Hoa Học Trò tuyển cộng tác viên hè

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:3 Minute, 14 Second

Mỗi mùa hè đến cũng là thời điểm tòa soạn Báo Hoa Học Trò 3 miền Bắc-Trung-Nam hạnh phúc đón nhận những đợt sóng Cộng tác viên mới, các bạn đem lại nét trẻ trung, hơi thở thời sự và nhiều cảm hứng mới để 8 ấn phẩm thuộc tòa soạn báo Hoa Học Trò không ngừng phát triển và ở vị trí trang trọng trong lòng bạn đọc.

Năm nay, tòa soạn báo Hoa Học Trò chuẩn bị đón sinh nhật 20 tuổi vào tháng 10.2011 với nhiều sự kiện nội dung lớn và đặc biệt hấp dẫn tại khắp 3 miền. Sẽ là trải nghiệm thật tuyệt vời nếu bạn cũng tham dự các sự kiện này trong vai trò “Cộng tác viên nhà” và chung tay viết bài, thực hiện event cho các ấn phẩm đến từ tòa soạn số 5 Hòa Mã.

Cơ hội rộng mở với tất cả các bạn, đặc biệt ưu tiên teen từ lớp 9 đến dân “anh chị” là sinh viên năm thứ 3 trở về… Cụ thể các tiêu chí để được tuyển chọn vào Nhóm CTV:

  • Bạn là teen hoặc yêu mến, nắm giữ nhiều thông tin, bí mật về tuổi teen;
  • Bạn không ngại thử sức trong môi trường mới: Vừa làm tin, vừa viết báo,  đơn giản chỉ cần comment hoặc cung cấp những thông tin mà teen cả nước quan tâm;
  • Bạn yêu H2T và muốn trở thành một trong những CTV năng nổ nhất trong đại gia đình H2Team?;
  • Bạn muốn bỏ túi một kho trải nghiệm quý giá trong Hè này? (Kho trải nghiệm = Những giờ học mà chơi, ngoại khóa hữu ích mà nhuận bút viết báo không ít tí nào).

 

“Bọn tớ sẽ tham gia casting như thế nào?” – Nhanh nhất là gửi mail, nhanh nhì là gọi điện thoại. Tiêu đề email là: Hi! Hoa Học Trò và chỉ cần trả lời một câu hỏi duy nhất: TRỞ THÀNH CTV CỦA HOA HỌC TRÒ, BẠN CÓ THỂ ĐÓNG GÓP ĐƯỢC GÌ? (Gợi ý: Hãy xem điểm mạnh của mình là các chuyên mục nào trên các ấn phẩm từ Thiên Thần Nhỏ, Trà sữa cho tâm hồn, Hoa Học Trò hàng tuần và Hoa Học Trò Online để trả lời trúng trọng tâm nhé).

Đừng quên ghi đầy đủ thông tin cá nhân (họ tên, trường, lớp, số điện thoại) ở email đăng ký của mình nữa nhé! Điểm cộng dành cho bạn nếu: Bạn hãy viết một bài dài cũng được nhưng ngắn gọn thì okie hơn, về một vấn đề mà bạn thích và cho rằng các bạn teen khác cũng thích nhé! Gợi ý này: Một câu chuyện có thật về cô nàng/anh chàng BFF đáng yêu của bạn, 12-ers đang rục rịch chuẩn bị gì cho mùa chia tay + mùa party, mùa thi, một dịch vụ và trao lưu mới vừa xuất hiện trong teen…

Mẫu đăng ký đính kèm email:

  • Tiêu đề: Hi! Hoa Học Trò
  • Tên:
  • Địa chỉ email:
  • Số Điện thoại:
  • Trường (Trung học, Đại học, nơi làm việc…) mà bạn đang theo học hoặc làm việc:
  • Chuyên mục mà bạn muốn cộng tác thường xuyên với Hoa Học Trò:
  • Nêu ngắn gọn lí do bạn muốn cộng tác với báo:

 

Nếu bạn ở:

  • Miền Bắc: Hãy gửi đăng ký hoặc bài viết về: vkuong@gmail.com. ĐT: 0904 177 187 – anh Việt Cường) hoặc alô về tòa soạn theo số ĐT: 043-8217162 máy lẻ 225 trong các buổi chiều hàng tuần từ 14h đến 17h để hỏi thêm chi tiết.
  • Miền Nam: phamhuongh2t@gmail.com, ĐT: 0933 234 474 – chị Phạm Hường.

 

Các bạn ở miền Trung có thể đăng ký qua 2 email trên nhé!

Theo HHTO

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *