Tìm kiếm học bổng FGate Excellence

Tìm kiếm học bổng FGate Excellence

Published by FTUNEWS on

0 0
Read Time:1 Minute, 31 Second

FGate Excellence là cuộc thi tìm kiếm những thí sinh xuất sắc cấp 4 suất học bổng 80% giá trị Khóa học CFA Level 1 Full và 4 suất học bổng 80% giá trị Khóa học CFA level 1 Focus cho 8 bạn có kết quả thi xuất sắc nhất. Học bổng chỉ có giá trị trong Khóa học gần diễn ra nhất (Khóa học tháng 5, và 6), và không được chuyển nhượng hoặc quy đổi tiền mặt. không được chuyển đổi học bổng giữa 2 Khóa học CFA Level 1 này.

FGate Excellence_cover

Kỳ thi là một bài thi kéo dài 120 phút với 3 phần thi: IQ, tiếng Anh (trắc nghiệm) và viết luận. Hoàn toàn không mang tính chất chuyên môn về tài chính.

Đối tượng dự thi: Tất cả mọi lứa tuổi, ngành nghề. Tham gia đăng ký bằng cách điền đầy đủ thông tin bên dưới, và theo dõi FANPAGE FGate để cập nhật thông tin nhanh nhất.

Lệ phí thi: Hoàn toàn miễn phí

Kết quả thi: Sẽ được công bố chậm nhất 3 ngày kể từ ngày thi, chỉ công bố danh sách học bổng, FGate không công bố bảng điểm chi tiết.

Nếu bạn được học bổng thì bạn sẽ làm gì: thí sinh được học bổng sẽ có thời hạn 14 ngày kể từ ngày công bố kết quả để thanh toán 20% học phí còn lại (3.200.000 đ đối với lớp CFA Level 1 Full, 2.400.000 đ đối với lớp CFA level 1 Focus).

Ngày thi dự kiến: 16/03/2014

Địa điểm thi dự kiến: Hội trường A, 170 Nguyễn Đình Chiểu, P.6, Q.3 T.p Hồ Chí Minh

(Văn phòng đại diện Bộ Văn hóa – Thể thao và Du lịch tại TPHCM)

Form đăng ký tại ĐÂY.

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %