K50A (Quán quân cuộc thi nhảy Futuristic mùa trước) và K50CLC2. Khai thác câu chuyện hài hước từ rừng sâu cùng sự “tranh chấp” rất đỗi bình thường giữa các bộ lạc, để từ đó đề cao sự đoàn kết là điều được các chân nhảy K50 này truyền tải trọn vẹn qua “Jungle story”. Tiết mục nhảy cover K-pop đến từ K52E và câu chuyện giữa những nữ thần xinh đẹp mải mê “tranh” quả táo vàng của liên quân K52F,G cũng là những điểm nhấn khó quên của chương trình.

IMG_7296

Được đầu tư kĩ lưỡng, tiết mục nhảy “Falling again” của liên quân K52CLC1 – K52CLC2 được xem là lời “chào sân” đầy thuyết phục khi lần đầu tiên đến với sân khấu nhảy của Ngoại thương năm nay. Ngoài ra, tiết mục “Doreamon ngoại truyện” với bài dựng ngộ nghĩnh nhưng cũng không kém phần điêu luyện và độc đáo có thể xem là sự “phục thù” khá hoàn hảo đến từ Á quân Futuristic mùa trước – K51CLC2.

IMG_7497

IMG_7448

Lần đầu tiên đến với Ngoại thương, trong vai trò của những người “cầm cân nảy mực”, hotgirl đa tài Chi Pu bày tỏ sự bất ngờ trước tinh thần “quá chất, quá sung” mà các FTU-ers mang lại. Đồng thời ở vị trí của những người yêu nhảy, yêu bộ môn nghệ thuật mới mẻ này, cô nàng chia sẻ về quyết định khó khăn của mình khi chọn ra đội chơi chiến thắng. Nói lời chúc sinh nhật Ngoại thương 21, Chi Pu cùng các bạn của mình đã có màn nhảy hết sức sôi động làm rung chuyển sân khấu FTU.

IMG_7569

Vòng 2 (dance battle) bắt đầu với sự hăng hái đến từ 4 đội nhảy: K51CLC2, K52A, liên quân K50A+K50CLC2 và liên quân K52CLC1+CLC2. Những màn đối đầu kịch tích từ các cặp chơi đã chọn ra 2 vị trí xuất sắc nhất tiến vào vòng chung kết #Hashtag.

IMG_7166IMG_7464

Kết thúc cuộc thi nhảy, khi những “vũ khúc của người Ngoại thương” đã cất lời, #Hashtag khép lại với chiến thắng chung cuộc thuộc về liên quân K50A – K50CLC2 cùng “Jungle story”, về nhì là câu chuyện của “Doremon thời hiện đại” đến từ K51CLC2, đàn em K52CLC1 – K52CLC2 không kém cạnh chứng tỏ bản lĩnh “tuổi trẻ tài cao” đứng ở vị trí thứ 3. K51G cùng câu chuyện “Save the green” và thông điệp tốt đẹp của người trẻ trong việc xây dựng ý thức bảo vệ môi trường cũng đã “ẵm” ngay đoàn khóa mình giải tiết mục Ấn tượng của #Hashtag năm nay.

IMG_7139

FTUNEWS xin được gửi lời chúc mừng đến tất cả các đoàn khóa tham gia nói chung cũng như Quán quân K50A – K50CLC2 nói riêng. Bất chấp trận mưa bất ngờ kéo đến, các hoạt động của FTU’s Day vẫn đang diễn ra rất sôi nổi đấy, cùng FTUNEWS “quậy” hết mình cho Ngày hội Ngoại thương 2014 nào!

Bài: Hạnh Nguyên
Ảnh: Ánh Vy – Thanh Mai

 

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %