Hoa hậu Kỳ Duyên: Luôn tự hào về những cô gái Ngoại thương

Hoa hậu Kỳ Duyên: Luôn tự hào về những cô gái Ngoại thương

Published by Thái Huy on

0 0
Read Time:5 Minute, 29 Second

(FTUNEWS) – Trò chuyện cùng FTUNEWS sau hậu trường đêm chung kết FTUCharm 2018, Kỳ Duyên không giấu được vẻ hào hứng và rạng rỡ khi đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ “cầm cân nảy mực” để tìm ra ngôi vị Hoa khôi xứng đáng cho Duyên dáng Ngoại Thương năm nay.

Đã là lần thứ hai chị đến FTUCharm với tư cách Ban giám khảo, không biết chị có cảm nhận gì về sự đổi khác của chương trình cũng như dàn thí sinh năm nay?

Quay lại FTUCharm 2018 cũng với nhiệm vụ “cầm cân nảy mực” trong đêm chung kết, Duyên thật sự bất ngờ với mặt bằng chiều cao của các bạn thí sinh năm nay. Tuy dàn thí sinh FTUCharm 2016 có gương mặt rất khả ái nhưng so về chiều cao thì các bạn năm nay có phần vượt trội hơn. Hơn nữa, dù còn trẻ song các thí sinh lại có được phong cách trình diễn cuốn hút và thần thái tự tin, điều đó làm mình rất thích thú khi xem.

Bản thân cũng trưởng thành từ ngôi trường Ngoại Thương, Duyên đánh giá cao và vô cùng tự hào về các bạn nữ trường mình – những cô gái vừa xinh đẹp vừa thông minh. Và ngày hôm nay, tuy một số bạn có lẽ do hồi hộp nên trình diễn chưa thật sự thoải mái, nhưng nhìn chung các bạn đã thể hiện rất tốt, rất thành công rồi.

Chị có nhận xét gì về 3 cô gái đạt danh hiệu cao nhất của FTUCharm 2018?

Về top 3 năm nay, mỗi bạn mang một vẻ đẹp và phong cách trình diễn riêng. Thật sự hôm nay, bạn Á khôi 1 Bảo Hằng đã làm mình ấn tượng vì mọi thứ từ make up, tóc, trang phục của bạn đều rất sáng sân khấu. Cá nhân Duyên đánh giá bạn Hằng cao nhất vì Duyên cảm thấy đêm chung kết hôm nay bạn đã thực sự tỏa sáng. Tuy nhiên, để chọn ra người xứng đáng nhất thì phải dựa trên những tiêu chí của cuộc thi từ đầu chương trình đến giờ, vì thế so với bạn Hoa khôi Thủy Tiên thì Hằng có phần kém cạnh hơn một chút.

Còn về Thủy Tiên, Duyên hơi tiếc về phần make up đã làm gương mặt bạn hơi “cứng”, vì thật ra Duyên được xem Tiên để mặt mộc thì thấy bạn xinh và dễ thương hơn. Tuy nhiên, Duyên nhận thấy rằng khán giả cỗ vũ rất nhiệt tình mỗi lần Thủy Tiên xuất hiện vì vậy cũng hiểu được bạn này có sức hút lớn thế nào. Hơn nữa, Thủy Tiên đã có phần trả lời ứng xử thông minh nên việc đạt Hoa khôi là hoàn toàn dễ hiểu.

Ngoài ra, Duyên cũng khá thích phần thi tài năng của bạn Tú Nhã vì sự sáng tạo, hấp dẫn người xem và rất phù hợp với giải Hoa khôi Tài năng. Duyên chỉ hơi tiếc là chiều cao của Nhã so với hai bạn kia có hơi thấp hơn nên phải chọn bạn này ở vị trí Á khôi 2. Nhìn chung, ba cô gái hoàn toàn xứng đáng ở ngôi vị cao nhất, dù ở vị trí nào đi nữa thì các bạn cũng đã rất xuất sắc rồi.

Bên cạnh danh hiệu Hoa hậu thì Kỳ Duyên cũng là cái tên quen thuộc của rất nhiều sàn diễn thời trang lớn, chị có thể chia sẻ những yếu tố cần thiết để đạt được thần thái như chị không?

Thật ra, để có thần thái như bây giờ thì Duyên cũng đã trải qua một khoảng thời gian rất là lâu, cũng đã gần bốn năm rồi. Duyên nghĩ để có thần thái thu hút không thể dựa trên bất cứ một lý thuyết nào trên sách vở cả mà chính do sự trải nghiệm, sự trưởng thành của mình. Hơn nữa, Duyên cũng hay xem, học hỏi và tích lũy kinh nghiệm từ cách diễn của những đàn chị đi trước. Tuy nhiên, mình cũng có một “tip” nhỏ cho các bạn là đừng để bản thân mình quá căng cứng khi lên sân khấu, hãy để mọi thứ trên cơ thể mình thả lỏng, thoải mái nhất. Lúc ấy, mọi người sẽ cảm nhận được sự thu hút tự nhiên của các bạn, và những gì tự nhiên nhất sẽ đẹp nhất.

Là một trong những nhan sắc hàng đầu của Việt Nam, chị định nghĩa thế nào về vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại?

Mỗi người có một định nghĩa riêng về cái đẹp, riêng Duyên thì thích những cô gái có nét cá tính, sắc sảo, thông minh và độc lập trong tất cả mọi thứ. Cá nhân Duyên thật sự không thích nét đẹp mà nó quá yểu điệu, có phần “bánh bèo”. Một cô gái hấp dẫn nhất khi tiềm ẩn trong mình sức mạnh làm chủ mọi thứ, có sự thu hút phát ra từ bên trong, chứ không phải khi mang trên mình những thứ hào nhoáng, bóng bẩy.

Duyên có thể chia sẻ một số dự định mà chị đã chuẩn bị trong thời gian tới không?

Trong năm nay Duyên tham gia khá nhiều TV Show, gần nhất là vừa quay hình xong chương trình “Khi đàn ông mang bầu” – một chương trình thực tế rất hay của Cát Tiên Sa sẽ phát sóng vào 20 giờ 30 tối thứ năm ngày 24/05. Sau đó, Duyên sẽ tiếp tục đảm nhận vị trí huấn luyện viên của chương trình truyền hình thực tế, các bạn nhớ đón xem nhé! (cười) Trước mắt thì Duyên chỉ có thể bật mí hai kế hoạch gần nhất của mình thôi, còn xa hơn chắc là phải để dành bật mí sau.

Cảm ơn Kỳ Duyên đã chia sẻ với FTUNEWS những suy nghĩ thú vị cũng như những kế hoạch “ấp ủ” sắp tới của mình và mong rằng chị sẽ luôn gắn bó với Ngoại Thương như thế. Chúc Hoa hậu Kỳ Duyên sẽ gặp được nhiều may mắn và phát triển hơn nữa trên con đường sự nghiệp của mình!

Phỏng vấn: Thư Lee

Bài viết: Hoàng Châu

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %