Hậu trường – Các Đoàn khóa đã chuẩn bị gì cho FTU’s Day?

Hậu trường – Các Đoàn khóa đã chuẩn bị gì cho FTU’s Day?

Published by FTUNEWS on

0 0
Read Time:6 Minute, 26 Second

(FTUNEWS) – Ắt hẳn người Ngoại thương những ngày này không khó để bắt gặp hình ảnh một lầu 6 đông đúc với những bản nhạc, những vũ đạo, những giọt mồ hôi. Hay ở một góc khác là các nhóm bạn đang họp bàn trong không khí vừa căng thẳng lại vừa nhiệt tình. Hãy cùng FTUNEWS khám phá xem họ đang có “âm mưu” gì nhé!

Nhân dịp kỉ niệm 55 năm thành lập trường, Ngoại thương cuối tháng 10 này rộn ràng trong những công tác chuẩn bị cho đứa con tinh thần FTU’s Day. Không chỉ có Ban Tổ chức mà các Đoàn khóa tham gia Ngày hội Truyền thống cũng đều đang chạy nước rút cho những hoạt động hứa hẹn sẽ làm bùng nổ một FTU-tuổi-22 với cuộc thi nhảy Rush Hour, với chuỗi gian hàng và cả những tiết mục văn nghệ buổi tối.

Những lo lắng khôn nguôi…

Với lịch học khá dày, nhiều Đoàn khóa mặc dù đã cố gắng hết sức nhưng vẫn không tìm được thời gian cho những buổi tập nhảy. Khang Trường (K52D) – chàng quán quân FTUShine 2015 nay đá chéo sân sang lĩnh vực nhảy – chia sẻ: “Thời gian có lẽ là một trong những khó khăn lớn nhất của tụi mình. Có vài bạn do bận việc cá nhân nên không thể có mặt đầy đủ 3 buổi tập một tuần được, và ngày hôm sau phải dành thêm thời gian để tập lại nữa.” Và với những mong mỏi cho một phần thi đặc sắc nhất, áp lực lại càng đè nặng lên những người trẻ luôn muốn mọi thứ phải thật hoàn hảo. Cậu bạn Tấn Phát (K53CLC2) tâm sự cùng FTUNEWS: “Lớp mình thì có một số mâu thuẫn trong khâu lên ý tưởng, chọn nhạc và biên bài. Dường như mỗi thành viên đều ấp ủ trong mình những ý tưởng mới lạ mang những phong cách khác nhau nên việc hòa hợp những mảnh ghép khác biệt ấy thành một bức tranh hoàn hảo đòi hỏi sự kiên nhẫn, lắng nghe, cảm thông và thấu hiểu.”

Và những niềm vui lan tỏa

Bên cạnh những khó khăn gặp phải, các lớp trong công tác chuẩn bị cũng có không ít những tiếng cười trọn vẹn. “Bắt cóc” cô bạn Việt Quỳnh (K53D) sau buổi họp với lớp cho gian hàng ẩm thực, FTUNEWS nhận được những tâm sự thật nhất của bạn: “Thật ra thì K53D tụi mình có nhiều tài năng ẩn giấu lắm đó, nấu ăn nè, vẽ đẹp nè, hát hay, lại còn nói chuyện có duyên mà không kém phần “bựa” nữa. Vậy nên khi tụi mình chuẩn bị cho gian hàng cùng nhau, lúc nào cũng có thật nhiều ý tưởng và cả những niềm vui to lớn. Và cũng hứa hẹn là gian hàng của lớp mình sẽ cực kì hoành tráng đó.” Cùng lớp với Việt Quỳnh, Ngọc Tân (K53D) cũng góp vui: “Kỉ niệm của bọn mình khi tập nhảy là tập bài không đúng cảm giác, mỗi người một kiểu cứ như những con sâu tập múa vậy đấy, đặc biệt là những bài nhịp khó. Nhưng bài cần diễn mặt ác như đi đánh nhau thì mấy bạn lại diễn như những “hoa hậu thân thiện” vậy”.

Những lời chúc dành cho Ngoại thương 22

“Nhân ngày Ngoại Thương thêm tuổi mới, mình chúc cho tất cả những thế hệ đã, đang và sẽ được là sinh viên của Ngoại thương, luôn giữ được bản ngã của mình và cố gắng hoàn thiện bản thân mỗi ngày để tạo được những ấn tượng thật tốt đẹp trong lòng tất cả mọi người. Mình luôn tự hào là sinh viên Ngoại Thương, và chúc Ngoại Thương sẽ ngày càng thành công và tỏa sáng” là những chia sẻ nhiệt tình của Khang Trường không chỉ dành riêng cho FTU’s Day 2015 mà còn cho cả một Ngoại thương trong tương lai. Còn cô bạn Việt Quỳnh còn ưu ái dành tặng hai câu thơ cho tuổi mới của “Phờ-tu”:

“Dù ai nói ngả nói nghiêng

Ngoại Thương ta giữ chất riêng của mình”

FTUNEWS cũng dành tặng một lời chúc chân thành và trọn vẹn nhất của tuổi 22 cho Ngoại thương – là nơi đã tôi luyện nhiều thế hệ trưởng thành với không ít trở ngại, và cũng là nơi bao bọc chở che cho không ít những người trẻ còn nhiều bơ vơ. Và cũng chúc cho FTU’s Day thành công tốt đẹp nhất.

Hoàng Oanh

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %