Hotboy Quang Đăng và những điều chưa nói

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:3 Minute, 33 Second

Xuất hiện không rầm rộ hay khoa trương, nhưng Quang Đăng vẫn thu hút được nhiều sự chú ý bởi phong cách thu hút rất riêng của mình: áo sơ mi caro giản dị cùng chiếc balo năng động. Dường như chính phong cách không quá cầu kỳ này đã đem đến cho Đăng những thiện cảm nhất định trong mắt khán giả đến xem trong đêm Chung kết FTUShine 2013.

alt

Khi trò chuyện cùng FTUNEWS, Đăng rất vui vẻ và chân thật, anh cũng thừa nhận rằng mình không giỏi ăn nói lắm. Có lẽ, nhờ đó mà cuộc trò chuyện giữa  FTUNEWS và anh càng trở nên gần gũi và dễ chịu hơn thảy.

Đăng kể, anh thích nhảy từ lúc còn nhỏ, nhưng mãi đến năm anh 2007 anh mới thực sự theo đuổi niềm đam mê này. Vì khi đó, niềm đam mê của anh mới thực sự được đánh thức, khi anh cùng chị gái của mình đi xem bộ phim “Take The Lead” – bộ phim về một lớp học nhảy với những vũ điệu đa dạng và tinh tế. Mãi cho đến năm 2009, khi anh học năm nhất Đại học thì anh bắt đầu học nhảy thuần thục, tính đến nay đã gần được 4 năm.

Thời gian gần 4 năm đó cũng không phải là quá nhiều cho một người nhảy cằn cỗi, nhưng anh vẫn tạo nên được thương hiệu cho mình, và thương hiệu ấy ngày càng lan rộng hơn. Con số fanpage của anh hiện gần đến 11.500 trong khi anh chưa thực sự dấn thân sâu vào showbiz Việt, điều đó chứng tỏ sức ảnh hưởng của anh đang trên đà đi lên. Khi được hỏi về điều này, anh khiêm tốn trả lời: “Đăng nghĩ đây cũng là một sự may mắn với mình: May mắn vì đến được với cuộc thi “Thử thách cùng bước nhảy” và thành công; may mắn được các bạn khán giả và người xem ủng hộ, yêu mến hết mình; may mắn vì họ luôn theo dõi và sát cánh bên Đăng…” Anh nói rằng thực sự anh rất trân trọng và biết ơn những tình cảm tốt đẹp mà mọi người dành cho anh, cũng đồng thời muốn gởi lời cảm ơn đến.alt

Bên cạnh những may mắn đó, cũng đòi hỏi một sự nỗ lực hết sức mình từ chính bản thân chàng trai này, những ngày vừa đi học Đại học vừa tập nhảy, thời gian luyện tập cùng “So you think you can dance”,…Anh vẫn luôn cố gắng nỗ lực không ngừng nghỉ. Nhưng lúc mệt mỏi, hay xuống tinh thần, anh luôn tự vực bản thân mình dậy và tự nhủ mình phải cớ gắng hết sức vì niềm đam mê, vì bản thân, gia đình và những người đã luôn yêu mến anh.

Đừng tưởng rằng, là một dancer thì đơn giản nhé, không ít lần anh cũng buồn và tủi thân trên bước đường mình đi. Lúc còn trong “Vũ đoàn Bước Nhảy”, cũng không ít phen Đăng không được chọn vào đội hình nhảy vì đôi lúc cách nhảy hoặc phong cách của mình không hợp với bài nhảy đó, hoặc đứng vào đội hình không phù hợp với bài của ca sĩ, v.v… Điều đó là hợp lý, Đăng cũng không quá nặng nề với việc đó, mà chỉ tự nhủ mình càng phải cố gắng nhiều và nhiều hơn nữa.

alt

Và sự cố gắng ấy đã được đền đáp xứng đáng khi Đăng giành được giải tại cuộc thi “Thử thách bước nhảy” và ngày càng được nhiều người yêu mến hơn.

Niềm đam mê cũng như phấn đấu của anh dành cho nó chưa bao giờ bị dập tắt, Đăng chia sè: “Tuổi nghề của vũ công thì không nhiều, nhưng anh sẽ cố gắng nhảy đến khi nào hết nhảy được nữa thì thôi. Sau đó, anh sẽ chuyển sang dạy nhảy hoặc làm kinh doanh kết hợp với nhảy múa.”

Kết thúc buổi trò chuyện, Quang Đăng vui vẻ nhận lời cùng chụp hình với FTUNEWS và các bạn trẻ yêu mến anh tại sự kiện hôm đó.

Bài: Bảo Uyên

Ảnh: Xít Hí

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %
Categories: Celebrities

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *