Hội nghị kiện toàn BCH HSV – một thế hệ thủ lĩnh sinh viên mới

Hội nghị kiện toàn BCH HSV – một thế hệ thủ lĩnh sinh viên mới

Published by FTUNEWS on

0 0
Read Time:6 Minute, 23 Second

(FTUNEWS) – Chiều ngày 20/2/2014 vừa qua, Hội Sinh viên trường Đại học Ngoại thương CSII tại TP.HCM đã tổ chức thành công Hội nghị Kiện toàn Ban Chấp hành Hội Sinh viên trường lần III nhiệm kì 2012-2014.

Nhằm tiếp tục phát huy hiệu quả công tác Hội và phong trào sinh viên trường, dưới sự chỉ đạo của Hội Sinh viên TP. HCM, Chi ủy – Ban Giám đốc CSII, Ban Thường vụ Đoàn trường, Hội Sinh viên (HSV) trường ĐH Ngoại thương CSII tại TP.HCM đã tiến hành Hội nghị kiện toàn nhân sự Ban Chấp hành Hội Sinh viên trường ĐH Ngoại thương CSII tại TP.HCM lần III nhiệm kỳ VI (2012 – 2014).

Đến tham dự Hội nghị, về phía HSV Thành phố có Đ/c Nguyễn Thị Bích Liên – Phó Chánh Văn phòng Hội Sinh viên Thành phố; về phía thường trực Đoàn trường, Đ/c Nguyễn Tuấn Dương – Bí thư Đoàn trường, Đ/c Trần Đình Thuần – Phó Bí thư thường trực Đoàn trường cũng đến tham dự, cùng các thành viên BCH HSV trường nhiệm kì 2012-2014.

1

Hội nghị diễn ra theo đúng quy trình, thủ tục và nghiêm túc. Kết quả Hội nghị đã hiệp thương bổ sung 05 Đ/c vào Ban Chấp hành HSV trường, đồng thời hiệp thương các Đ/c Ban Thư ký, Thường trực Hội Sinh viên trường. Hội nghị cũng đã hiệp thương 03 Đ/c vào ban Kiểm tra HSV trường. Tại Hội nghị, thay mặt cho HSV TP, Đ/c Nguyễn Thị Bích Liên đã chúc mừng các gương mặt mới của BCH HSV trường, đồng thời có những hướng dẫn, góp ý cho các hoạt động của HSV trường trong thời gian tới, gửi gắm kỳ vọng HSV trường tiếp tục phát huy tính năng động, sáng tạo. Đ/c Nguyễn Tuấn Dương nhắn nhủ các cán bộ Hội luôn giữ gìn những phẩm chất tích cực và tinh thần chủ động của mình, đồng thời khuyến khích phát huy những đặc trưng cần có như vừa học tập tốt, vừa làm việc hăng say. Bên cạnh đó, Đ/c cũng chỉ ra những hoạt động đang đi dần vào lối mòn, nhắc nhở cán bộ Hội cần tích cực khai phá tìm ra điểm mới, suy nghĩ vẹn toàn cho hoạt động tương lai và phấn đấu đạt được những thành tích, thắng lợi mới trong nhiệm kì của mình.

2

Đ/c Nguyễn Tuấn Dương đã trao tặng các phần quà cho các Đ/c thôi giữ chức vụ trong BCH HSV trường, đồng thời Đ/c Nguyễn Thị Bích Liên đã trao hoa chúc mừng các thành viên mới của BCH kiện toàn vào. Đ/c Hoàng Thị Hương Giang– nguyên Chủ tịch HSV trường, phát biểu chia tay, kể lại những kỷ niệm và trải nghiệm với HSV, gửi gắm và tin tưởng vào khả năng và nhiệt huyết của thế hệ mới BCH HSV trường.

3

4

Đ/c Nguyễn Thế Hùng – Tân Chủ tịch HSV trường đã thay mặt BCH HSV trường gửi lời cảm ơn đến các Đ/c đại biểu tham dự hội nghị, đặc biệt đến Đ/c Hương Giang cùng các Đ/c thôi giữ chức vụ BCH, đồng thời ghi nhận những chia sẻ, nhắn nhủ và nêu quyết tâm cùng với BCH mới nỗ lực hết mình, đưa hoạt động của HSV trường ĐH Ngoại thương ngày càng phát triển.

5

Thành phần nhân sự Ban chấp hành HSV Trường ĐH Ngoại thương CSII tại TP.HCM (nhiệm kỳ 2012 – 2014) vừa được kiện toàn gồm các Đ/c sau:

  1. Đ/c Nguyễn Thế Hùng – K50A – Chủ tịch HSV trường
  2. Đ/c Nguyễn Minh Quế An – K50CLC2 – Phó chủ tịch HSV trường
  3. Đ/c Nguyễn Hữu Minh Hùng – K50B – Phó chủ tịch HSV trường
  4. Đ/c Nguyễn Đức Minh Tâm – K50D – Uỷ viên Ban Thư ký HSV trường
  5. Đ/c Hà Vũ Thùy Linh – K51C – UV Ban Thư ký, Chánh VP HSV trường
  6. Đ/c Trần Thị Ánh Hồng – K50A – UV Ban Chấp hành HSV trường
  7. Đ/c Nguyễn Thị Thương Thương – K50B – UV Ban Chấp hành HSV trường
  8. Đ/c Nguyễn Khánh Vi – K50D – UV Ban Chấp hành HSV trường
  9. Đ/c Nguyễn Ngọc Đăng Khoa – K51B – UV Ban Chấp hành HSV trường
  10. Đ/c Trương Đức Anh – K51B – UV Ban Chấp hành HSV trường
  11. Đ/c Nguyễn Vũ Minh Trang – K51B – UV Ban Chấp hành HSV trường
  12. Đ/c Trần Vũ Mai Thảo – K51B – UV Ban Chấp hành HSV trường
  13. Đ/c Hồ Quang Lộc – K51C – UV Ban Chấp hành HSV trường
  14. Đ/c Trần Hồng Nhật – K51D – UV Ban Chấp hành HSV trường
  15. Đ/c Nguyễn Thị Thu Thảo – K51D – UV Ban Chấp hành HSV trường
  16. Đ/c Nguyễn Đặng Thành Tường – K51E – UV Ban Chấp hành HSV trường
  17. Đ/c Từ Đức Hưng – K51G – UV Ban Chấp hành HSV trường

Thành phần Ban Kiểm tra HSV Trường ĐH Ngoại thương CSII tại TP.HCM (nhiệm kỳ 2012 – 2014) vừa được kiện toàn gồm các Đ/c sau:

  1. Đ/c Nguyễn Minh Quế An – K50CLC2 – Trưởng ban
  2. Đ/c Nguyễn Hữu Minh Hùng – K50B – Phó ban
  3. Đ/c Cao Thị Diễm Chi – K51A – UV
  4. Đ/c Trần Vũ Mai Thảo – K51B – UV
  5. Đ/c Nguyễn Nhựt Toàn – K52CLC2 – UV

 FTUNEWS

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %