Học anh văn cùng AIESEC-ERS !

Học anh văn cùng AIESEC-ERS !

Published by FTUNEWS on

0 0
Read Time:2 Minute, 53 Second

Global Passport (hộ chiếu toàn cầu) là một dự án xã hội của AIESEC FTU HCMC (thuộc tổ chức sinh viên quốc tế AIESEC lớn nhất thế giới) với mục đích là cải thiện và phát triển kĩ năng giao tiếp (Nghe và Nói) cho giới trẻ Việt Nam.Bắt đầu từ năm 2012 với tên gọi English Education Center (EET), dự án hiện đã có mặt tại 3 thành phố lớn: Hà Nội, Đà Nẵng và Hồ Chí Minh và tiếp tục được mở rộng.

Nội dung khoá học

Chương trình có 3 cấp độ: Beginner, Intermediate và Advanced. Học viên sẽ được xếp lớp miễn phí với 2 kĩ năng chính là Nghe và Nói.

Trong mỗi bài giảng, giáo viên sẽ đưa ra các chủ đề phổ biến về xã hội, khác biệt văn hoá, phát triển và định hướng sự nghiệp tương lai, phát triển bản thân,…. Sinh viên sẽ tham gia vào các hoạt động đa dạng như thảo luận, thuyết trình, tranh luận, etc. về các chủ đề nói trên, song song với việc học từ vựng để đa dạng vốn từ thông qua bảng giáo trình được phát vào đầu mỗi buổi học.

Ngoài ra, khoá học còn bao gồm các hoạt động trao đổi văn hoá với các bạn thực tập sinh nước ngoài đến từ khắp mọi miền thế giới của AIESEC, với những đặc trưng như Ngôi Làng Văn Hoá, cắm trại, các buổi đi chơi giới thiệu thành phố cho các bạn nước ngoài. Các hoạt động trên nhằm mang lại cho bạn, không chỉ kĩ năng giao tiếp tiếng Anh đa dạng trong nhiều vấn đề nổi bật của cuộc sống và công việc, mà còn một môi trường quốc tế với những khác biệt về văn hoá và kĩ năng hoà nhập với hoàn cảnh mới.

1958063_652983028090949_3087373376379226808_n

Số lượng học viên 1 lớp: từ 8 – 10 học viên.

Global Passport có 2 khoá học khác nhau dành cho sinh viên và người đi làm: Global Passport for students và Global Passport for workers.
Link đăng kí: https://docs.google.com/forms/d/1G-Nl-ADlvCyXc8s90h8pw6PlPy4neyt6gpT_g0cwKHI/viewform
Chi tiết xem tại: https://www.facebook.com/GPFTUHCMC

FTUNEWS

 

 

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %