Hưởng ứng ngày hội việc làm – JOBFAIR

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:1 Minute, 32 Second

Giới thiệu chung:

Trung tâm Hợp tác Nguồn nhân lực Việt Nam Nhật Bản tại TP.HCM (VJCC-HCMC) kết hợp với Hiệp hội các Doanh nghiệp Nhật Bản tại TP.HCM (JBAH) tổ chức ngày hội việc làm dành cho các bạn sinh viên các trường Đại học tại TP.HCM.
Đây là một cơ hội hiếm có để giúp các bạn sinh viên tiếp xúc với các Doanh nghiệp Nhật Bản, giao lưu trực tiếp với các Giám đốc người Nhật và người Việt Nam đang làm việc tại các Doanh nghiệp Nhật Bản.
Có 10 Doanh nghiệp Nhật Bản sẽ tham gia phát biểu giới thiệu về công ty, tư vấn cho các bạn sinh viên quan tâm. Bên cạnh đó các bạn còn nhận được nhiều thông tin của nhiều Doanh nghiệp khác nhau qua các tờ rơi đặt tại ngày hội việc làm này.
Hơn thế nữa, thông tin đăng ký của các bạn sẽ được chuyển đến các Doanh nghiệp Nhật Bản tham gia ngày hội việc làm này, các bạn có thể trở thành ứng viên của rất nhiều vị trí tuyển dụng mới nhất của các Doanh nghiệp Nhật Bản trong lần tiếp xúc tại ngày hội này.

*** Đặc biệt vào cuối chương trình sẽ có trò chơi bốc thăm trúng thưởng với hơn 50 phần quà hấp dẫn được sản xuất tại Nhật Bản do các Doanh nghiệp Nhật tham gia ngày hội tài trợ

Đối tượng tham gia:

Sinh viên các trường ĐH tại TP. HCM

Cách thức đăng ký:

1. Truy cập vào website: www.vjcchcmc.org.vn – Mục Giao lưu văn hóa : Ngày hội việc làm lần II và đăng ký thông tin tham dự
2. Gửi phiếu đăng ký (theo mẫu) qua Email, Fax, hoặc nộp trực tiếp tại tiếp tân VJCC.

Bảo Uyên

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *