Hội thảo “HOW TO SURVIVE UNIVERSITY”

Published by FTUNEWS on

0 0
Read Time:3 Minute, 8 Second

(FTUNEWS) – Tiếp nối tinh thần "máu lửa" của Hội thảo Burn 2013, năm nay CLB Quản Trị Kinh Doanh Admin Club tiếp tục mang đến cho các bạn sinh viên buổi hội thảo “HOW TO SURVIVE UNIVERSITY” như một món quà cho K53 nói riêng và sinh viên toàn trường nói chung. Cùng với các diễn giả cực chất, đều là cựu sinh viên Ngoại Thương và đang rất thành công trong cuộc sống, Admin Club hi vọng đây sẽ là món quà tinh thần ý nghĩa cho tất cả các FTU-ers. 

 

anh 6

Nội dung buổi hội thảo sẽ tập trung giải đáp những vấn đề cho các bạn sinh viên trong giai đoạn chuẩn bị bước chân vào giảng đường đại học như:

  • Làm thế nào để HÒA NHẬP vào một môi trường hoàn toàn mới, khi xung quanh toàn là những cá nhân vô cùng xuất sắc đến từ các vùng miền Tổ Quốc?
  • Cần rèn luyện những KỸ NĂNG nào để có thể tự lập và trưởng thành hơn trong cuộc sống sinh viên,HỌC ĐẠI HỌC HIỆU QUẢ liệu có dễ dàng không?
  • Sinh viên nên học tập chăm chỉ hay kĩ năng mềm từ việc tham gia CLB, LÀM THÊM bên ngoài quan trọng hơn?

Bên cạnh đó, một chủ đề cực mới lạ, một câu hỏi được các FTU-ers đi trước trăn trở ngày đêm cũng được đem ra thảo luận trong hội thảo: Học Ngoại Thương được một thời gian, nhận ra ĐAM MÊ THỰC SỰ không ở nơi đây, phải làm như thế nào, quyết định ra sao?

Với tâm huyết của các diễn giả là cô Phùng Minh Đức (Giảng viên đại học Ngoại Thương) và anh Nguyễn Đình Hiệp (cựu sinh viên K47, Giám đốc Vận tải khu vực Nam Trung Bộ P&G Việt Nam), CLB Quản Trị Kinh Doanh luôn mong muốn mang lại thêm nhiều những buổi hội thảo thật sự chất lượng để tạo cơ hội cho nhiều bạn sinh viên được lắng nghe và chia sẻ những khó khăn của mình trong quãng thời gian quan trọng này của cuộc đời

Thời gian: 8h-10h Thứ 7(06/09/2014)

Địa điểm: Hội trường B11 Đại học Ngoại Thương cơ sở 2

Giá vé: 10.000 VNĐ

Đăng ký tham gia hội thảo tại ĐÂY

Thông tin được cập nhật tại: https://www.facebook.com/Admin.Club.FTU2?fref=ts

FTUNEWS

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %