Hội thảo FTMS Chắp Cánh Ước Mơ

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:2 Minute, 4 Second

Ban Hỗ Trợ Hội Sinh viên Đại học Ngoại thương CSII giới thiệu tới các bạn một Hội thảo hết sức bổ ích và thú vị, hứa hẹn sẽ mang đến cho mọi người:

  • Một sân chơi bổ ích cho tất cả sinh viên năm 1, năm 2 cho đến năm 4 đang theo học tại trường.
  • Giao lưu trao đổi trực tiếp với 1 trong những công ty kiểm toán hàng đầu (KPMG) để được nghe chia sẻ về cơ hội việc làm & lộ trình thăng tiến trong lĩnh vực kế toán, tài chính & kiểm toán.
  • Trang bị cho sinh viên kỹ năng lập kế hoạch cho nghề nghiệp tương lai.
  • Giới thiệu học bổng khóa học FIA (9 môn) tại FTMS TP. HCM nhằm mục đích hỗ trợ cho các bạn sinh viên khi tốt nghiệp ra trường cùng với các kiến thức được trang bị từ phía nhà trường + kiến thức & kỹ năng chuyên môn các bạn học được từ chương trình Kế toán Quốc tế FIA. Đây sẽ là điểm cộng & điều kiện thuận lợi giúp các bạn nhanh chóng hòa nhập được vào môi trường làm việc chuyên nghiệp trong lĩnh vực kế toán, tài chính & kiểm toán.

Thời gian: 8:00 đến 11:00 sáng ngày 19/10/2013

Địa điểm: Hội trường VJCC – Đại học Ngoại thương CSII – Số 15, D5, P.25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM

Đăng kí tham gia tại ĐÂY

Vài nét về FTMS:

FTMS là tổ chức giáo dục với hơn 25 năm kinh nghiệm đào tạo các bằng nghề chuyên nghiệp trong lĩnh vực tài chính, kế toán, kiểm toán như ACCA/FIA-CAT. Và đồng thời FTMS còn được Hiệp Hội Kế Toán Công Chứng Anh Quốc (ACCA) công nhận là tổ chức đạt chuẩn chất lượng Bạch Kim – chuẩn chất lượng cao nhất và danh tiếng nhất dành cho các tổ chức đào tạo ACCA.

FTMS đã phối hợp với hơn 20 trường đại học trong TP.HCM tổ chức rất nhiều buổi hội thảo định hướng nghề nghiệp cho sinh viên, giúp trang bị những kĩ năng & kiến thức cần thiết để tăng cơ hội làm việc cho các bạn sau khi tốt nghiệp. Bên cạnh đó, FTMS còn là cầu nối giữa sinh viên với các doanh nghiệp, tạo nhiều cơ hội cho các bạn trong việc tuyển dụng thực tập cũng như tuyển dụng nhân viên chính thức tại các doanh nghiệp.

Mai Thảo (tổng hợp)

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *